candice
masaya ako nung nagising ako,habang papunta ako sa kwarto ko nakita ako magandang damit BLUE SYA AT WHITE DOTES ang cute kaya mayroon leter doon na suotin ko ito daw na papunta sa school kaya sinuot ko na sya oo nga pala vanlentianes day ngayon habng papunta sa school nakita ko may red carpet at may narinig ako habng naglalakad sa red carpet tuloy parin yung kanta habang managlagay na ng petals at maynabigay na rose habang papunta sa cherry blossom OMG!!!!!!!! si JEYDON !!!!!!! ay ang kumakanta habang palapit ako sakanya at tumigin sa akin habang kumakanta at binigay nya ang rose na pink .
ano to ...? kuya?jd?
wala lang cnadice is Valentines day ngayon kaya ginawa ka namen .
ah ganon ba ( badtrip kala ko kung ano kaso okay na nga (blushing)) .
pumasok na ako sa class room namen . nakita ko si jeydon na parang busy
Jeydon ano ba ginagwa mo ha parang busy ka ?
ano para sa festival to sa school natin may contest kasi para mga girls na miss 2014 - 2016 thursday.
kaya pala mga kaklase ko nag organize na sige bye :) <3
Class room
okay class sino ang gusto nyong sumali sa miss ha ?
mam si candice nalang po . oo nga si candice na alng (oo.oo.oo.)
ha?wag na . ;(
sige na candice mga kalabang natin ay mga taga ibang school pls candice .
hmmmmmmmmmmm........ ano ....... po........ sige na nga po.
(yeah!!!!!!!!)
sige may pwede kang mag practice kung gusto sa gym pwede ka muna mag cancelled sa subjects natin punta ka kay sr.jd at mga karbrda nya sila ung hawak sa production at kay sr. mo sa mga fashion show si sir joven okay .
okay po , ngayon po .oo ngayon na go .
pumunta na ako sa gym nakita ko si sr . joven sinabi ko sa kanya lahat kaya sinamukan ko na mag practice mga 1 minuto bks na lang daw kasi walang pasok wala mag isstorbo sa practice ko .
BINABASA MO ANG
mr antipantiko
Teen Fictionhi so this is jeydice where I read the four bad boys and me I love the story about it so I want to write a new to so the cast is will be jeydon Lopez,Candice gonzales,troy Mendoza,mark lim, at ang mga kontrebida at friends nila at ang mga playlist...