Nếu người yêu của em là Brett Yang thì sẽ thế nào ấy nhỉ?
Xin phép được "roast trong 4 từ" thôi: bị TRÊN CẢ TUYỆT VỜI.
Brett sẽ là một chàng trai ngọt ngào khiến em nhận ra trên đời này không có thứ kẹo nào sánh kịp với anh ấy. Brett sẽ là một chàng trai quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của em, chăm sóc cho em, việc gì cũng được, chỉ cần là em, anh ấy sẽ luôn làm. Và đôi khi, Brett sẽ là một chàng trai hơi ít nói một chút, hơi "lầm lì" một chút, nhưng đừng vội hiểu lầm là anh ấy đang dỗi hờn gì em nha. Anh ấy chỉ là không thích nói nhiều thôi, còn đâu, anh ấy vẫn cứ là chủ động quan sát em trong im lặng đấy. Ờm, nhưng mà, sẽ thi thoảng là anh ấy giận em thật đấy, nhưng không phải kiểu giận thờ ơ hay lạnh lùng hay to tiếng đâu nha. Brett khi dỗi sẽ đáng yêu hết mức, anh ấy sẽ bĩu môi, giả vờ làm biểu tượng khóc nhè nè (https://www.instagram.com/p/B3yPMYDBx7m/) hay thậm chí là mè nheo em nữa. Em sẽ phải ra dỗ anh ấy thật sự đó, và đừng quên đưa cho anh ấy ly trà sữa mà anh ấy thích điii...
Khi yêu Brett sẽ rất nồng nàn, anh ấy sẽ không rót mật vào tai em bằng những câu nói hoa mỹ đâu. Mà anh ấy sẽ thổ lộ tình cảm với em qua hành động. Chỉ cần em nói em lạnh lắm, Brett sẽ từ từ đến bên em, ôm em từ phía sau, tựa cằm lên hõm vai em. Chỉ cần em nói em cô đơn, Brett sẽ không ngại mưa nắng mà tới chỗ em, ngồi cạnh em, dành cho em những nụ hôn lên trán để em biết rằng mình không đơn độc. Khi em đang đứng một mình, Brett sẽ chọc chọc em bằng một ngón tay (uwu). Khi em quay ra, Brett lúc ấy sẽ như một cục bông gòn dễ thương với nụ cười mím chi và dáng người khom khom (https://www.instagram.com/p/BwZ3jBShUhB/), giơ hai tay ra để em lao vào lòng anh ấy. Tình yêu của Brett nhẹ nhàng lắm, như lá mùa thu, thế đấy, dù có nói hàng trăm ngôn từ cũng đâu thể lột tả hết được tình yêu với em bằng những cử chỉ dịu dàng của anh ấy. Chỉ có em mới khiến khuôn mặt "dead-pan" của anh ấy mỉm cười thật rạng rỡ mà thôi.
Brett thích hôn môi hơn là hôn lên má. Nụ hôn cũng không quá bạo dạn đâu, nhưng còn điều gì tuyệt vời hơn là được chạm môi em lên bờ môi anh đào kia chứ? Đừng quên thì thầm tên của Brett vào tai anh ấy mỗi khi kết thúc nụ hôn. Brett sẽ thích được em gọi bằng tên tiếng Trung của anh ấy đó. Vì thế em đừng ngần ngại mà cứ gọi "Dương Bác Nghiêu à, Dương Bác Nghiêu của em" nhé. Vì lúc ấy giọng của em đối với Brett sẽ ngọt ngào bằng 100 ly trà sữa trân châu đường đen cộng lại luôn. Trời, còn nữa, cặp má trắng trắng kia lúc nào cũng sẽ tìm đến tay em để mời gọi em cưng nựng anh ấy đó. Rồi khi em đặt hay tay mình lên hai má Brett, anh ấy sẽ để em ngồi trên đùi, mắt nhìn thẳng vào mắt em và nở một nụ cười thật tươi. Nụ cười của Brett xinh xẻo lắm luôn ấy, dù có uống bao nhiêu thuốc trợ tim em cũng không thể chiến thắng nổi cặp môi đỏ và cái hàm răng trắng đều kia đâu (https://www.instagram.com/p/BwMJO7IBOP5/). Tay Brett siêu siêu mềm luôn, như tay con gái, nhưng khi nắm tay Brett đảm bảo em sẽ được tận hưởng cảm giác chạm vào ánh dương bởi vì sự ấm áp "vô độ" của nó. Tóc Brett thì sẽ như "lông cừu", chuyên dụi dụi vào ngực em, để mũi em cảm nhận được cái mềm mại và hít hà hương thơm rất dễ chịu.
Đừng bao giờ tìm một lý do để không tập violin hay không làm bài tập cho ngày mai nhé - Brett sẽ không đồng ý với điều đó đâu. Anh ấy sẽ bắt em ngồi vào bàn học, sẵn sàng chỉ cho em những chỗ em không hiểu. Brett không ngại bất cứ điều gì đâu, bởi không điều gì là nằm ngoài tầm tri thức của anh ấy cả. Vì thế nên em hãy chăm chỉ nhé, để không phụ công Brett, và để xứng đáng với một anh người yêu quá-ư-là-siêng-năng này. À, nhắc đến siêng năng, tình hình là với tình trạng năng suất làm việc quá cao không-phải-lối của anh người yêu, em hãy chuẩn bị tinh thần là phải đợi anh ấy tập xong một bài đàn rồi mới leo lên giường nằm cùng với em huhu. Em hãy chuẩn bị tinh thần luôn là nếu anh ấy đang vật lộn với một bản caprice, anh ấy sẽ không dừng lại cho đến khi nào xong mới thôi đó. Nên em đừng mong là sẽ kéo được anh ấy ra khỏi nhà nha vì anh ấy sẽ cốc đầu em và bảo "Để cho anh tập chứ". Nếu bằng một cách thần kỳ nào đó em tách được Brett ra khỏi cây đàn lúc anh ấy đang luyện tập, rất có khả năng em sẽ bị Brett "phạt" vào buổi tối sau khi hai người đã đi chơi về...
Brett là một chàng trai khá cổ điển. Anh ấy có thể ăn mặc trẻ trung như bao chàng trai khác, thích diện hoodie, phối áo phông với quần jeans, converse cao cổ, nhưng không nhuộm tóc, và cũng không thích em nhuộm tóc đâu. Em đừng nghĩ đến việc sẽ ăn mặc quyến rũ một tý, Brett sẽ ghen đấy, anh ấy không cho bất cứ ai ngoài anh ấy được ngắm nhìn em trong dáng vẻ sexy cả. Dù Brett có thể chơi xuất sắc một bản nhạc cổ điển trên violin nhưng thú thật là anh ấy không hề biết một bài nhạc Pop nào luôn ấy. Thế nên em đừng bỏ qua cơ hội này mà trêu chọc anh ấy là "Brett cái đồ cũ kỹ của em" nha. Nhưng đừng chỉ trêu chọc anh ấy không - Em nhớ lấy một chiếc điện thoại, mở một bài nhạc Pop lên, đưa một đầu tai nghe cho anh ấy và bảo anh ấy cùng nghe với em. Anh ấy sẽ ngủ luôn đó (không biết vì nhạc của em quá hay hoặc do anh ấy không hiểu gì) nhưng em sẽ được tận hưởng một cảm giác quá chi là uwu khi anh ấy ngả đầu và dựa vào vai em. Ngắm Brett ngủ yên bình tựa thiên thần hay mạnh dạn hôn môi anh ấy là lựa chọn của em, em nhé :3
Tim em đã mềm xèo xèo ra với anh người yêu chưa nè: https://www.instagram.com/p/BqVcg5VBxJG/
BẠN ĐANG ĐỌC
(VIETNAMESE Fanfic Twoset Violin) Trà Đổ Vào Sữa Hay Sữa Đổ Vào Trà?
FanfictionMột góc xàm xí về hai anh Twoset Violin :333 bao gồm fanfic Breddy, góc fangirl, góc chia sẻ, tâm sự. Mong mọi người ủng hộ và bỏ qua cho những thiếu sót của mình hengggg