Hiện tại Sabito đang quỳ hối lỗi dưới đất còn Giyuu thì không thèm liếc hắn lấy một cái. Không khác gì hình ảnh đôi vợ chồng trẻ cãi nhau hàng ngày.
(T/g Lí do dẫn đến tình cảnh này mình xin phép tua về lúc hai người họ đang làm gì đó ở trong nhà vệ sinh :))) )
Chuyện là Sabito nhà ta đang tuổi mới lớn chưa ý thức được việc mình đang làm thì bị anh chặn lại không cho hôn. Sabito ranh ma liếm nhẹ vào lòng bàn tay đối phương khiến anh phải rút tay lại. Nhân cơ hội hắn liền áp môi mình lên môi anh từ từ thưởng thức vị ngọt của đôi môi ấy. Hắn định sẽ đưa lưỡi vào khám phá khoang miệng của anh thì...
"Không được" lí trí anh không cho phép bản thân làm vậy với trẻ con.
Giyuu quá hoảng loạn nên đã đẩy hắn ra vội mở cửa phòng để trốn. Anh vừa đặt được một chân ra ngoài thì đã bị hắn túm lấy cánh tay giữ lại. Sau đó à không có sau đó nữa bởi vì có người phụ nữ bước vào trên tay là một số dụng cụ dọn dẹp.
"Tôi đến dọn..." đang nói giữa chừng thì đập vào mắt cô lao công lúc này là hai người con trai quần áo hỗn loạn tay níu tay. "Xin lỗi đã làm phiền" cô vội cuối đầu tạ lỗi nhanh chóng bước ra ngoài lòng thầm nghĩ "trẻ con bây giờ thật bạo quá đi~ xem ra tối nay tăng ca cũng không tệ".
Giyuu đứng hình mặt tối sầm quay qua nhìn hắn như kiểu muốn thành tro hay muốn chôn sống? "Thôi tiêu rồi đừng nói là anh ấy nổi giận rồi" Sabito đổ mồ hôi hột, nuốt nước miếng nhìn anh. Sau đó là một cái cốc trời giáng ngay đầu hắn. Anh bỏ đi để mặc hắn ôm cái đầu sưng một cục đó khóc.
(t/g nó ăn vạ đó chứ có đau đâu :))))
Bây giờ Giyuu đang bị rơi vào trầm lặng anh nên làm gì bây giờ? Khi bị hắn hôn anh cảm giác như trái tim nhỏ này muốn nhảy khỏi lồng ngực. Vừa muốn lại vừa sợ rồi cũng không nghĩ gì cứ thế mà theo bản năng chạy trốn. Đôi mắt của hắn lúc đó chứa đầy dục vọng, sự chiếm hữu, thèm khát ánh lên đôi mắt đã từng rất ngây thơ, trong sáng ngày nào. Giyuu chưa từng thấy Sabito trở nên như vậy trước đây nên anh rất sợ.
Sabito đang trách bản thân tại sao lúc đó lại làm vậy. Máu của anh tại sao nó không thể thỏa mãn cơn khát của hắn như trước? Hắn muốn nhiều hơn thế nữa thứ cảm xúc hắn chưa bao giờ trải qua kể từ ngày đó nay lại trỗi dậy và mạnh mẽ hơn. Nhưng hắn phải làm gì khi bây giờ anh còn không thèm nhìn lấy một cái.
Giyuu, anh ấy có vất bỏ hắn không? Tại sao tim hắn lại đau nhói thế này? Đau quá,
thật khó thở. Trong vô thức cơ thể hắn khẽ run lên.Giyuu sau khi thoát khỏi mở suy nghĩ hỗn độn của mình, anh liếc qua hắn thấy cơ thể của hắn đang run rẩy. "Sabito!" anh không nghĩ ngợi gì nhiều liền chống người bước xuống ôm chầm lấy kẻ đang run rẩy kia.
Đang chìm sâu trong sự lo lắng sợ hãi của mình thì hắn nghe tiếng anh gọi tên đầy sự lo lắng. Ngay sau dó hắn cảm nhận được hơi ấm và mùi hương quen thuộc của anh đang bao bọc lấy cơ thể. Hắn như được kéo khỏi cơn ác mộng đứng hình một lúc liền ôm chặt lấy anh. Nước mắt khẽ chảy dài trên má, hắn mếu máo như đứa trẻ cầu xin anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kny ] Oneshots Collections
SonstigesTruyện mình viết theo kiểu oneshots/đoản mục đích để tự thẩm vì quá ume một số cp nhưng khá ít người viết. Vì lần đầu mình thử viết truyện nên sẽ có nhiều sai sót mong mọi người góp ý để rút kinh nghiệm viết truyện tốt hơn.