(Sabito x Giyuu) Nhặt được tiểu ma cà rồng 3 p2 (phần cuối)

2.4K 94 21
                                    

Lưu ý có cảnh sôi thịt boy x boy ai dị ứng kì thị thì next dùm
Lần đầu tôi viết H nên đừng hi vọng quá nhiều :(((
               ----------------------------------
Giyuu không rõ lý do tại sao mình làm như vậy nhưng anh thấy khó chịu khi bị hắn giữ khoảng cách như thế. Suốt quãng đường đó Sabito không nói một câu nào với anh. Hắn luôn giữ một khoảng cách với anh không còn hay bám dính lấy anh như trước nữa.

Khi thấy Sabito đã dọn đồ xong anh có linh cảm hắn sẽ tránh mặt anh. Điều đó đã khiến cho anh hành động một cách ngu ngốc để gặp tình cảnh như bây giờ.

Sabito miệng nói thế nhưng hắn không muốn bị anh giận. Hắn đã có ý định leo xuống thì bị đối phương ôm lấy cổ, ghé sát vành tai phả hơi thở ấm nóng vào khiến mặt Sabito trở nên đỏ bừng.

Giyuu đang ôm lấy cổ Sabito thì thầm vào tai hắn "anh đã sẵn sàng Sabito. Anh sẽ không bỏ trốn". Giyuu thả lỏng cơ tay để được nhìn lấy biểu cảm trên khuôn mặt đẹp đẽ của hắn. Rồi anh lại hôn lên cánh môi của hắn khẽ liếm nhẹ rồi lại cắn. Khuôn mặt anh nở nụ cười thỏa mãn. Hắn không trốn tránh anh nữa và đã chịu nhìn anh.

Cơ mặt Sabito lúc này mới giãn ra nhìn đối phương lúc này rõ là đang cố ý câu dẫn hắn. Khuôn mặt thoáng đau buồn hắn muốn hỏi anh để xác định liệu anh có giống hắn hay không?

"Giyuu anh có cảm giác đặc biệt dành cho em không? Anh có.... Yêu em không?" cảm giác tim hắn như đang siết lại hồi hộp chờ đợi câu trả lời của anh.

"Yêu"? Con ngươi Giyuu giãn ra ánh lên đầy sự bất ngờ. Phải rồi anh thật ngốc thứ cảm xúc đặc biệt đó, cảm giác đau nhói mỗi khi hắn tránh né anh, cảm giác ham muốn khó tả lúc này. Tất cả là vì anh đã yêu đã rung động trước người con trai này.

Giyuu nở nụ cười hạnh phúc khẽ đáp :"Anh yêu em Sabito". Giọt nước mắt ấm nóng rơi tí tách trên khuôn mặt anh chảy dọc theo gò má thấm xuống ga giường.

Hắn nửa quỳ nửa ngồi trên người anh lau đi những giọt nước mắt, lòng thầm cảm ơn mọi thứ đã sắp đặt cho hắn gặp được anh.

Giyuu đỡ người ngồi dậy nắm lấy cổ tay hắn khẽ liếm những giọt nước mắt ấm nóng đang vương trên khuôn mặt hạnh phúc kia.

Mặt hắn bây giờ đỏ tới mức muốn nổ tung thiệt tình rõ ràng đang chiếm thế chủ động giờ lại bị kẻ ngốc kia dỗ dành thế thế này. Hình tượng gì chứ! Ông đây không cần nữa đồ ăn dâng tới miệng thì liêm sỉ gì tầm này.

Hắn bước xuống cởi áo khoác ngoài ra lền vất quá một xó nào đó, tay cởi vài nút áo cho thoải mái để làm chính sự.

Giyuu ngượng ngùng quay mặt qua chỗ khác cảm khác mặt nóng ran như có thể chiên vài quả trứng ốp la.

Bước tới chỗ anh, tay đỡ lấy cằm anh đưa lên để đôi mắt hai người chạm nhau hắn cuối xuống ngấu nghiến lấy bờ môi của anh. Trao anh những nụ hôn vụng về, hắn bắt đầu đưa lưỡi vào trong khám phá mọi ngóc ngách tham lam muôn hút hết tinh hoa, mật ngọt trong đó.

Tiếng lưỡi giao nhau, tiếng thở khó khăn khiến cho không khí căn phòng đã nóng nay càng nóng. Tiếng động mụ mị trong căn phòng chỉ có hai người khiến ai đi ngang qua vô tình nghe được cũng đỏ mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ kny ] Oneshots Collections Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ