14. học nấu ăn.

908 69 2
                                    

sau cái hôm party rồi nghe về Ken thì Kim Taehyung ngồi nguyên buổi tối để lên lịch học nấu ăn.

lần này chuẩn bị công phu lắm nha.

nào là lớp online, lớp offline, còn gọi cho Jin hyung xin chỉ giáo làm người ta đang ngủ phải dựng dậy nghe ổng bái sư.

thôi kệ, có lòng vậy là Jungkook ta đây rất thích, dù thành công hay thất bại thì cũng yêu.

sau nguyên một đêm tìm lớp học thì ổng sáng này sẽ đi đăng kí để 3 ngày nữa lớp diễn ra.

nói chung là cũng biết chọn, chọn sao ngay lớp toàn nam, thầy cũng là nam nên sẽ không mang danh đến lớp ngắm gái.

lớp offline thì cũng đăng kí, online cũng đăng kí nốt giờ đến gia sư sẽ dạy trực tiếp thì ổng phải về nhà lớn Kim gia để gặp.

ừmm... nói chưa nhỉ?

Kim Taehyung và Kim Seokjin là anh em ruột.

nói chung là không biết như nào nhưng Kim Taehyung đã bái sư thành công và hôm nay học được nấu cơm vo gạo.

chiều ổng về cũng sớm hơn tui để nấu cơm lát về tui nấu đồ ăn.

lúc tui về thì cũng làm sơ sơ một ít canh kim chi với thịt luộc rồi vài món phụ thôi, tụi tui ăn uống cũng đơn giản.

thường tui sẽ bới cơm cho hai đứa nhưng hôm nay ổng giành làm, bới xong đem ra cho 2 đứa ăn.

"nấu cơm cũng ổn quá nè!" tui khen

"..." hông nói gì chứ cái mũi nở lắm rồi nha.

"nhưng mà lần sau ít nước lại xíu nha chứ em không thích ăn nhão quá đâu!" tui kè thêm câu cuối.

"vậy là hổng ngon hả?" ổng buồn

"lần đầu nấu vậy tốt rồi! lát lên em thưởng" tui đá mắt

"hí hí" ổng vui sướng.

bữa cơm đầm ấm diễn ra sau đó là một buổi vận động đốt cháy calo như tập cardio vậy (˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵)
-----
End 14


•kth.jjk• câu chuyện tình yêu của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ