Vấn đề Rein x Fine

30 7 2
                                    

irene141
Thật ra câu hỏi của chị, em gặp đầy rồi. Thậm chí từ khi bộ phim kết thúc thì fan công chúa sinh đôi đã nổi dậy rồi. Em thấy đa phần mọi người đều để ý đến cp.
Nói thật thì khi chị hỏi câu nay cũng làm em sợ lắm luôn. Vì từ lâu khi phim kết thúc trên mạng đã cãi nhau ầm ầm về mấy vấn đề xoay quanh Rein x Fine.
Theo chị nói, thì lớp chị cãi nhau về sự phân biệt đối sử giữa Fine và Rein đúng ko?
Theo những gì em nghĩ thì thật sự Rein sẽ bất công hơn. Thật ra là trong mọi thứ Rein đều bị lu mờ.
Từ Cp đến đất diễn rồi là sự đối sử của các nhân vật với Rein.
Đầu tiên là từ đất diễn nha!
Em thấy Rein ít khi xuất hiện lắm, với lại những phần diễn của Rein khá mờ nhạt. Rồi đến phần hai là hoàn toàn biến mất luôn.
Thứ hai là Cp!
Về vấn đề này thì.... Haiz Rein vẫn mờ nhạt như xưa. Khác với chị mình thì Fine lại có một cuộc tình lãng mạng với đậm chất ngôn tình với Shade và còn khuyến mãi thêm tình yêu đơn phương của hoàng tử Bright. Còn Rein thì chắc lúc đầu chỉ có Shade để ý vài phần và hoàng tử Bright là người yêu sau này. Nhưng em vẫn ko cam tâm về sự nhạt nhẽo giữa cuộc tình này.
Rõ ràng là Shade để ý đến Rein mà Rein yêu Bright nhưng Bright yêu Fine còn Fine quan tâm Shade. Là một cuộc tình tay tư đúng ko?
Nhưng ở phần một nhá, Rõ ràng Bright hay để ý Fine nhưng cuối lại cp với Rein. Em chẳng hiểu Rein và Bright chưa có cái cảnh gì mà tự nhiên lại thành cp của nhau.
Fine và Shade thì khỏi nói nhưng tự nhiên cho vài cảnh Shade để ý đến Rein mà ra cái cp Shadex Fine thì tác giả cho thế để làm gì.
Nhưng cũng là do tác giả thôi em ko có nhiều ý kiến hay phản đối gì.
Thứ ba là sự đối sử giữa các nhân vật với Rein.
Cũng ko có gì nhiều đâu, chỉ là Bright ko hay để ý đến Rein thôi.
Hết!
Kết luận là cả hai công chúa đều có bất lợi riêng nhưng phổ biến nhiều là Rein. Chuyện này cũng gặp nhiều, vì đây là phim dành cho bé gái nên đương nhiên màu hồng sẽ gây chú ý nhiều hơn lên tác giả chiếu cố Fine. Thật ra nhiều chuyện của Mi viết là hai bạn thân với nhau nhưng cũng chỉ có một người là trung tâm. Ko thể cùng lúc có hai người đứng ở trung tâm được. Và đặc biệt là ví dụ  như một cuộc thi sẽ ko có hai người dành giải nhất.
Vậy nên Fine và Rein ko cân bằng là chuyện thường

My FamilyWhere stories live. Discover now