chú thích: drinking game là những trò board game chơi khi uống bia/rượu. có hai game phổ biến:
'Kings cup' : kiểu như bốc bài sai khiến và uống rượu, người nào bốc phải quân vua cuối cùng trong bốn chất sẽ phải uống hết king's cup - cốc rượu to nhất được đặt ở trung tâm của tất cả người chơi.
'Never have I ever' : một người sẽ nói ra một việc bất kì (bản gốc: việc bạn chưa từng làm bao giờ), và những ai đã từng làm việc đó phải thú nhận bằng cách uống rượu. trong King's cup, nếu bốc phải quân jack thì mọi người sẽ chơi 'Never have I ever'.
🍷
-----------------------"Drinking game bị nghiêm cấm dưới mọi hình thức. Nếu bị phát hiện sẽ chịu kỉ luật nặng nề."
Seokjin nhìn dòng chữ quen thuộc được dán khắp nơi trong khuôn viên trường. Hội trưởng hội học sinh Kim Seokjin của trường B nổi tiếng học giỏi, gương mẫu, thanh lịch, chưa kể còn vô cùng đẹp trai. Mà đẹp trai cái kiểu mỹ nam an tĩnh, kiểu mà lũ con gái ai nấy mê như điếu đổ. Nói chung Kim Seokjin là một chàng trai hoàn hảo, điềm đạm nhẹ nhàng, ai cũng ngưỡng mộ và ai cũng được lòng.
Thật ra cũng không hẳn là thế... Seokjin thì lại luôn cảm thấy có những ánh mắt dò xét mình mọi lúc mọi nơi. Ví dụ như Park Jimin - cậu thiếu gia lớp dưới vốn nhăm nhe chức hội trưởng của anh từ lâu; và Kim Namjoon - nam sinh nổi tiếng thông minh nhưng ăn chơi phá phách nhất trường.
Điển hình là ngay lúc này đây khi anh đang đứng hóng gió chơi thôi cũng cảm nhận được ánh nhìn của hắn ta từ đằng xa xa kia. Namjoon tiến lại gần Seokjin, vừa huýt sáo vu vơ vừa tiện tay nghịch ngợm trêu đùa mấy sợi tóc mai của anh.
- Học trưởng, hôm nay cũng thật xinh đẹp quá nhỉ ~
Seokjin gỡ tay Namjooon ra, thái độ hết sức nhẹ nhàng:
- Kim Namjoon-ssi, tôi không có rảnh đùa với cậu.
- Tôi cũng đâu có nói đùa với anh.
Namjoon nhếch mép cười, cặp mắt xếch nhìn anh chòng chọc, bàn tay rời khỏi tóc thì chạm lên vai anh, lướt xuống khuỷu tay rồi rời đi. Seokjin thở hắt ra, anh đã quen với cái việc dở hơi này rồi. Không khó hiểu khi những đứa như thế luôn kiếm cớ trêu chọc con nhà lành (và đẹp trai xinh gái). Độ sát gái của Kim Namjoon thì thuộc hàng top và Seokjin cũng công nhận hắn đẹp trai đi, nhưng đúng là hơi quá tự tin khi tiếp cận anh rồi. Mới hôm qua Seokjin còn bắt quả tang hắn cùng đồng bọn tụ tập uống rượu chơi drinking game trong trường, đúng là không biết xấu hổ.
Seokjin quay lại đã thấy đứng bên mình là Park Jimin, người giờ đây đang ngước lên nhìn vu vơ tờ giấy với dòng chữ "drinking game bị nghiêm cấm...". Jimin thấy Seokjin nhìn mình liền rời mắt khỏi đó, quay ra nhìn lại anh. cậu ta cười thật tươi, đằng sau cặp kính là hai đôi mắt híp tịt lại. Park thiếu gia - (độ tiêu sái không kém Kim Namjoon) sẽ là một người rất đáng yêu nếu như không phải lúc nào cậu ta cũng dùng thủ đoạn để tranh chấp với anh. khỏi phải nói thấy Seokjin là cậu ta ngứa mắt thế nào.
Chả hiểu ở đâu ra mà có tin đồn hai người này crush hội trưởng hội học sinh.
À, với cả nghe nói tửu lượng của cả hai đều thuộc hàng cực mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴀʟʟᴊɪɴ smut | 92% ʜ+
FanfictionKhông có gì ngoài H. Chỗ để mình luyện viết smut nên đừng phán xét =))) Lowercase tuỳ shot, oneshots, smut, np, nsfw, ngôn từ không phù hợp thuần phong mĩ tục. Cân nhắc trước khi đọc.