Waaaah!!!!! >.<
Anung oras na???
Oh My G! Mag-aalas siete na!!?
Shemay! First day of school......
LATE AGAD! WTH!
Hindi man lang ako ginising ni Mommy! >.<
"Ma, bat di mo ako ginising? Alam mo namang may pasok na kame diba?" maktol ko kay Mommy.
"Ginigising kita baby, pero ang himbing ng tulog mo! Oh siya maligo ka na muna at ipagluluto kita ng almusal!"
"No need Ma! Sa school na lang po ako kakain!" Sabay pasok sa c.r.
Akalain mo yun, SOPHOMORE na kami! Ang bilis talaga ng panahon! Hahaha.
Pagkatapos maligo, nagbihis agad ako at nag-ayos. Syempre dahil first day of school, ordinary yung suot namen! Hahaha.
"Ma alis na po ako. Bye po." Paalam ko kay mommy sabay kiss.
SA SCHOOL....
I texted ate Yhaj.
She is my ate, she's always there when i need help. And guide me in everything.
Hindi ko pa nga pala nasasabi, ako lang naman pinakabata sameng magkakaklase.
So everyone used to call me "Bunso".
To ate Yhaj:
Ate san kayo?"Dito kame lobby bunso." She replied!
Hooh! Ayos magkikita kita na ulet kame! Yahoooo!
Diretso agad ako sa lobby.
Ayun, kita ko na agad sila! Haha.
Oopz.....
Pamilyar ang mukha na makakasalubong ko ah!
Tama siya nga!
Si Kuya! :D
Nakita ko din siya. Sa fb ko lang sya nakita pero nakilala ko agad sya.
Kasama nya si Mark!
Mas gwapo pala sya sa personal! Hahaha.
Pagtapat ko sa tapat nila ay binati ko siya!
"Hi kuya." *smiling face*
Yun lang un at diretso agad ako sa mga classmate ko! Namiss ko sila eh. Hahah!
Nginitian din naman nya ako! Hahaha.
Woooh! Eto na, sama sama na naman ulet kame. Hahaha!
Well, wag ng magtaka kung bakit parang nasa palengke kame, SOBRANG INGAY at ANG GULO ng mga klasmeyt ko eh! Hahaha.
"Ate anu sched naten?" Naalala ko di pa nga pala namen nakukuha sched. Namen!
"Di ko pa nga din alam bunso, tara tignan naten!"
Pumunta kame malapit sa may registrar. Dun kase nakapost lahat ng sched. Ng bawat department!
"Aw saklap naman. Ang hapon na ng labas naten ah." simula 7:30 hanggang 5:30, may vacant man 1 hr. Lang! Huhuh. Full sched. Lang naman po kame.
"Tss kainis naman oh!" Si ate Kim, klasmeyt din namen.
"Hahah ok lang yan mga kapatid, tara akyat na tayo baka andun na ang Prof. Naten!" Yakag ni ate Yhaj samen.
Pero hula ko lang ha, hindi pa yan regular class ngayon. Magbibigay lang kame ng classcard sa bawat subject! Hahaha.
Ganun naman lagi pag first day of skul. Walang klase!
Busy ang lahat.
Busy sa pakikipagdaldalan. Hahaha!
Samantalang ako, eto patext text lang! Haha
Sino pa nga ba ang katext ko?
Eh di si KUYA! Hahaha.
Lagi na ako nagloload sa tm ngayon!
Siya lang naman katext ko.
Oopz. Wala itong ibig sabihin ha!
We're just friends! Hahaha
Wala naman masama dun!
Sa ilang weeks na namin na pagtetext, ngayon ko lang nalaman na kabibreak lang nila ng gf nya!
Nasa healing stage at moving on pala itong mokong na ito di man lang nagsasabi!
Tss >.<
Kaya ito siguro naghahanap ng katext eh!
Ay nako! -_-
Akala ko pa naman SINGLE na SINGLE talaga! Hahaha.
Lumipas ang maghapon na wala man lang kame ginawa kundi magdaldalan! Haha.
Sabe na eh magpapasa lang kame ng classcard!
Nakakatamad ba talaga magturo pag first day? Hahaha
Nakasanayan na kase nameng mga estudyante un! Haha.
Natapos ang maghapon na magkatext kame ni kuya!
Pagdating sa bahay, nagpahinga, kumaen, naglinis ng katawan at nag-online! Hahaha.
As usual online si Kuya! Haha.
Magkatext na, magkachat pa! Haha.
Mag-12 na bago ako dinalaw ni antok. At kailangan ko na din matulog! Masisira na ang beauty ko nito. Hahaha
Joke lang nuh, may pasok pa kase bukas!
Goodnight! :D
-----------
Hello readers, mdyo ndi maganda un part na to pero sana bsahn nio pa dn! Haha
Gudnyt!
YOU ARE READING
SLA AKL FTWI ♥
RomanceMasarap mainlove, masarap kiligin, masarap tumawa, masarap ngumiti, masarap magmahal lalo na kung IKAW ang dahilan!