chap 1 . sự trở lại

643 46 1
                                    

Kì nghỉ hè tại Gravity Falls khi Dipper và Mabel đã trải qua hai năm ,  cũng đã hai năm kể từ lúc kết thúc cuộc chiến với tên Bill . Hắn đã gieo rắc bao nhiêu nguy hiểm đến người thân của họ .

Giờ cả hai chị em khá háo hức khi sắp trở lại gặp bác Stan và mọi người.  Nhất là Mabel , cô rất phấn khích khi nghĩ đến những người bạn và cuộc hành trình tìm kiếm bạn trai cho mình .

Tuy vậy,  Mabel bây giờ đã khác xưa rồi,  không còn con nít nữa, tính cách cũng trưởng thành hơn trong tình cảm .

" Chúng ta đến rồi kìa chị "Dipper mỉm cười.

" ừ , chắc mọi người sẽ ngạc nhiên lắm đây  " Mabel nhìn ra ngoài cửa kính xe.

Chiếc xe dừng lại ngay cửa tiệm của bác Stan , hai chị em sinh đôi liền xách đồ đi xuống.  Vì để tạo bất ngờ nên họ đã giữ bí mật. 

" Sẵn sàng chưa em trai " Mabel nháy mắt.

" mở cửa đi chị "Dipper .

Mabel từ từ mở cửa ra . Vẫn là không gian quen thuộc và ngay tại quầy tính tiền là một cô gái tóc cam, mặc áo sơ mi sọc đang nhìn vào điện thoại.

" Chào mừng quý khách " Cô gái đó vừa nói vừa dán mắt vào màn hình.

Hai chị em nhìn nhau và cười khúc khích . Dipper đưa ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn trước mặt cô ấy.

" Quý khách cần gì sao ạ ?" Cô ấy ngước lên để xem khách của mình cần gì .

Mặc dù cô ấy đã ngước lên nhìn nhưng vẫn trơ mặt nhìn hai người họ mà không chút phản ứng nào.

" Chị Wendy, lâu không gặp " Dipper mỉm cười.

" Sao cơ??" Cô ấy nhăn mặt không hiểu.

Mabel phì cười và nói " Chị thật sự không nhận ra bọn em luôn thật sao ? "

Wendy nheo mắt nhìn thật kĩ hai người trước mặt và cô ấy lập tức vui mừng mà la lên " DIPPER !! MABEL !! "

" Haha cuối cùng chị cũng nhớ ra bọn em rồi.

" Hai năm rồi không gặp,  chị không nghĩ rằng hai đứa sẽ quay lại đây đấy " Wendy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Hai năm rồi không gặp,  chị không nghĩ rằng hai đứa sẽ quay lại đây đấy " Wendy .

" Tại mùa hè trước bọn em không có thời gian nên đành hoãn lại cho tới bây giờ đó " Dipper thở dài.

" trước khi đến đây,  bọn em có mang vài món ở trên thành phố gửi làm quà nè " Mabel lục cặp và lấy ra vài món quà nhỏ.

" Chà, cảm ơn hai đứa nha " Wendy .

" Ủa mà những người khác đâu rồi chị ?" Dipper ngó xung quanh.

" Soos đang làm việc ở sân sau, còn bác Stan thì đi vào làng gần đây mua vài thứ và bác Ford đang ở dưới căn phòng nghiêm cứu " Wendy nhún vai.

" vậy sao...thế thì chị đừng nói cho ai biết là bọn em đã tới đây nha, em muốn tạo bất ngờ " Mabel đưa ngón tay lên môi và cười.

Wendy hiểu và cũng khóa miệng mình .  Giờ Dipper và Mabel đưa vali của mình cất phía sau bàn tính tiền.  Cả hai tạm thời đi vào rừng để dạo quanh chút .

" Hai đứa nhớ đi cẩn thận đó " Wendy .

" Bọn em biết rồi " Mabel vẫy tay và cùng Dipper đi vào .

Khu rừng là nơi chứa nhiều sự huyền bí mà cho tới bây giờ cả hai vẫn chưa khám phá ra hết được nó. Những vết tích của cuộc thám hiểm vào mùa hè năm đó đã phai đi dần.

Dipper ngước lên nhìn những thân cây to lớn che khuất ánh sáng mặt trời,  Mabel ngồi trên một thanh cây gỗ và hòa mình vào thiên nhiên kì bí ấy.

" Đã hai năm rồi, không biết em có còn nhớ lúc chúng ta gặp mấy thứ kì quái không?" Mabel.

" Nhớ chứ,  cái mà em nhớ lúc đó là khi chị đi hẹn hò với một tên kì hoặc,  cứ tưởng là ma cà rồng,  nào ngờ lại là mấy tên người lùn mới hay chứ.  Giờ nhớ lại em thấy mắc cười thật " Dipper cười một cách tự nhiên  .

" oh thế à , chị không ngờ mình hồi đó lại khờ khạo đến thế đấy " Mabel  ôm một bên  mặt mình và  cười nhẹ.

Cả hai chị em cứ thế cười nói vui vẻ một hồi thì một cơn gió thổi qua không quá mạnh cũng không quá nhẹ lướt qua kèm theo tiếng thì thầm của ai đó " Đến đây "

Cả hai giật mình liền đứng dậy ngó xung quanh đề phòng .

" Nãy chị nghe thấy gì không?" Dipper .

" Có , một tiếng nói của ai đó hình như đang gọi chúng ta " Mabel .

Cả hai vẫn im lặng để lắng nghe lại lần nữa,  nhưng có vẻ như vừa rồi là tiếng gió ù  vào mà thôi,  hai chị em họ không màng tới nữa và đi lại con đường cũ trở về túp lều của bác Stan .


[ Gravity Falls ](MaBill) Tôi thật sự đã yêu em rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ