[A/N]
Sorry guys...super late yung update ko HAHAHAHA sorry na po talaga... Babawi nalang ako huhubels...
-----------------------------------------------------------------------
[Dash's POV]Ewan ko ba.. Kakaiba feeling ko pag andyan si Riri.. Hindi kaya may gusto sya sakin? Jusko!! Bat ka ba nag-a-assume? Malabo yun! Malay mo, may iba syang gusto galing sa pinanggalingan nyang school o kaya may boyfriend sya o kaya di sya ready sa ganun... Hayyy... Tama na nga Dash... Nga pala, andito ako sa bahay actually nag aayos ako. Niyaya kasi ako ni Riri sa mall.
Paalis na sana ako ng makita ko si Kuya Gab..
"san ka pupunta insan?" tanong nya.
"Ah! Kuya,dyan lang sa mall." sabay ngiti.
"Sama ako!! Saglit lang!!!! " sabay takbo sa kwarto.. "Teka kuya!! Wag na!!!! Kuya!! Di ako nag-iisa! Hoyy!!" ano ba yan si kuya.Nagpunta KAMI sa mall. Oo,kasama si kuya. Parang ewan lang. Nagpumilit pa kasi eh. Lakad lang kami ng lakad hanggang sa kinalabit ako ni kuya..
"Ano ba yan kuya? Grabe naman makakalabit.." nakatingin sya sa malayo. "Sino bang tinitignan mo kuya?" pero di parin nya ko kinikibo.Sinundan ko kung san sya nakatingin. Sabay nilapitan ko narin.
"Shy!" sigaw ko habang papalapit. Si kuya naman sinusundan ako.
"ui,Dash! Musta? Anong ginagawa mo dito?" tanong nya sakin..
"eto okay naman...ah! Kuya Gab ko nga pala..gusto mo bang sumama nalang samin?" tanong ko...
" uhmm..sige..may kikitain ba kayo dito?" tanong nya ulit..
"Si Riri. Kaso di ko alam kung nasan sya eh" pagkasabi ko ng pangalan ni Riri parang nag-iba aura nya.
"Wag nalang. Naalala ko may pupuntahan pa ko eh" sabi nya sabay tingin sa phone nya.
"Ganun ba? Sige. Ingat!" sabay ngiti. Umalis na kami at naglakad pa ulit...si kuya naman tahimik hanggang sa nakita na namin si Riri at nagpatuloy sa paggala.
-----------------------------------------------------------------------------Sorry po ang lame ng UD ko :( and super tagal pa huhubels forgive me..
BINABASA MO ANG
Hanggang Crush Na Lang Ba?
FanfictionHanggang crush nalang ba o may pag-asa pang lumagpas ng hangganan? Lets find out :) suportahan po sana natin ito :3