Fa ngồi trên một chiếc sopha trong tổng hành dinh.Tuy gọi sang trọng như vậy,nhưng thật ra chỗ này chỉ như một căn hộ bình thường.Cả nhóm sử dụng như một cái nhà kho để chứa vũ khí ánh sao.
Fo nằm bên cạnh cậu.Có lẽ cậu ta đang mơ thấy cái gì đó không vui vẻ lắm,nên trán cậu ấy hơi nhăn lại.Cái mũ hoodie của cậu được vắt lên thành ghế.Trên đầu Fa là hơn 15 món vũ khí ánh sao được làm bằng đá quý được treo trên tường.Mỗi món đều có bảng tên đi kèm,được khắc bởi Ri.Hơi dư thừa và rãnh rỗi,nhưng nhìn cũng khá được mắt.
Cậu lại gần bức tường,lấy thanh spatha đen xuống.Gôn từng nói nó được làm từ obsidian.Bao kiếm nạm ngọc đỏ,có lẽ cũng là đá vỏ chai.Cậu mở nó ra,lưỡi kiếm dài gần một mét,lóng lánh trong ánh sáng của trần nhà.Mũi kiếm hơi tròng,nhưng sắc nhọn,hơi ánh cầu vồng và có khắc hình ngôi sao.
Fa lóng ngóng nó trong tay.Hiện lên trên lưỡi kiếm bóng bẩy là hình ảnh phản chiếu của khuôn mặt cậu.
"Fo nè,cậu có biết nguồn gốc của vũ khí ánh sao không?"Fa nói.
Fo vẫn im lặng nhắm mắt.
"Ở quê hương tớ,từng có truyền thuyết nói rằng để trừng phạt con người,Thần đã tạo ra những vũ khí lấp lánh,ban bố xuống cho loài người.Mạnh mẽ và kì diệu,phàm tưởng là phước lành.Nhưng những kẻ xung quanh hắn sẽ cịu lấy vô hạn tai ương."
Fa dừng lại một lúc,rồi nở một nụ cười đầy bi thương: "Điển hình là như tớ nè."
"Ông anh tớ từng sỡ hữu thanh kiếm này.Cây kiếm mang đầy ma lực,đem lại danh vọng vinh quang blah blah blah.Nhưng rốt cục lại giết sạch cả gia đình tớ.Nhưng chung quy cũng là gieo gió gặt bão.Đó là những gì họ xứng đáng nhận vì sự tham lam,ác độc,tàn nhẫn,ích kỷ của mọi người trong gia tộc."
"Lúc Ngôi Sao ngu ngốc kia hỏi tớ muốn trở thành cái gì,tớ đã chọn trở thành con người."
"Kì quái nhỉ?Tớ không muốn người nhà sống lại.Có lẽ tớ thật sự muốn được quyền lựa chọn.Được chọn yêu thương,được chọn cảm thông."
Dưới lớp áo,vai phải của Fa có một lớp vảy.Cậu là một con rồng.Cậu không kể cho ai hết.Cậu sợ sự xa lánh và kì thị(một việc mà con người rất hay làm).Cậu định lúc quan hệ giữa cậu và mội người thật sự gắn kết,cậu sẽ kể cho mọi người.Fa ngồi nói chuyện với Fo,nhưng cứ như tự độc thoại.Cậu cười ngốc chếch, chầm chậm xoay xoay thanh kiếm trên tay.
Cậu bỗng nghe một tiếng vi vu.Người Fo đang phát sáng,cậu ta tỏa ra một ánh sáng ,cơ thể cậu lơ lửng trên không trung.Mái tóc cậu ta đang dài ra đôi chút.
Fa nghĩ Fo đang phát nổ(và như thế vừa gớm ghiếc vừa thương tâm.)Cậu lùi lại một bước nhưng ngay lập tức tới ôm Fo lại,hấp thụ bớt ma thuật của Fo.
Hào quang quanh Fo ngừng tỏa ra.Fo chầm chậm mở mắt ra.
"Fo!Cậu tỉnh rồi!"Fa cười nói vui vẻ.Nhưng Fo nhìn chằm chặp vào Fa như người lạ.Việc "Cậu là ai?"Fo hỏi.Cậu ta nhìn xung quanh.Mật cậu tái xanh khi thấy thanh spatha trên sàn.
YOU ARE READING
Star Team
AdventureĐể thực hiện được điều ước của mình,Fo,Tom,Gôn,Fa,Ri đã tạo một hiệp ước với Ngôi Sao quyền năng nhận nhiệm vụ thu thập từng món vũ khí ánh sao và chiến đấu với lũ quái vật tinh thể. Liệu họ có thể giành lấy điều họ muốn?Liệu mong ước của họ có bị t...