《《《CHAPTER 3》》》

44 4 0
                                    

Ken's POV

'Hysst!!buti naman naka uwi ako ng ligtas bakit ba lumabas sa bibig ko yung sinabi ko kanina yung ihahatid ko siya eh ayoko naman sya ihatid"


"Hoy Ken"-ang sigaw ng kaibigan ko nasi Liam"


"Bakit ba?nakakagulat ka naman"


"Bakit mo pinigilan yun ha"


"Ang alin"-wika ko

"Yung mga estudyante kanina,sayang maganda pa naman panoorin na umiiyak si Ugly girl"


"May reason kaya ko ginawa"


"Eh anong reason ha at syaka kinuha mo pa sya saan ba kayo pumunta kasama yung Ugly girl na yun"-wika ni Liam

"Bakit mo pa kailangan malaman"


"Wala kailangan ko lang malaman,bakit in-love kana ba sa Ugly girl nayun??"


"Hindi ako inlove dun ayoko ko lang sabihin baka kasi ipagsabi mo sa iba"


"Kaibigan mo ko wala ka bang tiwala sakin haa!!"

"Oo na sasabihin ko na ang totoo nyan magpapanggap akong boyfriend nya tapos kapag tumagal ng konti hihiwalayan ko na sya"



"Tama yung plano mo verry good ka talaga"


"Huwag mo nga akong parangalan hindi ako bata"


"Ok,pero baka ma inlove ka sa kanya imbes na sya ang ma inlove sayo baka ikaw ang ma una"


"Hindi mangyayari yun"


"O sige mag-iingat ka na lang sa mga plano mo ,oo nga pala ano bang plano mo?"


"I-dadate ko sya"


"Haaaa!!...i dadate mona ang bilis naman"


"Ano ka ba nakalimutan mo na ba na pinaglalaruan ko lang sya"


"Oo nga pala pagkatapos mo syang i date anong gagawin mo or sasabihin"


"Sasabihin ko kung papayag syang maging girlfriend ko sya"


"Ayos talaga ang plano mo"

"O sige na matutulog na ko pagod na pagod na talaga ako"-wika ko at sabay punta sa bedroom

"Ok Good Night"-wika nya

To be continued.....

The Ugly Girl and The Handsome BadBoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon