Ri ghét việc trở nên giả dối.Mỗi lời nói một,cô đều phải suy nghĩ thấu đáo.Cô luôn phải nở một nụ cười tự tin và mạnh mẽ.Cô không thích bị bắt nạt và trêu chọc...Như trước kia.
Hôm nay,đứng trước mấy ngàn người dân,não cô như bị đóng băng.May mà Gon kịp khôn khéo đánh lạc hướng mọi người.Ri không thích ở cùng quá nhiều người,điều đó khiến cô bất an.
Ri đang đứng trên cây cầu gỗ bắc ngang từ quảng trường tới khu thương mại,ngắm nhìn thành phố Star City,một khối kiến trúc xinh đẹp,như một khối mô hình lego,nhưng đồng thời có cấu trúc đa dạng và kì quặc.Từng vạt nắng chói chang của buổi trưa chói rọi lên những tòa nhà.Nhưng trong cái nắng ấy,tuyết cũng bay ngập trời.Màu trắng phản chiếu làm cây cầu gỗ rực rỡ thêm bội phần.
Đây là phép thuật của Gon.Ri cảm nhận được.Đôi khi Gon cũng rất tùy hứng.
Ri nghĩ gon lạnh lùng,thông minh và quyết đoán.Nhưng cậu ta hơi...cực đoan quá.Hẳn là phù hợp để làm một đội trưởng (Đặc biệt là hơn hẳn Tom) nhưng có lẽ quá kém cảm thông để nói chuyện.
Cô hơi thất thần,nhìn những đám mây chuyển dần từ màu vàng sang cam,trên nhè nhẹ như một một đống kẹo bông gòn.
Ri hơi lùi lại một bước,chuẩn bị về nhà.RẮC!Cây cầu gỗ bị nứt vài mảnh,hơi lung lay.
"Éc!Mình MẬP tới vậy sao?!"Mặt Ri hơi đỏ lên,nhưng có vẻ không phải tại cô.Cả cây cầu đang dần sập xuống.
Vài người hét lên và chạy khỏi cây cầu.Mỗi tiếng bước chân sầm sập cây cầu càng lung lay.Những khóm hoa giấy trồng trên đó rụng đi và bay tả tơi trong gió,cùng một cơn bụi vàng lóng lánh như bột mài ra từ vàng
Là kẻ thù?
Cô phải bình tĩnh. "Mọi người đứng yên!Từ từ nhẹ nhàng ngồi xuống.Dùng điện thoại hay bất cứ cái gì có thể để liên lạc cứu hộ!"
RẦM RẦM!Cây cầu sập một khúc ở giữa,đứa trẻ đứng sát chỗ đó tím cả mặt,ngã xuống và loạng choạng bò đi.
Giờ là lúc phải lựa chọn.Chọn bị lộ danh tính hay mặc kệ mấy người này.
Đây thậm chí không phải là một câu hỏi.
"Sức mạnh Ánh Sao!"Ri hét to lên và mọi người xung quanh nhìn chằm chằm vào vào cô.
Ri ghét kiểu biến hình này.Kiểu,nút bấm hay...cái gì đó tương tự như thế và im lặng hơn?
Vạt nắng lấp lánh thành váy áo và cái nơ khổng lồ sau lưng cô.Quá hồng và lố bịch.Đây rõ ràng không phải là thứ cô sẽ chọn trong cửa hàng.Bụi và tuyết dính đầy trên váy cô.
"Tính từ lấp lánh!" Ri hét lên trong tiếng xôn xao của mọi người.Từng mảnh kim loại bay thẳng tới cây cầu từ thành phố,lơ lửng trên bầu trời trong ánh sáng lấp lánh màu hồng.
Mắt cô sáng rực lên,bàn tay Ri run run,phát ra ánh kim rực rỡ.
Cô gọi chúng xuống,cố định lại cây cầu.Những thanh sắt lộn xộn mọi nơi,khá tạp nham.
Nếu có Gon ở đây,cậu ta sẽ suy nghĩ cách lắp cây cầu hiệu quả nhất.Ri chẳng cần,cuộc sống Ri từ trước tới nay có khi nào là hiệu quả?
YOU ARE READING
Star Team
AdventureĐể thực hiện được điều ước của mình,Fo,Tom,Gôn,Fa,Ri đã tạo một hiệp ước với Ngôi Sao quyền năng nhận nhiệm vụ thu thập từng món vũ khí ánh sao và chiến đấu với lũ quái vật tinh thể. Liệu họ có thể giành lấy điều họ muốn?Liệu mong ước của họ có bị t...