2.Tom:Rồng Aragonite

5 0 0
                                    


Tiếng còi báo động,la hét hay một vài tiếng khóc lóc khiến cả thành phố huyên náo cả lên. "Đúng là ồn ào".Tom nghĩ.Dù sao họ cũng sẽ được an toàn.Cả thành phố này được yểm bùa để sơ tán người dân lúc khẩn cấp.Và thành phố này cứ 4 ngày lại có chuyện khẩn cấp.Nên...bùa sơ tán cũng khá có ích,đỡ phải dọn xác.Nhưng Tom và những người khác mới là những người liều mạng để tiêu diệt lũ quái vật này mỗi ngày.

Tom là đội trưởng của nhóm.Dù chỉ mới đảm nhiệm,nhưng cậu chắc chắn sẽ làm tốt thôi,cậu nghĩ.Cậu chạy thẳng lên tòa cao ốc Nấm Lùn.Với tốc độ sao băng gần như hủy diệt định luật Newton.Gót chân của cậu đập vỡ kính của tòa nhà với mỗi bước chân.Mái tóc và áo choàng của cậu chàng phấp phới trong gió.Họa tiết ánh sao lấp lánh trên chiếc áo tỏa sang lấp lánh dưới ánh mặt trời.Mục tiêu của cả bọn đơn giản,rõ ràng:Đập nát rương ngọc trên người lũ quái vật,lấy pháp khí ánh sao trong nó.Sau đó,nghiền con quái vật ra thành bột.Đơn giản,phải không?

Mặt Tom tối xầm.Đây là tín hiệu cho mọi người biết: giờ là lúc hành động.Cậu giải thích kế hoạch,tách ra,2 người sẽ gây chú ý với nó,hỗ trợ 3 người còn lại phá hủy 3 rương ngọc mà không bị chà ra thành bã.

Tom cảm thấy Fa có gì đó khó chịu với chỉ thị của mình,nhưng sao cũng được

Con quái vật hình rồng này khổng lồ.Kiểu,chiếm 5,6 cái sân bóng hay gì gì đó.Cái thân hình đồ sộ của nó phá vỡ hết đóng kính của mấy tòa nhà.Từng cái vảy hình giọt nước có màu nâu lấp lánh như những viên ngọc tuyệt đẹp.Tom tự hỏi làm sao có hàm răng trắng như thạch cao vậy(rõ ràng nó không có tay để cầm bàn chải đánh răng).Cái mũi to lố lăng so với cái lỗ mũi,nhưng cũng đủ để cho cả cánh tay của người trưởng thành cả.Ri phóng ra hai ngọn lửa hồng lấp lánh từ hai bàn tay,như một chiếc máy bay phản lực,liệng hai vòng từ cổ lên đầu của con bò sát.Con rắn liền gào ầm lên một âm thanh cao chói tai.

Fa đứng trên lưng của nó cách khoảng 2,5 mét với rương ngọc thứ 2.3 cái rương trên người con cự xà màu xanh lục đậm, hình lục giác,mờ đục.Cậu ta cố đốt những cái vảy của con rắn,nhưng có vẻ không có ích lắm.Đúng là ngu ngục.Mục tiêu ưu tiên hàng đầu của cả nhóm là đập nát rương ngọc, không phải tiêu diệt con rắn,Tom thầm than.Gôn bỗng khựng lại.Có lẽ cậu ta đang suy nghĩ gì đó.Giờ không phải là lúc để nghĩ ngợi xàm xí.Tập trung vào nhiệm vụ đi lũ đần.

Con rắn dùng đuôi quật Fa bay rõ xa về phía Gôn.Ri bay tới,kịp tóm lấy cậu chàng(nếu đụng trúng Tom,cậu thề là cậu sẽ bay tới bạt tai cho Fa một cú)

Gôn lao tới mặt con rắn,rẽ ra một son sóng nhỏ bằng một sải tay,cơn sóng hóa thành luồng tia màu xanh ngọc lấp lánh.Cậu tạt thẳng luồng hào quang đó vào hai con mắt to đen láy của con cự xà,nó tức giận,gầm lên vang trời và thổi một ngọn lửa màu tía thổi bay Gôn về phía Tòa nhà Đế Chế.

Đúng là vô dụng,Tom lại bĩu môi.

Hôm nay Tom đã nhăn mặt ít nhất 6 lần,nhưng sao cũng được,dù sao cũng ít hơn trận chiến cuối cùng.Lần trước cậu cho Fo một đấm vào mặt.

Con quái vật di chuyển chậm và bối rối lại.Hai con mắt của nó đã bị những trụ pha lê băng do Gôn tạo ra lu mờ.Ha.Có lẽ cậu ta cũng có chút trí tuệ,hoặc có lẽ cậu ta ăn may.

Star TeamWhere stories live. Discover now