alljin | paranoia

6.6K 278 25
                                    

Paranoia: chứng bệnh tâm lý dạng hoang tưởng, khi quá đa nghi, sợ hãi thứ gì đó dù không có nguyên nhân; ảo tưởng về bản thân hoặc thậm chí rối loạn nhân cách.

____

Seokjin có một bí mật.

Một vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống.

Anh luôn mang một nỗi sợ vô hình về việc có ai đó muốn quan hệ với mình.

Bất kể lúc nào, bất kể ở đâu.

Chỉ cần nhìn thấy họ, trong đầu lập tức hiện ra cảnh những người đàn ông đó đè mình ra mà làm thật thô bạo, thật điên cuồng. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, tiếp xúc với bất kì ai, Seokjin cũng có thể nghĩ rằng họ hứng thú với cơ thể xinh đẹp non mềm của mình. Chuyện trở nên nghiêm trọng hơn cả khi dạo này anh bị suy nghĩ đó đeo bám ngay ở trong chính căn hộ của mình.

Bạn trai cũ của anh, Taehyung, cũng từng nghĩ rằng đó chỉ là một chứng rối loạn lo âu mà thôi. Cậu hiểu và thông cảm cho anh, nhưng không thể chịu được cảnh người yêu mình lúc nào cũng tưởng tượng ra cảnh làm tình với người đàn ông khác. Đó là một sự mất mát lớn, bởi với Seokjin mà nói, Taehyung thỏa mãn được tất cả những ham muốn vô lí của anh. Bất cứ khi nào anh bị những ý nghĩ hoang tưởng bủa vây lấy, cậu tới ôm anh, hôn anh và cho anh một cuộc làm tình trọn vẹn, để anh thấy rằng mình hoàn toàn an toàn trong vòng tay của cậu.

Vì vậy, giờ đây, Seokjin đang oằn người nằm trên giường trong một sáng chủ nhật, hít lấy áo sơ mi của Taehyung mà cật lực thủ dâm. Anh đút dương vật giả vào sâu giữa hai cánh mông đang vểnh cao, bật chế độ rung cao nhất. Áo sơ mi đang khoác trên người cho anh cảm giác như Taehyung đang bao trọn lấy cơ thể anh mà ôm ấp, hôn lên từng tấc da thịt hồng hào. Mồ hôi cùng chất dịch cơ thể hoà vào gel bôi trơn thi nhau nhỏ xuống ga giường trắng, và phòng ngủ nhỏ ngập tràn tiếng rên xiết của một mình anh.

"A, ah,... Taehyung à, nữa đi, anh xin em..."

Anh kêu lớn, nước mắt lẫn nước miếng không ngừng chảy xuống vì cảm giác sung sướng bùng nổ. Cả cơ thể run rẩy, hông đung đưa theo nhịp để dương cụ giả kia được thật sâu vào trong động huyệt nhỏ đang co thắt. Không thật lớn và nóng như của Taehyung, cũng chẳng có những lời nói bẩn thỉu xen lẫn ngọt ngào rót vào tai; nhưng chừng đó cũng tạm đủ để thỏa mãn cho cơn khát tình ập đến như cơm bữa.

"Ah... hah..."

Sau khi giải phóng được dục vọng bị dồn nén, Seokjin nằm vật ra giường, cả cơ thể mềm nhũn giờ đã ướt nhẹp và nhớp dính đầy những tinh dịch. Nắng chiếu từ cửa sổ kính của căn hộ cao tầng, soi sáng cơ thể trắng ngần nuột nà của anh. Những giọt mồ hôi lấp lánh khắp sống lưng, mi mắt vẫn còn đẫm nước và đôi môi căng mọng chưa thể khép lại khiến anh trông vừa trong trẻo mà lại hư hỏng hơn tất thảy.

Mệt quá, nhưng Seokjin vẫn muốn nữa.

"Meow..." chú mèo đen Seokjin nuôi mon men lại gần, nhảy lên giường, khẽ liếm lên những giọt nước mắt của anh. Seokjin mỉm cười, xoa đầu và gãi nhẹ lên cằm nó. Hẳn nó biết bây giờ anh trông khó coi thế nào.

ᴀʟʟᴊɪɴ smut | 92% ʜ+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ