Regine's POV
"Woooh! Go Naga!" Angel
"Yeaaaah! Kaya yan Naga!" Ako.
Naga vs. Olongapo ang laban. Patas ang score, 11-11 tsktsk. Kailangan malamangan agad namin sila.
Nung mka puntos ng isa ang Naga. Hiyawan yung iba pa naming mga classmates.
"Angel, balik na tayo sa room."
"Tara."
Paka upo namin. Nakita kong may ginagawa nanamang kalokohan si AJ tsk. Kaya naman walang lovelife to eh. Wawa man hoho
AJ's POV
Napansin kong dumatimg na sila Regine at Angel. Hindi ko nlang pinansin kasi busy pa ako dito sa pag fofold ng 1/4 paper.
"Tadaaah! odiba may fake sigarilyo ako. bwahahaha!" Nilapat ko yung ginawa kong folded paper na parang sigarilyo sa labi ko at nag acting ng nag yoyosi.
"Hahaha sira talaga to si AJ." Angel
"Mali ka man kapatid. Dapat ganito oh." Regine
At yun nga nag demo sya sakin kung pano at ginaya ko na din kasi hindi ako nag yoyosi, siya naman pinakita nya lang sakin kung pano base dun sa nakikita nya pag may nag iinuman sakanila, asthmatic ako eh. Ayoko namang mamatay dahil lang dun kaya iwas iwas nalang.
Bah! feel na feel ko naman to haha. Minsan lang to eh.. gumaya na din si Regine sakin at nakita ko na may kinuha sa bag si mama A.. Pulbo!
"Hahaha galing mo mama A!" Ako
"Haha sira. Osige na alam ko na yang iniisip mo mama A. Jay, phone mo nga mag pipicture tayo wahaha."
Binigay ko na ki Angel ang phone at sya na ang bahala mag picture at mag lagay ng pulbo para sa fake effects ng usok sa sigarilyo.
--
Uwian na..
Hindi pa din ako mka get over sa kinalabasan ng kalokohan namin kanina haha! galeeeeng! *clapclap*
Birthday ngayon ni tatay. Bibili pa ako ng regalo at pagkain sakanya." Regine
"Oy pupunta akong sm ngayon, sama ka?" Angel
"Yay sige. Kapatid Bes, una na kami ha?" Kiniss nila kami pareho sa cheeks at natira nalang kami ni Mitch dito sa canteen. Bale kami lang kaninang apat dito kasi wala na yung iba. Busy daw eh may gagawin pa sila.
Kumain muna kami ni Mitch bago umuwi. Pinasakay ko na siya sa tricycle at tumawid na ako para makasakay sa jeep..
Sa loob ng kwarto..
Tapos nag bihis na ako. Nag shower kasi ako eh nakaka antok yung byahe kanina pauwi. Napansin ko agad yung panyo na pinahiram sakin ni Mr. Donut. Nalabhan na pala, isasauli ko na nga to.
Humiga na ako sa kama ko at nag pahing ng konti.
Ding dong!
Tumingin ako sa bintana at natuwa sa nakita ko..
"McDo delivery! ma'am good afternoon."
Nag madali akong bumaba..
"Mama ako na po nyan."
Sabi ko sakanya kasi bubuksan na nya sana kanina eh. I insist syempre para sakin yan eh.
Paka bukas ko ng door diretso agad ako ng gate.
"Here's your delivery ma'am. 1pc. chicke w/ rice & regular coke, and 2 Macflurries. May idadagdag pa po ba kayo?"
"Yay salamat kuyaa! wala na po. Okay na to."
Dinala ko na tong pag kain ko pataas. Sinabi ko na din ki mommy kung san to galing. Sa kaklase kong babae na si Angel. Kilala naman yun ni mommy kaya no worries daw.
Hhmmm! heaven! *u* Ang sarap! Busog na busog nko.
Tinapon ko na yung basura sa trash can.
Natulog na din ako pakatapos. Ayos lang namang matulog ng maaaga. Wala namang assignment.
BINABASA MO ANG
What Are Friends Are For? (Slow Update)
Dla nastolatkówDito mo malalaman at ma eexperience ang pag kakaroon ng barkda. Kung bakit sila nanjan sayo, kung bakit kahit mag away man kayo lagi, nag kaka sundo parin kayo sa huli. Alam nyo kung bakit? kase... mahal nyo isa't isa. Para na din kayong mag kakapat...