Chính là giờ phút này nghe được chung quanh đồng học tựa hồ cũng đang nói chuyện có quan với Anh Kiêu đề tài, Bennett vẫn là không ngừng được khóa khẩn mày, đối với một bên hoàng tử Harrison nhìn như tùy ý dò hỏi: "Điện hạ, ngài biết bọn họ đang nói cái gì sao?"
Harrison nghe được Bennett câu hỏi, nghĩ đến đi qua từng nghe nói qua có quan với đối phương cùng Anh Kiêu đồn đãi. Mâu quang lóe lóe, cũng là lộ ra một cái tươi cười dịu dàng đối với hắn nói rằng: "Bennett, ngươi không biết sao? Gần nhất anh thượng tướng hành động còn thật là thực nhượng người không tưởng được kia."
Nhìn đến Bennett mê mang ánh mắt, Harrison tiếp tục nói: "Ngươi đăng ký đến tinh võng thượng nhìn một chút anh thượng tướng gần nhất phát tinh võng trạng thái liền minh bạch ."
Bennett nghe vậy điểm quan trọng gật đầu, thuận tay liền điểm mở chính mình quang não xem xét một chút tinh võng thượng trạng thái. Đương nhìn đến Anh Chiêu xã giao internet tài khoản thượng tràn đầy đều là tại khoe khoang có quan với hắn cùng Cecil chi gian hằng ngày.
Bennett kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm, bởi vì tuy rằng đời trước Anh Kiêu cũng cùng Cecil ở cùng một chỗ, nhưng là giữa bọn họ quan hệ rõ ràng không giống đời này giống nhau, như thế cao điệu.
Hơn nữa tại hắn ấn tượng trong Anh Kiêu luôn luôn là lãnh túc lại nói năng thận trọng , chưa bao giờ nghĩ qua đối phương sẽ làm loại này tú ân ái sự.
Nghĩ đến chính mình từng kinh tiêu phí quá nhiều như vậy cái năm đầu, vô luận là đời trước cùng đời này trọng sinh trước, đối với người kia đều cầu mà không đến. Nhưng mà, giờ này khắc này đối phương lại đem chính mình một khang nhu tình toàn bộ đều phó cho một người khác.
Một cái một cái tự ngược thức nhìn đối phương gần nhất liên tiếp phát ra tại tinh võng thượng phát ra trạng thái, Bennett mới biết được nguyên lai người này cũng không giống ở mặt ngoài như vậy nghiêm túc lạnh lùng. Hắn thế nhưng cũng sẽ có như thế nhu tình một mặt.
Hắn sẽ ôn nhu hôn môi cùng ôm chầm chính mình ái nhân, sẽ nói triền miên lại nhượng người đỏ mặt lời tâm tình, sẽ giúp một người khác chu đáo suy xét sinh hoạt trung việc vặt, thậm chí sẽ tự tay vi một khác bán chế tác tinh xảo mỹ vị cơm điểm.
Chính là vì cái gì người kia không là chính mình! Nhìn hình ảnh thượng Cecil kia trương không hề ôn nhu cảm còn mang theo vỡ vụn trạng màu đen văn lạc khuôn mặt.
Thật sự là vô pháp tưởng tượng, so với bộ dạng xinh đẹp loá mắt chính mình, vì cái gì Anh Kiêu hai đời lựa chọn đều sẽ là cái kia xấu xí nhân ngư.
Từng kinh chính mình có bao nhiêu yêu, hiện tại liền có nhiều hận. Bennett trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều cố gắng tại đế quốc trong học viện biên tiến tu, mà còn tại biết được Harrison thân phận sau đó nhanh chóng cùng vị này hoàng tử giao hảo.
Hắn biết tưởng muốn chống lại toàn bộ anh gia cũng không dễ dàng, tuy rằng nói Alston gia tộc ở sau lưng cũng có được thập phần khổng lồ thế lực. Nhưng là so sánh với, anh gia nắm giữ binh quyền, Anh Kiêu lại là đế quốc nhân dân trong mắt anh hùng, địa vị hiển nhiên là không thể lay động .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cấp tàn tật đại lão đưa ấm áp - Mặc thủy tâm
AcakTấn Giang VIP2019-11-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3330 trước mặt bị cất chứa sổ: 8269 dịch dinh dưỡng sổ: 7116 văn vẻ tích phân: 149,571,968 Văn án: Anh Chiêu luôn luôn tại trốn một người, né ngàn năm Hắn cảm thấy người nọ là kẻ điên Rõ...