Chapter 2 - I'm Shy!

50 2 0
                                    

Assembly Time ngayon sa quadrangle ng school...Hmm..nasan kaya sya?? Kitang kita ko na pumasok sya dito sa school ehh..

"Hello! Nakakainip no??..andaming sinasabi ehh masasabi rin naman satin yan ng teachers..." nagulat ako ng bigla akong kausapin ng katabi ko.."Btw,ako si Shy Dela Rosa..You can call me Shi or Shy or pwede ring Ganda nalang" natawa sya sa sinabi nya at syempre pati rin ako..

"Ako naman si Dash De Vera...pwede mo kong tawaging pogi kung gusto mo" Hala??!! Ano bang pinagsasabi ko???!! 
"oo nga ehh naiinip narin ako.." sagot ko sa tanong nya habang napakamot ng ulo.

"AHAHAHA sige ba pogi...basta ganda tawag mo sakin ha?! Tabi tayo mamaya ha?!" Nagulat ako sa sinabi nya..grabe sa pagkainip namin may kaclose na agad ako..

Eto na...Pinapass na kami papunta sa magiging homeroom namin..Bale ito ang magiging first subject namin..iba iba ang sched ko kaya naman may 6 subjects lang ako araw-araw..

Magkatabi kami ni Shy at nakakatuwa syang kausap.. Ilang beses pa kaming nasita ng magiging adviser namin for the whole school year.. Ang daldal kasi ng babaeng to.

Dahil sa first day ng class,maaga uwian namin..
"Pogi bukas ulet...buti natiis mo pagiging madaldal ko..ingat sa pag uwi...bukas papakilala kita sa ibang mga kaibigan ko from other section...ooppss ang daldal ko na naman..sorry hehe..sige..bye" sabi sakin ni Ganda este ni Shy habang naglalakad kami papunta ng gate..

"wala yun..lah? Hay sige na nga...sige sige bukas ulit..ingat ka rin..bye" sabi ko sa kanya habang nakangiti...

Habang nasa daan pauwi bigla ko na namang naalala si beautiful angel who caught my eyes... Siguro naghahallucinate lang ako kanina -.-

Di ko naman kasi sya napansin sa school kanina eh.. Hayy hayaan ko na nga lang...

Namalik mata lang siguro ako kanina.....

----------------------------------------

Emerged ang corny :'( papacorny na ng papacorny nasa chapter 2 palang ako..sarreh guys

But still...support my work :) labyu guysss :*

Btw may picture po ni Shy :)))

Hanggang Crush Na Lang Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon