3.Gôn:Tuyết Rơi

5 0 0
                                    


Cậu quá mệt mỏi rồi.Sau mỗi trận chiến,cậu đều phải gửi cho Hội Đồng Thành Phố Star và Liên Hợp Quốc về thiệt hại của thành phố.Vì sao?Cậu dư sức hủy diệt cả thành phố(well,có lẽ là cả một châu lục)nhưng cậu không muốn mỗi khi ra ngoài lại bị trực thăng truy đuổi,hình của cậu bị dán ở khắp nơi,bị FBI truy đuổi mỗi khi đi mua trà sữa.Dù sao đi nữa,chỉ có những người lãnh đạo là biết tới sự tồn tại siêu nhiên của Gôn và 4 người còn lại.

"Tớ về đây.Các cậu dọn dẹp nốt đống ngọc đi.Cất kí các món vũ khí ánh sao trong kho.Cứ để Fo ngủ trên sofa trên tổng hành dinh."Cậu nhóc nói.

Dạng biến hình của Gôn tan biến.Vạt áo choàng và cái áo vest xanh ngọc hóa thành bọt bong bóng.giờ mới 1 giờ chiều,nên ánh sáng của mùa hè vẫn chói lọi.Cậu sải bước trên bãi cỏ xanh,tiến thẳng vào Khu Thương Mại.

Cậu rất thích nến thơm.Cậu đang phân vân giữa việc chọn cây có hương Việt Quất hay Hương Giáng Sinh

"Nè,Hôm nay cậu đi bơi cùng tớ nha!Mùa hè này gia đình tớ chẳng đi đâu chơi cả~"Một cậu nhóc đang nói chuyện qua chiếc điện thoại của mình.Nhóc ấy đã lên sẵn đồ,đang chọn vài chai kem chống nắng. Cậu ta hình như đang rất vui vẻ.Và Gôn không thích điều đó.

Gôn nhẹ nhàng mỉm cười.Cậu không thể tạo ra những bùa chú cụ thể và phức tạp như Ri và Fo.Nhưng cậu điều khiển băng và nước.

Cậu chọn lấy cây nến hương Giáng Sinh.

"Hôm nay, trời sẽ đổ tuyết."Cậu khẽ thì thầm, ra lênh với bầu trời.Màu xanh lơ tỏa sáng nhàn nhạt quanh cậu

Cậu lấy đại một cái áo choàng dạ dài,tính tiền cùng với cây nến.Ây,tính ra cậu cũng khá giàu.Phần ngọc từ những con quái vật bọn cậu dùng để bán đi.Aragonite có lẽ không đáng giá quá cao,nhưng 5 sân bóng aragonite có lẽ kiếm được không ít.

Tuyết bay đầy trời.Star City thuộc vùng nhiệt đới,nhưng quyền năng của cậu dư sức gọi tuyết.Nhiều người mặt đồ ngắn đang run rẩy hay chạy nhanh về nhà.Hơi thở cậu hóa thành sương mờ mờ.

Gôn về nhà của cậu.Nhỏ,nhưng gọn gang. Mọi thứ đều có màu trắng và bạc.Không có lấy một hạt bụi,vì cậu đều dọn dẹp mỗi ngày.Căn nhà đầy cửa kính gương.Hơi kém riêng tư,nhưng đem lại ánh sáng tự nhiên mỗi ngày.

Cậu bật nước nóng lên, đốt cây nến hương và bắt đầu tắm.Cả ngày lăn lộn khiến người cậu đầy mồ hôi.Hơi nước phủ mờ lên làn da trắng như men sứ.

"Gôn"

Gôn giật mình,vô tình khiến cái bồn rửa mặt phun trào nước. "Dừng."Cậu khẽ thì thầm.Cậu lấy khăn tắm quấn lấy thân dưới.

Tạo ra một quả cầu nước trong tay,sẵn sang để chiến đấu.

Là ai?Người của Chính Phủ?Lũ quái vật?

"Gôn nè,hôm nay tớ có hẹn,cho tớ mượn quần jean nha?"

Oh thôi bỏ đi,là Fa

"Ngày nào cậu cũng không mặc gì đi loanh quanh trong nhà thế à"Fa cười,nheo mắt lại.

"Cút ngay khỏi nhà của tớ!"

"Thôiiiiii!Giỡn thôi mà,cho tớ mượn nha~"

"Mệt quá,phòng ngủ,lấy trong hộc tủ thứ 3."

Star TeamWhere stories live. Discover now