《《《CHAPTER 5》》》

45 3 0
                                    

Alice's POV

(Kanina pa ako naghihintay sa room ko at hinihintay si Ken dahil sa sinabi nya na hintayin ko daw sya ng maka alis ang mga kaklse ko ay biglang sumulpot si Ken)

"Kanina ka pa ba naghihintay??"-ang wika nya sa akin"

"Hindi naman"-ang pagsisinungaling ko sa kanya"

"Ok,tara lumabas na tayo"

"Okay"

(Habang papaalis kami ay bigla nyang hinawakan ang isa kong kamay)

"Ano ba to bkit nya hinahawakan ang kamay ko"-sabi kosa sarili ko at sabay tingin kay Ken

(Nang nasa gate na kami ay nakasalubong namin si Kylie)

"Ken"-ang sambit nya na mukang nakita nya ang paghawak ni Ken sa kamay ko"

(Hindi pinansin ni Ken si Kylie at dirediretso lang sya sa paglakad)

"Ken bkit hindi mo pinansin si Kylie"-ang wika ko sa kanya na hindi na sya nagsalita at dirediretso parin sya sa paglakad"

(Hindi ko na hinintay ang sagot nya at tumahimik nalang ako) (Nang patagal tagal ang lakad namin ay naisip ko na bakit di nalang kami sumakay sa kotse nya tutal mayaman sya hysst napapagod na ako sa kakalakad namin masyado yatang malayo habang kinakausap ko ang sarili ko ay bigla nalang syang huminto sa isang restaurant siguro dito kami kakain)

"Ken dito ba tayo kakain"-ang tanong ko sa kanya"

"Hindi"-sabay kuha ng kanyang panyo"

"Ok eh bakit tayo tumigil"-ang tanong ko ulit sa kanya"

"Wala halika lumapit ka"-wika nya"

"Ha!! Anong gagawin mo"

(Hindi ako lumapit sa kanya sya nalang mismo ang lumapit sa akin at tinakpan nya ang mata ko gamit ang kanyang panyo)

"Anong ginagawa mo bakit mo tinakpan ang mata ko"-ang pagtataka ko sa kanya"

"Huwag ka ng maraming tanong isusuprise nga kita"-ang sabi nya na hindi ko manlang nakita ang mukha nya"

"Ok"

(Pinagpatuloy namin ang paglalakad hanggang sa tumigil sya at tinanggal nya ang nakasabit na panyo sa mukha ko) (At don ko nalang ang nakita ang mukha nya at kung saan kami pumunta.Napamangha ako sa nakita ko ngayon sobrang ganda napakaraming Flower at mga kung ano ano)

"Suprise"-sabay ngiti nya sa akin"

"Wow ginawa mo to para sakin"

"Oo para sayo yan"-wika nya

"Wow grabe para naman akong si Cinderella nakalimutan ko tuloy na panget ako"

"O sige na umupo kana"

"Wait Ken may CR ba dito"

"Oo meron gusto mo samahan pa kita"- malambing nyang wika

"Ha!! Hindi na sabihin mo nalang kung nasaan ang CR"

"Ahh!! Nandon lang daan ka lang don"

"Ok"

(Wow grabe si Ken sasamahan daw nya ako sa CR hay kinilig ako dun ha)

The Ugly Girl and The Handsome BadBoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon