Flashback..
"Okay class, answer this to your one whole sheet of paper. I'll be back muna mga anak."
May pina pa answeran si sir Oman. Tsk lagot! hindi kami nka review masyado kasi daldalan lang kami ng daldalan.
"Oyy kapatid. Alam mo?" tapos stinuro nya yung papel nya.
Umiling nlang ako at nag concentrate sa pag sasagot.. Aish! ang hirap naman nito T_T walang pumapasok na idea sa isip ko, pano ba kasi hindi na nkapag review kagabi tapos ngayon nag daldalan lang kaming 4 dito. Haynko pa bigti na kaya ako?
HAHAHAHA! Joke lang! syempre. Mahal ko pa buhay ko noh.
Flashback ends..
So ayun nga. Nandito na kami sa cr ni Mitch at nag hahalukay ng sagot.
Kinuhan nalang namin ng litrato yung notebook at bumalik na kami ng tawa ng tawa.
Pag ka upo ko, inopen ko na yung phone ko at nag copy. Bwahahaha! atleast may tama na din akong sagot oha oha.
Ilang minutes lang bumalik na si sir at malapit na din akong matapos. Pina copy nlang nila ako ng iba pang sagot.
Hys ang babait ng mga kaibigan ko noh? Well, lucky me hahaha.
Pinasa na namin yung papers namin at konting daldal at ingay lang malapit naman na din kasi mag time eh.
"Class, aalis na ako at busy kami sa pag compute ng grades nyo. Good bye"
Malapit na nga pala yung card day. Tsk sana naman matataas yung makuha kong marka. Mag aaral na nga ako ng mabuti.
Wala si mam sa Filipino. Kaya vacant kami.
"Regine, nag text nanaman si Bon." Mitch
"Ano daw?" Regine
"Basahin mo oh."
Regine's POV
'Princess, nawawalan akong ganang tumingin sa iba, kasi ikaw lang talaga yung nkaka akit eh. Ikaw lang yung mas lumilitaw. Kaya gusto ko na makita ka na. I love you forever and always my princess.'
Woooh! Pang telenobela na to teh! tsk haba ng hair ni bes. Gupitan ko kaya yan pag tulog na sya? Tapos idudugtong ko dito sakin para humaba tas ako naman yung mag ka suitor. Haha! Di naman biro lang yun.
"Bes, kinikilig akoo. Yieeee! hahaha mag kaka suitor din ako tingnan mo."
"Oo na, may suitor ka nga pero bakit? may effort ba sya ngayon?"
"Um! aray bes ha. Ts palibhasa may suitor ka lang." Tagos kasi eh tsk.
AJ's POV
Kumakain ako ngayon ng Cheese Puff at Cheese Ring na malaki. Matakaw ba kamo? Oo alam ko, kaya nga pinapatunayan ko eh haha.
Nasa labas yung ibang mga kaklase ko. Nanunuod ng Batang Pinoy. Bale dito sa school namin yung venue ng laro nila.
Nka upo ako sa may pinaka likod ng room sa wall at katabi ko si Jade. Masakit daw kasi tiyan nya eh.
Nakita kong lumapit si Bruce sakanya..
"Ayos ka lang? tara pa clinic na tayo."
"Hindi, okay lang ako. Lilipas din to. Sanay na ako"
"Bahala ka. Hindi ako niyan makakatulog ng maayos pag di ka nag pa clinic."
"Ano? halika nga. Pipitikin kita dali lapit pa.. yan! Um! kulit mo kasi eh. Mag papa check up nlang ako."
Pssssh sweet couple=__= nkaka bitter kayo ha. Tsk, kahit hinang hina na si Jade nagawa nya paring pitikan si Bruce sa noo nya.
"Heyy, guys? Yuhoo! Single here, remember?" Ako
Tss tinawanan lang ako hys. Hopeless romantic na ba ako? huhu lintek.
--
Sorry guys maikli lang to. Hahaha natutuyo na kasi utak ko-__- i need some space. Chos hahaha pag paplanuhan ko lang ng mabuti ang flow ng story kong to for you guys
BINABASA MO ANG
What Are Friends Are For? (Slow Update)
Teen FictionDito mo malalaman at ma eexperience ang pag kakaroon ng barkda. Kung bakit sila nanjan sayo, kung bakit kahit mag away man kayo lagi, nag kaka sundo parin kayo sa huli. Alam nyo kung bakit? kase... mahal nyo isa't isa. Para na din kayong mag kakapat...