Bởi vậy đương Cố Tư Tồn ngồi cùng bàn đối mặt hắn kỳ hảo, phi thường khinh thường mà trừng hắn một cái, sau đó đem đầu vặn hướng một bên thời điểm, Cố Tư Tồn không khỏi cảm giác có điểm ngốc.
Đã bao nhiêu năm, nhiều ít năm không có người dám dùng loại thái độ này đối hắn. Lúc trước hắn niên thiếu khinh cuồng thời điểm, nếu có người dám ở trước mặt hắn phiên hắn xem thường làm lơ hắn, hắn tuyệt đối sẽ hảo hảo mà "Giáo huấn" hắn một đốn, cho hắn biết cái gì là thân mà làm người nên có lễ phép.
Nhưng là Cố Tư Tồn xuyên qua lại đây thời điểm rốt cuộc đã hơn hai mươi tuổi, trên người sắc nhọn góc cạnh đã bị ma bình không ít, huống chi hắn hiện tại ngồi cùng bàn ở hắn xem ra chính là một cái tiểu bằng hữu, trong tình huống bình thường hắn là sẽ không khi dễ tiểu hài tử.
Bởi vậy liền tính cái này ngồi cùng bàn không có phản ứng Cố Tư Tồn, thái độ còn thập phần không hữu hảo, hắn cũng chưa nói cái gì, chỉ là cười cười xoay qua đầu, sau đó không hề mặt nóng dán mông lạnh, mà là lo chính mình bắt đầu làm chính mình sự tình.
Bất quá từ chuyện này bắt đầu, Cố Tư Tồn dần dần cảm giác được một chút không quá thích hợp manh mối, nguyên chủ ở lớp trung nhân duyên thật sự là kém có điểm vượt quá hắn tưởng tượng —— chung quanh đồng học thế nhưng không có một cái nguyện ý để ý tới hắn, hơn nữa đối thái độ của hắn đều không thế nào hữu hảo.
Dừng ở đây, Cố Tư Tồn kỳ thật còn không có ý thức được chính mình là cái này lớp trung chịu ức hiếp chịu kỳ thị đối tượng. Bởi vì hắn đời trước cơ hồ không ở lớp gặp qua loại này hiện tượng, từ nhà trẻ đến cao trung, hắn nơi lớp đều phi thường đoàn kết hài hòa, đồng học chi gian quan hệ đều thực hữu hảo, hoàn toàn không tồn tại loại này gặp bạo lực học đường tiểu đáng thương.
Thẳng đến buổi chiều tan học, an bài đồng học quét tước vệ sinh thời điểm, Cố Tư Tồn mới xem như ý thức được chính mình ở cái này lớp không giống bình thường địa vị.
Ở chủ nhiệm lớp rời đi phòng học, đại gia chuẩn bị bắt đầu quét tước vệ sinh thời điểm, mấy cái thoạt nhìn dáng vẻ lưu manh nam sinh đi tới Cố Tư Tồn trước mặt, cầm đầu nam sinh nhìn chung quanh đi lấy lao động công cụ người, dùng rất lớn thanh âm nói: "Ai ai ai, các ngươi gấp cái gì a, này không phải có Cố Tư Tồn ở sao? Hắn một người là có thể đem phòng học quét tước sạch sẽ, chúng ta a, hẳn là nhiều cấp cố đồng học cung cấp một ít rèn luyện cơ hội." Hắn gợi lên khóe miệng, "—— cho nên, mọi người đều đi thôi, tan học lạc."
Cái này lớp thượng đồng học hiển nhiên không phải lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, đang nghe thấy cái này cầm đầu nam sinh lên tiếng lúc sau, hoan hô vài tiếng, thế nhưng thật sự chuẩn bị thu thập đồ vật tan học. Cố Tư Tồn còn nghe thấy có người nói: "Vậy phiền toái ngươi, Cố Tư Tồn đồng học." Người này trên mặt tràn đầy châm chọc cùng trêu chọc tươi cười. Mà trừ quá người này ở ngoài, chung quanh không ít người trên mặt thế nhưng đều mang theo tràn ngập ác ý biểu tình, ít có mấy cái hơi chút hảo một chút, trên mặt cũng là một mảnh lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận vạn nhân mê quang hoàn đáng sợ - Thiểm Điện S
ספרות נוערThể loại: Đam mỹ, Hiện đại , Xuyên sách , Giới giải trí , Chủ thụ Cố Tư Tồn xuyên đến một quyển tiểu thuyết, thân phụ buff, phàm là tiếp cận người của hắn đối hắn chiếm hữu dục đều sẽ càng ngày càng cường, cuối cùng dần dần vặn vẹo, điên cuồng. Muốn...