Tổng kết

50 13 58
                                    

Hi! Vậy là sắp một năm rồi. Hôm nay là tròn hai năm Mi tham gia wattpad này. Ai rảnh cùng Mi xem lại cả một chặng đường dài này.
Khi mới tham gia, Mi ko hề có một người bạn. Tác phẩm đầu tay của Mi là "[ ĐN Conan] chị gái của KudouShinichi"
Mi hoàn toàn ko biết đặt tên như thế nào lên lấy họ của Shinichi là Kudou. Tiếp theo là vì thần tượng Hatsune Miku lên đảo ngược tên Miku thành Kumi nhưng nghe tên nó cứ kì kì lên thêm chữ "ru" vào thành Kurumi. Vậy là, nhân vật mang tính chất, bản sao của tác giả Kudou Kurumi ra đời. Bộ chuyện không gọi là nổi tiếng nhưng do vậy mà Mi cũng đã làm quen được với:
hanguyet645801
linhlinh6579
Sau này ko đụng chạm gì nhiều lên xoá rồi. linhlinh6579 là em họ của Mi nên khỏi nói nhiều còn Hanguyet645801 là người đầu tiên theo dõi Mi. Bọn mình đã hợp tác với nhau rồi cho ra tác phẩm " Mãi là bạn nha! Tô Linh" sau dần thì cậu ấy có nhiều việc lên phải off dài nên Mi đã quản lí link của cậu ấy. Bây giờ xong hết việc rồi, hanguyet645801 trở về tiếp tục quản lí tài khoản rồi.
Nói về cái tên" Tô Linh" thì đây cũng là một vấn đề về cái tên này. Xưa rồi, chứ bây giờ ít Mi rất hay đọc chuyện Manhua Trung Quốc đủ thể loại. Hồi đấy Mi thích " Kỵ Sĩ hoang tưởng dạ" và " Tô Tịch kì quái" lên mới ghép tên của hai nhân vật chính vào là: Tô từ tên " Tô Tịch" còn Linh từ tên Lâm Linh. Vậy đó, cái tên của Mi cũng chải qua nhiều dai đoạn lắm. Nhưng cũng chẳng được mấy lên Mi tiếp tục ngưng đăng chuyện đó.
Và rồi mấy tháng trở lại đây, bộ phim tuổi thơ một thời của Mi: Aikatsu bỗng suất hiện kha khá trên wattpad. Vậy nên Mi quyếtđịnh viết một fic Aikatsu và làm quen thêm.
irene141
sophia-memori
kakashi673
Hanazono_Chiery
Tiếp đến, Mi đã gặp và làm quen một người là chị AliceNegi Chị ấy có thần tượng và am hiểu Vocaloid hơn Mi. Bây giờ chị ấy đang làm chủ một câu lạc bộ những người yêu thích Vocaloid trên wattpad. Mi cũng rất thích những tác phẩm 12 zodiac của chị ấy nữa.
Và rồi vài tháng trở lại, Mi quyết định đánh liều làm một fic tuyển. Và rồi, mọi thứ vượt ca mọi dự định của Mi. Có rất nhiều người đến đk, đến nỗi làm Mi chưa kịp đọc xong một bảng thì đã có người đk. Phải nói là nguyên cả một ngày chủ nhật hôm đó Mi phát rồ lên để làm việc. Hôm đó đúng 20/11 luôn. Mi đã kiếm thêm bạn.
Lalexer
Homi_Suri
MikasaNguyen
Hanazono_Yume
kanamio8764
--King_
Dần về sau nữa Mi ra nhiều fic tuyển hơn. Nhiều đứa nói Mi ko làm xong cái này đã làm cái kia. Hóng fic của Mi. Thật sự mi rất vui khi có người hóng Fic của Mi.
Cho đến giờ mi đã có một family riêng
blackgirl0980 mama
hanguyet645801 ny
linhlinh6579 em gái
irene141 x sophia-memori chị gái
ChauLamminh cháu
Và còn nhiều.
Dạo gần đây Mi đã làm quen thêm được vài vị sắc nữ. Có vài người ko đk vào my family của Mi
Rose_Of_Blood kết nghĩa chị em. Lần đầu tiên có ngườ gọi mình là chị.
Fox_of_Death
-Mint_Cherry-
akanekochan
Heartcream
_Hina-san_
Terii_Terii_Chan
Haruko_Kotohana
Ponsioner_Gray
Neo-Politan
NguyenVanAnh25082005
YnTrangBiNgc
clubAikatsu
-_Chie_Yuuko_- gần đây!
Thành thật xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Nhưng đây đều là những người Mi coi là tiêu biểu đối với Mi.
Sắp thi rồi. Chúc mọi người thi tốt nha!
( Ai chúc Mi ko?~😢)

My FamilyWhere stories live. Discover now