[A/N]
Guys sorry ngayon lang ulit makakapag update...sobrang busy kasi sa school andaming activities (dapat matagal ko nang naupdate to kaso...nasave lang sya as draft)...but anyways..feel free to comment on every updates...
Yun lang! :))
Thanks ^^
--------------------------------------------------------
[Dash's POV]Hayy...siguro yun na yung first and last na makikita ko sya...
Di ko pa rin talaga sya maalis sa isip ko :/
"UMALIS KA NA SA ISIPAN KOOOO!!!" sigaw ko..nasa kwarto ako ngayon..nagmumuni muni..
Biglang nagring phone ko..
Calling....
MamaNang malaman ko kung sino ang tumatawag ay sinagot ko agad..
"hello po ma?" sabi ko.
"nak! Kamusta ang pasukan? May mga kaibigan ka na ba? Kamusta ang pinsan mo? Inaaway ka ba nya nak???!! Sabihin mo lang sakin...nak nakakakain ka ba dyan ng maayos???? Nak???! Bat di ka sumasagot??!! Anak??!! Dash!!??"sunod sunod na sabi ni mama.
"ma! Chill ka lang po" sabi ko habang natatawa... "ok lang naman po ako dito... May nakilala po ako...babae po sya...sya po yung nagiging guide ko dito..
Nakakakain naman po ako ng maayos na..eh kayo po ba? Ok rin po kami ni kuya.." sagot ko kay mama..hayy..minsan talaga parang tropa tropa lang kami ni mama.."osige..mabuti naman kung ganun..."
nagkwentuhan lang kami ni mama ng saglit hanggang sa nagpaalam narin sya.
"sige na at baka naiistorbo na kita sa ginagawa mo..tatawag nalang ulit ako sa susunod..Love you nak! At miss na kita" naramdaman kong parang nalungkot ang boses ni mama...di bale pag uwi ko doon ibubuhos ko ang panahon ko kay mama.."Sige po ma..ingat po kayo palagi...Love you too ma! And I miss you more!!" at nag end na ang tawag..
Pagbaba ko ng tawag ay may nakita akong txt message.
1 new message
From: Kuya
Dash,di ako makakauwi ngayon. Isara mo ng maayos ang bahay ha?Hayy...so anong ibig sabihin nito? Ako lang mag-isa ngayon dito? Ang boring naman..
Pasado alas dyis na pero di pa rin ako nakakatulog kaya naman pinasak ko sa tenga ko ang earphones ko at nagsoundtrip hanggang sa makatulog ako.
-------------------------------------------------
sorry ang corny ng update ko ngayon...wala kasi ako sa mood huhu :'( nabadtrip kasi ako sa mga tao dito sa bahay...pagpasensyahan nyo na...9 days before Christmas! Yiieee <3
Ano bang mga nais ninyo sa buhay? Ahahaha (bawal mamasko ha? :P )
BINABASA MO ANG
Hanggang Crush Na Lang Ba?
FanficHanggang crush nalang ba o may pag-asa pang lumagpas ng hangganan? Lets find out :) suportahan po sana natin ito :3