7. giận nhau

1.4K 94 1
                                    

tụi tui hay cãi lộn đâm ra giận nhau.

"anh sai như thế mà còn cãi hả? mau xin lỗi em đi!"tui bực, đứng dậy chống hông.

"anh nói là anh đúng, nên anh không xin lỗi" ổng cầm điện thoại mà trả lời bình thản.

"tối qua phòng khách ngủ luôn đi!"tui chốt câu cuối.

"được" ổng trả lời nhẹ nhàng.

----------

nhưng mà đâu có được bao lâu, tui cho ổng ngủ phòng kế bên xấp xỉ 2 tuần, ổng có nhu cầu sinh lý cao lắm, bình thường là 2 lần đến 1 lần trong ngày còn bây giờ là 0 lần trong 2 tuần.

ổng đang buồn lắm, 2 tuần này tui đâu có nói chuyện hay âu yếm gì ổng đâu, ăn cơm tui cũng ăn trước luôn rồi chừa đồ ăn cho ổng, ổng muốn tui làm hòa trước kìa nhưng đợi lâu quá thấy tui không nói năng nên cũng đợi hôm nọ lúc tui bước vô nhà mà thút thít nhẹ, mà lần này tui quyết tâm phải tập cho ổng nhường tui mới được! dù tui đúng hay sai ổng lâu lâu cũng phải nhường tui 1 chút chứ, cho tui vui.

về tới nhà tui đi làm đồ ăn cơm rồi mới đi tắm, đợi xuống ổng ăn rồi tui rửa bát xong đi chơi, tại nay tui có hẹn rồi.

làm đồ ăn ít lắm luôn, đủ cho ổng ăn thôi, tui làm rồi để đó lát ổng tự biết rồi ăn.

làm xong đi lên phòng tắm, sau đó tui đi xuống rửa bát thì ổng cũng ăn xong, ổng chừa lại đồ ăn hơn một nửa, chắc chắn là để tui la ổng để có 2 đứa nói chuyện lại, tui đang lạnh lùng mà nên kệ, cái nào còn ăn được thì tui đem sang cho mickey ăn.

ổng đã dùng mọi cách mà tui vẫn không mở 1 lời để làm hòa nên lần này ổng đành xuống nước để làm hoà với tui.

tối đó tui về tới nhà rồi cất dép đi lên phòng, ổng từ đâu bay lại ôm tui khóc sướt mướt, lần này khóc thiệt.

"chuyện gì?" tui nói giọng lạnh tanh.

"hic hic... xin lỗi mà..." ổng ôm tui xin lỗi thấm thiết, ai nhìn vô sẽ nói tui nằm trên.

"xin lỗi gì ở đây... ngủ phòng bên kia rộng rãi thoải mái còn không cần tranh nhà tắm, sướng muốn chết còn khóc..." tui nói

"đừng giận anh nữa... buồn lắm á hic hic"

"anh hứa sẽ iu em, nhường em hơn, hỏng làm em buồn nữa" ổng ôm tui hứa dõng dạc.

"ừ" tui trả lời, ôm lại ổng
----------
từ đó ổng hết dám cãi lộn luôn.
-----
End 7

•kth.jjk• câu chuyện tình yêu của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ