"Giày vò tôi, thần Cupid lấy lại mũi tên tình ái của người".
🍎
Sứ mệnh của y vốn là ghép đôi loài người ngu ngốc lại với nhau, để chúng càng trở nên ngu xuẩn trong tình yêu, điên rồ vì thể xác của nhau và rồi có thể duy trì nòi giống.
Ừ thì, ai quan tâm chứ, chỉ cần chọn đại hai kẻ nào đó rồi bắn thôi. Thường thì là mũi tên vàng, khi lại là mũi tên đồng nhưng ít thôi. Lâu lắm mới có người đến thăm viếng điện thờ, vừa hay hai kẻ xa lạ này lại cô đơn; cho nên Hoseok đã vui vẻ mà rút hai mũi tên vàng óng ánh trên lưng mình, ve vuốt chúng thay cho lời từ biệt trước khi tiễn lên cung và ngắm vào hai kẻ phàm tục xinh đẹp nhưng ngu ngốc kia.
Y bắn một mũi vào gã trai tóc vàng thơ thẩn trong tấm áo choàng kẻ xanh, trông cũng đẹp đẽ lanh lợi và toả ánh hào quang, na ná tên Apollo xấc xược từng chế nhạo cung thần của y. còn người còn lại trong bộ áo trắng và mái tóc màu đào kia. À không,
Rốt cuộc có phải người không vậy?
Chàng trai ấy đã đứng trước tượng đài Cupid một lúc lâu. Hoseok có thể ngửi thấy mùi đào và kem từ anh, ngọt ngào trong trẻo dưới chút nắng phản chiếu xuống hồ nước thánh trong điện.
"đẹp quá."
Y bất giác thốt lên, đắm ánh nhìn vào đôi mắt trong ngần cùng hàng mi cong đang nhìn thẳng vào bức tượng ở giữa sảnh chính. anh bước tới, chạm tay vào khối thạch cao màu bạc lạnh toát đang ngự trên đó. Hoseok giật mình, mũi tên đang trong tay bất chợt bị thả ra theo đà của cung tên đang giương, cắm thẳng vào nơi ngực trái của chàng trai đẹp tuyệt trần.
"chết tiệt!"
Hoseok không có ý định đó mà...
- Ahhh...ư-hưmm......
- Kim Seokjin, tôi tin thần Cupid cũng phải thừa nhận rằng anh là người đẹp nhất trần gian...
- haaa~ T-Taehyung, .... aahhhh ~
Hoseok treo mình một xó trên trần nhà, ngắm nhìn hai tên người phàm xấc láo vừa được y ban phước tìm thấy tình yêu của đời mình đã cả gan làm chuyện xằng bậy ngay trong điện thờ của y. Hoseok vuốt ngược mái tóc cam bồng bềnh, đôi mắt ngạo nghễ mở to quan sát hai kẻ điên tình đang không ngừng va đập thân dưới vào nhau và trao cho người kia nụ hôn kịch liệt như muốn tứa máu nơi đầu môi.
- Tae...Taehyung à... tôi.... k-không tin vào tình yêu sét đánh cho đến khi gặp em... tôi đã làm gì-ưm, suốt quãng đời trước đó cơ chứ, a-aahhhh ~
- Seokjin, tình yêu của đời em, từ giờ em chỉ biết có anh thôi, Kim Seokjin à... em yêu anh, yêu anh... arghhh-
- ưmmmㅡ sâu nữa, Taehyung... làm ơn... hãy lấy hết tất cả của tôi đi, xin em, giày vò tôi- ahhhh.....
Hoseok lặng thinh quan sát bờ mông trắng ngần của chàng trai tóc hồng không ngừng nhún lên xuống nuốt trọn lấy hạ thân của người tình. Khuôn cằm hoàn mỹ ngửa lên cùng bờ môi mọng như đoá anh đào đẫm sương mở to hết cỡ, giải phóng những tiếng rên phóng đãng cùng cực. Hai tông giọng một trầm một cao cùng tiếng va chạm của da thịt hoà vào nhau, vang vọng khắp điện thờ như một bản thánh ca tội lỗi đầy sự châm biếm dành tặng thần tình yêu.
Chẳng hiểu thế nào chứ, hình như Hoseok đã trúng mũi tên vàng của chính mình mà đem lòng khao khát chàng trai kia rồi. Anh ta rốt cuộc là Daphne hay Psyche, y cũng không biết nữa. Đem lòng tương tư một kẻ phàm trần, dẫu biết không gì nhục bằng nhưng y vẫn cứ là không rời mắt được khỏi mỹ nam mang tên Kim Seokjin ấy. Anh ta, không gì hơn một tuyệt tác của tạo hoá. Mấy ngàn năm ngự ở đây, Hoseok quả chưa từng thấy ai mang vẻ đẹp lẫn thần sắc mê người đến thế. Đỉnh Olympus hình như đã đánh rơi mất anh cho vị trí nam thần của sắc đẹp, sự quyến rũ và ham mê nhục dục.
Trông kìa, một con sư tử hôn một con nai.
Giống nai cực phẩm như Kim Seokjin, ít nhất cũng phải hôn ngựa một sừng như Hoseok đây. Làm sao để anh ta chạm vào y như lúc nãy nữa nhỉ? Làm sao để y rút lại mũi tên mình đã bắn vào anh đây? Nếu không phải vì y thả tay khỏi mũi tên khốn nạn đó thì giờ này khung cảnh trần trụi dâm loạn này đã thuộc về y và anh ta rồi.
- aaaahhhhh...haa.... kh-không... Taehyung ah, T-Tae, ư haa ~........
- nngnnn, người đẹp của lòng em, anh t-tuyệt quá, ah....Được rồi. Đã vậy thì hãy yêu nhau đến chết đi.
"Kim Taehyung, hãy đâm vào Kim Seokjin cho đến khi anh ta sức cùng lực kiệt vì tình dục, cho đến khi phải quỳ dưới chân thần Cupid, cầu xin thần lấy lại mũi tên đã bắn."
Hoseok lẩm nhẩm lời nguyền, rủa lên người con trai có mái tóc vàng và gương mặt đẹp đẽ tựa dương quang kia. Taehyung kịch liệt đâm rút vào trong Seokjin, càng lúc chỉ càng thấy mạnh hơn nữa. Khuôn miệng nhỏ xinh của anh mở ra hớp lấy từng ngụm không khí, hông uốn lượn vẽ những đường cong hoàn mỹ trên đùi cậu, ma sát xuống dưới hòng tìm kiếm khoái cảm bất tận từ nơi kết giao của hai người. Dương vật Taehyung chôn sâu và nhấn mạnh vào trong Seokjin đến mức cả hai có thể cảm tưởng nơi đó đang dần nứt toác và tan ra vào nhau. Dòng dâm thuỷ cùng tinh dịch trào ra lênh láng, hoà vào nhau và nhớp dính vào cơ thể hai người. Đôi nhân tình hoàn toàn bị nhục cảm che mờ mắt, cứ thế quấn lấy nhau trong tiếng kêu rên hoan lạc bất tận, bỏ quên cả sự thật rằng họ đang cả gan làm tình ngay trong điện thờ của thần linh.
Ba ngày ba đêm.
🍎
Seokjin yếu ớt vuốt ngược mái tóc màu đào rối bù nay đã bết dính thứ dịch nhờn tanh tưởi, lết cơ thể trần truồng đã ướt mềm và xụi lơ như cái xác không hồn đến bên bức tượng thạch cao uy nghi ngự trên đài phun nước. Anh run rẩy đưa tay chạm lấy bức tượng, quỳ sụp dưới chân nó như một lời van xin câm lặng.
Giọng nói trong trẻo êm dịu như nhạc ban đầu giờ chỉ còn là những tiếng thều thào không ra hơi. Đôi mắt Seokjin mờ đục hẳn đi, gò má còn hằn in những hàng nước mắt và bờ môi khô khốc đọng những vệt máu đỏ thẫm, run bần bật cố gắng phát ra thứ âm thanh gì đó.
- Cupid... cầu xin người.... hãy lấy lại mũi tên.... người đã bắn vào kẻ hèn mọn này...... nếu tiếp tục... chúng tôi... sẽ chết mất........
Hoseok đáp xuống bên chàng trai tội nghiệp, nhìn xuống với vẻ thương hại xen lẫn chút hả hê. Trên môi y kéo lên một nụ cười cao ngạo đắc thắng khi anh dùng hết sức bình sinh để đứng dậy, bàn tay bám lấy cằm của bức tượng mà tiến sát lại gần.
"Hôn ta."
Giây phút da thịt ấm nóng mềm mại chạm đến đầu môi của khối thạch cao vô tri lạnh toát, đôi cánh Cupid chuyển dần sang một màu đen thẳm, bao trọn lấy thân thể phàm tục đã vấy bẩn của người con trai kia như một sự chấp thuận. Hay nói cách khác, chỉ là đưa anh vào một tầng mây khác của sự tra tấn ngọt ngào này mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴀʟʟᴊɪɴ smut | 92% ʜ+
FanfictionKhông có gì ngoài H. Chỗ để mình luyện viết smut nên đừng phán xét =))) Lowercase tuỳ shot, oneshots, smut, np, nsfw, ngôn từ không phù hợp thuần phong mĩ tục. Cân nhắc trước khi đọc.