alljin | serial killer pt.1

6.2K 323 49
                                    


"Thông báo: đây là trường hợp khẩn cấp. Yêu cầu tất cả học sinh, giáo viên và nhân viên còn lại di chuyển theo hướng dẫn của bảo an..."

Tiếng loa phát thanh âm vang khắp các dãy hành lang đang dần thưa thớt người. Chút nắng cuối ngày không lọt qua nổi tấm màn che cửa sổ khiến phòng học vắng hoe sau giờ tan trường gần như tối om, mang vẻ bí ẩn khác thường. Càng về phía cuối của các dãy bàn học ngay ngắn thẳng tắp, những thanh âm mờ ám vang lên ngày một rõ hơn.

"Ư-hưm, ahh... lớn quá..."

Trong góc phòng nọ, tiếng rên cao vút và ngọt lịm vương vãi ra khỏi bờ môi của nam sinh tóc đen, người hiện đang ngồi trên thân một nam sinh khác mà liên tục nhún nhảy. Cặp mông trắng tròn nảy trên đùi người kia, nuốt lấy cây gậy thịt sưng đỏ mà ma sát kịch liệt. Nơi kết giao nhiễu xuống từng tràng dịch nhầy nhụa, âm thanh ẩm ướt phát ra theo từng cử động gấp rút.

"Ưm, Jimin, cậu nắc mạnh vào chứ, nãy giờ chỉ có mình tôi tự làm..." Nam sinh ngồi trên nói lẫn trong những nhịp thở, phần tóc mái bết ướt bay trên trán khi cậu nhún xuống từng đợt.

"K-không phải đang mạnh quá rồi sao Seokjin, tôi sợ cậu đau..." Người ở dưới túm chặt lấy đùi thon của bạn tình, nói xong liền nghiến răng xuýt xoa vì phân thân ở dưới bị mông cậu ta cố tình ép thật chặt.

"Cái gì chứ, hóa ra cậu nhát cáy vậy..." Seokjin vẫn không hề giảm tốc độ, cơ hông thuần thục vẽ thành đường tròn, để vách thịt ướt nhẹp bên trong quyện chặt lấy dương vật sưng nóng. Jimin nghe lời, hẩy hông lên một chút để ma sát đến được nơi sâu nhất. Chỉ cần có thế, Seokjin hài lòng nghển cổ rên, đem một tay của Jimin áp lên phần ngực sưng cứng của mình mà nắn bóp.

"Ahh, đúng rồi, chỗ đó... Tuyệt..." Người con trai xinh đẹp kia nở nụ cười thỏa mãn trong cơn sung sướng. Seokjin nhắm nghiền mắt, tận hưởng cơn cực khoái đang dần đẩy lên cao trào.

"Chờ đã, Seokjin, không ổn rồi..." Jimin liếc nhìn ra một nơi nào đó, động tác bớt phần dứt khoát và liên tục. Seokjin cũng không để ý lắm; cậu tiếp tục làm cho đến khi phát hiện bạn tình đang tập trung vào một thứ khác không phải cậu.

"Gì nữa, Park Jimin??" Seokjin ngưng luận động, sự bất mãn lộ rõ trong giọng nói. Bộ dạng thiếu quyết đoán của đứa mọt sách này khiến cậu khó chịu chết đi được.

"Tạm dừng ở đây được không?" Jimin nói, cặp mắt vẫn láo liên nhìn về một nơi nào đó ngoài cửa sổ lớp học. "Hình như có chuyện rồi."

"Chuyện gì?" Seokjin ngả lưng ra sau, hai tay chống xuống sàn nhà tạm nghỉ giữa hiệp. "Không phải đã thỏa thuận rồi sao? Cậu đã cho tôi chép bài tập toán, nên tôi mới bỏ buổi hẹn với bạn trai để cho cậu xoạc một trận ra trò đấy?"

"Vấn đề không phải ở đó, Seokjin..."

  Jimin chỉnh trang lại cổ áo và cà vạt, rút khăn giấy lau chỗ nước nhầy nhỏ ra khắp đùi lẫn sàn phòng học. Seokjin chán nản nhận lấy khăn từ Jimin, vệ sinh cơ thể rồi cũng mặc lại đồng phục cho tử tế. Cậu ghét nhất là cuộc vui bị gián đoạn giữa chừng mà.

ᴀʟʟᴊɪɴ smut | 92% ʜ+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ