Nhưng là này như trước nhượng Ernest khống chế không được nỗi lòng kích động, giống như thiếu niên chân chính hôn môi chính là mình giống nhau. Nhìn đối phương trên mặt hồn nhiên khuôn mặt tươi cười, Ernest đột nhiên rất muốn muốn hung hăng đem hắn ôm đến trong ngực, hảo hảo bảo hộ hắn.
Nhìn đến cứng còng ngã xuống trên mặt đất liệp ưng, kia tiểu móng vuốt còn một chút một chút mà co rúm , Anh Chiêu rốt cục không nhẫn nhịn được ha ha phá lên cười.
Tiếng cười của hắn bừng tỉnh đang tại miên man suy nghĩ Ernest, điều này làm cho Nguyên soái đại nhân trong nháy mắt sắc mặt từ hồng biến đến tương tử, cảm thấy mình đời này chưa từng có như vậy mất mặt quá.
Chính mình tinh thần thể vờ ngớ ngẩn liền tương đương với là chính mình vờ ngớ ngẩn, vẫn là tại chính mình thật vất vả có hảo cảm thiếu niên trước mặt, chính mình ông bạn già hôm nay quả thực là xuẩn thấu .
Liệp ưng tựa hồ cảm nhận được Ernest bất mãn, đạp nước hai cái mới đứng dậy, có chút chật vật mà nhìn về phía Anh Chiêu.
Anh Chiêu đối với kia liệp ưng ôn nhu mà cười cười, lại vươn ra ngón tay cọ cọ liệp ưng lông xù hai má, cao hứng mà nói rằng: "Liệp ưng tiên sinh, ngươi thật sự là rất đáng yêu ! Lâu như vậy tới nay, ngươi vẫn là cái thứ nhất trừ bỏ mẫu thân của ta ngoại nguyện ý cùng ta thân cận sinh vật đâu!"
Tác giả có lời muốn nói:
Một cái thần thú cùng một cái ngốc điểu chỉ kém một cái sao sao đát khoảng cách ~( ̄▽ ̄)╯
Đệ 95 chương tinh tế ABO(7,8)
Ernest thông qua liệp ưng nghe được Anh Chiêu nói, không tự giác cảm thấy có chút đau lòng. Mà Anh Chiêu nhưng không biết Ernest ý tưởng, quay đầu, nhìn đi ra bên ngoài sắc trời đã kinh sáng lên , phải là đi lên lớp thời gian .
Đứng dậy, nhìn vẫn luôn đối với mình mãnh nhìn kia chỉ liệp ưng, mâu quang chợt lóe. Cũng không tránh kiêng kị đối phương, liền trực tiếp cởi bỏ áo ngủ nút thắt, thoát chỉ còn lại có quần lót.
Sau đó, mở ra tủ quần áo, kia ra trong ngày thường quen thuộc áo sơ mi trắng cùng màu xám mao tuyến áo khoác xuyên lên.
Mà Ernest, thông qua liệp ưng thấy được cơ hồ xích. Lỏa Anh Chiêu dĩ nhiên khống chế không được chính mình kinh hoàng tâm.
Hắn thật mạnh thở hổn hển, trong lòng không ngừng mắng: Tiểu hỗn đản! Như thế nào một chút phòng bị đều không có, cho dù là một cái liệp ưng cũng không nên liền trực tiếp tại đối phương trước mặt thay quần áo a! Cái này đáng giận tiểu tử kia biết hay không chính mình mị lực có bao nhiêu!
Chính là vô luận trong lòng hắn như thế nào oán thầm, ánh mắt lại thủy chung vô pháp từ thiếu niên trên người dời đi. May mắn Anh Chiêu quần áo ăn mặc coi như khoái, nếu không Nguyên soái đại nhân sợ là thật sự muốn chảy xuống hai quản hủy hình tượng máu mũi .
Ngay sau đó, Anh Chiêu từ đầu giường cầm lên kính đen đeo lên, che khuất chính mình mỹ lệ song mâu. Ernest thông qua liệp ưng nhìn đến cặp kia mê hoặc hai mắt của mình bị che khuất, trong lòng không khỏi có một chút điểm tiếc hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cấp tàn tật đại lão đưa ấm áp - Mặc thủy tâm
عشوائيTấn Giang VIP2019-11-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3330 trước mặt bị cất chứa sổ: 8269 dịch dinh dưỡng sổ: 7116 văn vẻ tích phân: 149,571,968 Văn án: Anh Chiêu luôn luôn tại trốn một người, né ngàn năm Hắn cảm thấy người nọ là kẻ điên Rõ...