chap 5 . Lời nguyền giữa ta và em

528 53 11
                                    

Tiếng ồn ào cứ vang mãi vào sáng sớm,  tên BIll cũng bay xuống để gia nhập không khí " Sao các ngươi lại hốt hoảng vậy?  Ta trở lại mà không vui sao! "

" Nhà ngươi nói mau,  làm cách nào mà ngươi có thể phá phong ấn như vậy?! " Dipper chỉ lên.

" Cháu nói gì  thế? Tên này có liên quan gì sao? " Stan nhìn về phía BIll .

" Hắn là Bill Cipher đấy bác " Dipper.

Thế là hai người bác kinh ngạc và nhìn BIll bằng ánh mắt vừa lo sợ vừa ghét.  BIll nhìn biểu cảm của họ cũng biết bản thân chẳng được chào đón ngay từ đầu rồi.

" Các ngươi đã liên tục hỏi mấy câu đó không chán sao?  Đương nhiên ta thoát ra được là nhờ Shooting Star rồi " BIll nhún vai.

Lập tức ba người nhìn lại MABEL.  Cô chớp mắt và đáp lại " Vô lí,  ta làm gì đã đọc thần chú nào đâu chứ ? "

" Phải,  em không đọc thần chú, nhưng em lại sử dụng một cách thức khác.  Chính là máu! " BIll mỉm cười.

" Máu....  Không lẽ việc ta bị xước ở ngón tay là do ngươi làm ra khi ta chạm vào tượng đá sao?! " MABEL.

" Đúng như vậy,  ban đầu ta đã có lại kí ức một phần và định điều khiển em đọc thần chú để đưa ta ra.  Nhưng lại bị Pine Tree làm gián đoạn nên ta đành phải dùng cách thức là nhỏ máu của em thôi " BIll.

" Tên bỉ ổi,  ngươi dám làm thế với chị ta thì ta sẽ không tha cho ngươi. " Dipper tức giận và nhảy lên đánh một phát vào hắn. 

BIll lại né ra và dùng Ma thuật khiến Dipper bay lơ lửng trên không " Nào nào bình tĩnh chút đi,  ta đâu muốn làm hại đến  ấy "

" Ngươi định phá hủy thế giới thì bọn ta cũng sẽ có cách phong ấn ngươi lại thôi BIll " Ford.

" Hahaha ngươi cứ việc,  nhưng nếu ngươi làm thế thì Shooting Star cũng sẽ chết đấy " BIll cười một cách nham hiểm.

" Cái gì?! " Dipper,  Stan, Ford và Mabel ngạc nhiên.

BIll từ từ thả Dipper xuống và rồi biến ra vài tách trà cho họ uống " Việc ta tự do đúng là nhờ máu của em ấy. Nhưng nó cũng có một lời nguyền khá nguy hiểm "

" Ý ngươi nó là gì? " Stan Lo lắng.

" Khi máu của em ấy phá bỏ phong ấn cho ta,  nó cũng sẽ kích hoạt một lời nguyền gắn kết giữa tâm hồn và thể xác của cả hai.  Đồng nghĩa nếu một trong hai chết thì người còn lại cũng chết theo và lời nguyền này sẽ không thể phá vỡ được trừ khi chết vì già mà thôi " BIll vừa nói vừa húp một ngụm trà.

Nghe xong cả ba người trừ Mabel đồng loạt tức giận nhưng lại không thể làm gì được hắn,  họ vẫn chưa chắc chắn rằng hắn nói là thật, nhưng nếu điều đó xảy ra thì Mabel cũng sẽ gặp nguy hiểm.

" Mọi người yên tâm đi,  nếu điều đó là thật thì con không ngại đánh đổi mạng sống để giữ bình yên cho thế giới đâu " Mabel nói một cách bình tĩnh.

" Chị nói gì thế?  Chị đừng có đánh giá thấp mạng sống của mình như vậy, em chắc chắn sẽ tìm cách phá bỏ lời nguyền này " Dipper nắm chặt hai vai của Mabel mà nói.

" Đúng đó Mabel,  cháu là một phần quan trọng trong gia đình bọn ta,  bác sẽ không để cháu chịu khổ đâu " Stan .

" Này này,  ai nói là ta sẽ phá hủy thế giới lần nữa chứ ? Ta cảm thấy điều đó quá chán rồi,  bây giờ ta chỉ muốn làm một điều mà thôi " BIll.

" Hở?  Ngươi định làm gì? " Dipper nhướng mày.

" Tất nhiên là ta sẽ bắt cóc Shooting Star về làm vợ rồi " BIll cười tươi.

Bốn khuôn mặt đen xì lại.  Trong tích tắc ba người đàn ông lấy ra vũ khí,  người thì máy cưa,  người thì gậy sắt,  người thì một cái bồ cào và dùng ánh mắt sắc bén với hắn.

" Ngươi nói quái gì thế hả,  tên Bill kia!!  " cả ba người đàn ông đồng thanh.

" Mọi người khoan đã  " Mabel đứng lên phía trước ngăn lại và cô nhìn lên BILL " Việc ngươi nói lúc nãy ta thấy không giống với ngươi chút nào,  có phải nó có liên quan đến lời nguyền không? "

BIll nhìn và nghe thấy cô nói cũng không ngờ một người như cô lại có thể nghĩ sâu đến thế.  Hắn lúc đầu nghĩ rằng cô sẽ kịch liệt từ chối và cũng làm các kiểu quái dị,  nhưng hắn lại có thể nhìn thấy một Mabel kiên cường,  xinh đẹp này lại thốt ra thật khiến hắn muốn tìm hiểu lí do ẩn sâu trong cô.

" Được,  ta sẽ nói,  nhưng ta chỉ nói một mình cho shooting Star biết mà thôi " BIll mỉm cười.

" Ngươi lại định lợi dụng để bắt chị ta thì có " Dipper tức giận.

" Không sao đâu Dipper ! Được rồi,  ta với ngươi ra phòng kia nói chuyện " Mabel bình tĩnh và nói.

Thấy cô như vậy,  không ai phản kháng nữa,  nhưng họ vẫn đứng bên ngoài để bảo vệ .

Cô và BIll vào phòng khách và đóng cửa lại. 

" Được rồi,  ngươi nói đi " Mabel ngồi xuống và gác chân chéo chờ đợi câu trả lời.

BIll mỉm cười để lộ những hàm răng sắc nhọn và nói mọi chuyện với cô. 

====

Mười lăm phút trôi qua,  ba người bên ngoài cứ đi qua đi lại một cách sốt ruột. Thời gian nói chuyện  giữa hai bên đã trôi qua mười lăm phút,  họ cảm thấy bắt đầu lo lắng về việc tên Bill thừa cơ hội bắt Mabel đi. 

Tuy nhiên mọi sự lo lắng đó đã tan đi ngay khi cánh cửa phòng khách bật mở.  Tên Bill và Mabel bước ra như không có chuyện gì.

" Mọi người không cần lo lắng nữa,  từ giờ  BIll Cipher sẽ là quản gia của con " MABEL.

" Đùa hả!!!  Con có phải bị tên đó điều khiển rồi không? " Stan.

" Chị à,  có phải hắn đe doạ chị? " Dipper.

" Con đang nói đùa sao Mabel? " Ford.

" Không phải đùa đâu, Bill này!  Làm bữa sáng cho ta và mọi người được chứ?! " Mabel nhìn lại BIll

" Tất nhiên rồi Shooting Star của ta " BIll mỉm cười và đi vào bếp chuẩn bị

Ba người bọn họ tròn mắt nhìn hắn đang nấu ăn và không hiểu cả hai người kia đã nói gì trong phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Gravity Falls ](MaBill) Tôi thật sự đã yêu em rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ