tui và ổng đều là con nghiện của hải sản.
mỗi tuần tụi tui đều tụ họp bạn bè đến nhà mở party hải sản ăn, nhậu và quẩy.
tui là người đứng bếp chính còn vài người phụ, ổng thì nấu dở ẹc còn vụng về nên tui chỉ nói với ổng "ngồi chơi hộ"
tui nấu ăn là đỉnh đỉnh đỉnh.
3 năm quen nhau ổng tăng cả 7 cân, từ 8 múi thành nước lèo nhưng mà kệ, tui thích (˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵)
ăn hải sản tui lột cho ổng ăn khôngg, hơi ngược ha nhưng cũng không sao nốt.
bảo bối của tui mà tui phải cưng chứ .
đang lột cho ổng cho tôm thì có người phát biểu.
"tao không hiểu sao mà Kookie nó yêu thằng Taetae được nhỉ?" j-hope phát biểu.
"ủa rồi anh nói coi sao hổng được?" ổng nghênh mặt gắt gỏng.
"thì gu của nó là đẹp trai, cao to, 8 múi..."
"..." cái đó hồi lúc cưa nhau thì có chứ giờ hết rồi.
"còn cái này mới sốc... Kookoo thích trai đảm đang, nấu ăn ngon với đặc biệt là bóc hải sản cho Kookoo ăn" Jimin tiếp lời.
"ồ, cái trước thì Taetae có chứ cái sau Jimin nói là không có à nha, Kookie à, sao bé lại chọn Taetae thay vì người yêu cũ soái cưa đảm đang của bé vậy?" Jin thêm vào.
"..." ai cũng đang im lặng chờ câu trả lời của Jungkook còn Kim Taehyung thì đang ngẫm lại.
"em hông biết nữa chắc tại em...mù" Jungkook trả lời quay sang nhìn Taehyung xem phản ứng.
"..." Mọi sự tập trung đều dồn vào Taehyung.
"em nói dị là anh buồn lắm luôn á biết hông?" lại chiêu mếu.
"được rồi... không đúng gu của em nhưng mà được cái tính hơn cả gu của em được chưa?" Jungkook cười ôn nhu quay sang vuốt vuốt tóc gáy Taehyung
"..." tụi tui sang ăn hải sản chứ không có ăn cẩu lương, ok?
-----
End 11
BẠN ĐANG ĐỌC
•kth.jjk• câu chuyện tình yêu của chúng mình
Fanfiction"nào cưới?" "khi nào vợ em muốn" ........ "trứng khét rồi em ơi, làm sao đây? huhu" "để lát em dọn cho, đi tắm đi" ........ "bệnh rồi còn dầm mưa hả?" "chờ em về" ........ "yêu em hông?" "ừm...anh thương em"