Yung halos mabasag ang eardrums ko, dahil sa pagtunog ng cp ko! -_-
Nakalimutan ko, nasa may ulunan ko nga pala nilagay ang cp ko, malapit sa may tenga. At nakalimutan ko ding isilent! -_-
Nakasanayan ko na kasing katabi ang cp ko pag matutulog ako. Hahaha!
Haay anu bang oras na?
8:00 am pa lang ah, may nambubulabog na agad, agang aga! -_-
Sa totoo lang antok pa ko, alas dos na ko nakatulog gawa ni Luke!
Kahit papikit pikit pa ko, kinuha ko ang cp ko at tiningnan kung sino ang nagtext!
UNREGISTERED NUMBER!
0906*******
Goodmorning ate :)Hindi nakasave ang number nya at wala din ako natatandaang pinagbigyan ko ng number ko.
Buti na lang at naisipan ko magload sa TM kahapon. Haha!
Smart kasi gamit ko, kaya lang ako nagtm kasi puro Globe at Tm ang mga classmate ko.
Nireplyan ko ang text nya.
"Who's this?"
1 message received.
Aba at ang bilis niya magreply ha! Haha
0906*******
Nakalimutan mo na agad ako ate? :(After ko mabasa yun ay biglang nawala ang antok ko. Haha!
SI LUKE! :D
Ang bilis naman nyang nakuha number ko. Haha!
I saved his number!
KUYA :)
Nagtataka ba kayo kung bakit?
Wala lang, tawagan namen yun eh! Haha.
ATE at KUYA! Hahaha
Oh wag bigyan ng malisya, hindi lang magbf at gf ang may tawagan nuh! Pati magkaibigan din! Haha .
To kuya:
Ikaw pala Kuya! Kanino mo nakuha number ko? Bilis ah! Haha ."Sa classmate ko ate, diba you told me na sag kanya ko kuhanin, binigay naman nya agad! :)"
To kuya:
Wow ha! Haha . Kayo na nga ang close kuya. Di ka ba napuyat kagabi? Aga mo gumising."Sanay lang talaga ako na gumising ng maaga ate. Haha! Kumain ka na ba?"
To Kuya:
Hindi pa kuya, kaggcng ko lang nun ngtxt ka. Ikaw?"Nais2rbo ba kita sa pag2log mo? Yeah, i'm done! Kain ka na muna ate."
To kuya:
Hindi naman masyado kuya. Haha! I'm gonna eat my breakfast muna kuya. I'll text u later!"Ok ate. Eatwell! :D"
After our conversation, bumangon na ako at kumain.
I think it's gonna be a good day for me! Haha.
Like what i've said before, i texted kuya after eating my breakfast!
Habang katext ko siya, nag-online naman ako!
Aba at online din pala siya. Haha!
Yung feeling na magkatext na, magkachat pa! Haha.
Kahit ilang araw pa lang kame nagkakakilala, CLOSE na agad kame! Hahaha.
Sa TEXT!
Ok naman syang katext, hindi nakakaboring! Haha.
Pero bakit ganun di talaga sya pamilyar saken. Haha! Pero sya nakikita nya daw ako. Haha (anong magagawa ko, sikat ako eh! Haha JOKE.)
Pero 1 week before kame magpasukan hindi sya nagtetext.
Bakit kaya?
I texted his classmate na friend na, na friend ko din.
Si Mark!
To Mark:
Hey! Ask ko lang, kamusta na si Luke? Di kasi sya nagtetext! Hehe.5 minutes.....
10 minutes......
15 minutes......
Haay antagal naman nya magreply! Nakakainip. -_-
1 message received:
Mark
"ui sori late reply, ah si luke ba? May sakit siya 3 days na!"
To Mark:
Ah ganun ba. Sige thanks ha! :DKaya pala di siya nagtetext. May sakit pala siya!
Kawawa naman si kuya!
Maitext nga! Hehe. CONCERN LANG! :D
To kuya:
Ui kuya, may sakit ka pala! Sorry ha now ko lang nalaman. Are you okay na ba?5
10
15
30 minutes....
Di pa din sya nagrereply!
Matutulog na sana ako ng tumunog ang cp ko.
May nagtext!
Pagtingin ko, si KUYA! :D
Hay sa wakas after 1 hr. Nagreply sya! Haha
"Hi ate, sorry ha, kaggcng ko lang. Okay na ko ate. Sorry din kung di kita natext. Salamat sa concern ate! :)"
Yung ngiti ko oh, ^________________^ ang lapad!
Abot hanggang tenga! Haha.
Buti naman okay na siya.
Ibig sabihin magkakatext na ulit kame. Hahaha!
"May mga tao talaga na kahit saglit mo pa lang nakikilala, napapasaya ka na! Maging part man sya ng buhay mo ng matagalan o panandalian, ang mahalaga sumasaya at ngumingiti ka!"
----------
AUTHOR'S NOTE:
Yung 1/4 po ng chapter na ito ay hango sa tunay na story. Haha! Iniba ko lang yun iba!
Comment naman po kayo, Vote nio din at pakidagdag na dn itong SLA AKL FTWI sa inyong reading list! Thankyou :)
*yellowprincess*
YOU ARE READING
SLA AKL FTWI ♥
RomanceMasarap mainlove, masarap kiligin, masarap tumawa, masarap ngumiti, masarap magmahal lalo na kung IKAW ang dahilan!