chapter 2

4 0 0
                                    

Sin p.o.v

"Kahit ano" Cold na sabi  ni zai

umalis na ko at pumila na sa counter...

Pagkaorder ko ng kakainin namin ni zai lumabas ako saglit dahil may nakita kong.......

Pagkatapos kong bumili non ay bumalik na ko sa loob sakto naman na dumating na yung order namin ni zai at naupo ako sa tapat niya.

Di niya ko pinapansin habang kumakain kami busy lng siya kumain at nagcecelphone.

Kaya kinuha ko ang cp ko at tinext siya.

"I'm sorry because I broke my promise"....

Pagkasend ko non ay inabot ko sa kanya ang flowers na binili ko kanina...

Tumabi ako Kay zai at niyakap naman niya ko at tinanggap yung flowers na binigy ko sa kanya.

Pagkabitaw naman niya ay pinalo niya ang braso ko...

Aray! Sigaw ko.

Bat mo ba ko hinataw?! Tanong ko sa kanya habang nakahawak sa braso na hinataw ni zai.

Sinungaling ka kase! , lier! Lier! Lier! Paulit ulit niyang pagpaparinig sakin habang kumakain siya.

Sorry na nga eh, *pout* bawi talaga ako next time.

Haysss hanggang salita ka lng kaya di na ko aasa!

Ba-- naputol ang pagsasalita ko kase tinakpan niya ang bibig ko.

Bumalik ka na nga don at kumain ka na!

Bumalik na ako sa upuan ko sa tapat niya at pinagpatuloy ang pagkain namin.

*Time skip*

Pagkatapos namin kumain ay nagyaya si zai na pumunta sa dress shop.

Andami niyang binili halos ata ng nakita niya Bagay sa kanya pinagbibili niya.

Haysss!

Bigla naman kaming tumigil dahil may nakita siyang T-shirt.

I like this! Sabi niya habang pinakita niya sakin ang dalwang damit.

Couple T-shirt?!

Yes! I want to wear this in our vlog Pag nagvlog tayo!

( Ito nga pala ang tatak ng T-shirt na gusto ni zai bilhin, "I love my best friend" tapos may cute na mga design )

Tch! So cheap!

Wag ka nga maarte! Minsan lng naman ehh! Masungit na sabi ni zai.

Pagkatapos mamili ni zai ng damit ay pumunta na kami ng counter at binayaran na ang mag binili niya.

Fast forward ------------------------------------------

Pagkatapos namin maglibot ay pumunta na kami ng parking lot at inihatid na si zai sa Kanila.

Pagkahatid ko Kay zai ay umuwi na agad ako.

Pagdating ko nmn ay agad bumungad sakin si APOLLO!

APOLLO! sigaw ko.

Why are you here?kala ko ba di Tuloy ang flight mo pauwi dito.

Ginawan ko ng paraan kuya. I'm hungry let's go inside.

Maya ko nlng ikukwento sayo haysss it is a long story. Dugtong niya

Author p.o.v

Ako na magpapakilala sa kanya sin nahiya nmn ako sayo!

Buti naman Mr author!

Si Apollo ay ang nakakabatang kapatid ni sin 1 year lng ang gap ng age nila.

Sa Canada din galing si Apollo dun siya nagaaral but nung umuwi dito si sin sa pilipinas Hindi agad sumama si Apollo.

Sin! Bat nga ba Hindi siya sumama?

Ikaw ang author diba? Ikaw magisip!

Okay!

Because of her girlfriend, kaya ayaw sumama ni Apollo dito sa pilipinas.

Pero kailangan ni Apollo umuwi dito sa pilipinas para tulungan si sin magmanage ng business nila.

Para din dito na tapusin ang pagaaral nila.

Habang wala pa sila sa tamang age ang Tito nila ang nagmamanage ng company nila Ito ay si  Kaiser.

Thanks for reading!

Vote and comment!👇

Love Me BackWhere stories live. Discover now