Zaire p.o.v
So I'm here now sa parking lot kakababa ko lng sa kotse ng may nakita akong isang lalaking papalapit sakin.
Syempre di ko pinansin baka kase bad guy hehe.
Napansin ko namang sumusunod sakin yung bad guy kaya binilisan ko ang paglalakad ko.
Sh*t nakakainis sumusunod talaga siya! Sumbong ko talaga to Kay mommy mamaya! Sabi ko sa sarili ko habang naglalakad.
Zaire!!!!
Wtf! Kilala ko nung bad guy.....
Napahinto ako sa kinatatayuan ko ng may--- Zaire!!! Tawag sakin nung bad guyy na sumusunod sakin.
Humawak naman siya sa balikat ko na ikinagulat ko.
Ayyt taenang bad guy!
Bad guy?? Pagtatakang Tanong niya sa sinabi ko.
.............
"Sean?!"
^_^ -siya.
0_0 -ako. Bat ba nagulat ako ehh! HEHE
What are you doing here?gulat na gulat na sabi ko sa kanya.
Nakabalik na ko dito 2months ago pa di lng ako nagpapakita.
I miss you! ^_^
Pagkasabi niya non ay bigla niya akong niyakap.
"I'm happy na nakausap Uli kita".
"I'm happy too".
Pwede ba kita yayain mamaya kain tayo sa labas?
Hmmm... Sure! Sabi ko sa kanya habang nakangiti.
Ayy patay! Sabi ko sa sarili ko.
Bigla kong naalala November 24 nga pala ngayon!
Tsaka pasimple kong hinapas ang noo ko.
(Lagot ka! Ano ba meron ngayon zai?)
Wait lng excited ka! Mr author!
(Di naman, medyo lng hehe!)
Ito na nga November 24 nga ngayon, at Ito ang araw na lagi naming sinecelebrate ni sin.
Kase this is the special day para samin ni sin because this is our 2nd anniversary of our friendship.
Kahit di niya sakin sinasabi na magcelebrate kami lagi siyang may surprise syempre pati ako papatalo ba ko.
Pano na to!haysss bat ka kase pumayag Zaire!
Zai? Are you ok?
Bigla naman akong bumalik sa katinuan ng narinig ko ang Boses ni Sean.
Ayy Oo naman.
Mabilis kong sagot sa kanya.
Sige na pasok na ko ha malelate na ko ehh..
Gusto mo ba ihatid na kita?Tanong ni Sean.
Hmm... Wag na kaya ko naman ehh.
Okay see you later..... Sabi niya sakin Sabah ngiti.
Sige..
Btw , dito kita aantayin mamaya ha...... Dugtong ni Sean.
Tumango nlng ako at naglakad na papunta sa classroom namin.
Nasa may pinto na ko ay agad ko namang natanaw si sin na nakaupo sa upuan ko.
Nasa pinto na ko at agad naman siyang napatingin sakin.
At nung tingin ko Uli sa kanya ay nginitian ko siya pero di niya ako nginitian.
Imbes na ngiti ang matanggap ko ay masamang tingin ay nakita ko sa itsura niya habang nakatingin sakin.
Ano na naman kayangvproblema ng lalaking to! Inis na sabi ko sa sarili ko.
Sin! Sigaw ko at hinila ang isang upuan papalapit sa kanya tsaka naman naupo.
Nagitla nalang ako ng bigla niyang pinitik ng malakas ang noo ko.
Arayyy! Sigaw ko.
Tinakluban ko naman ang bibig ko, masyado ko palang nalakasan ang Boses ko, kaya nagtinginan sakin ang mga kaklase ko na may kanya kanyang mundo!.
Agad naman ako nag peace sign (✌) at ibinalik ko ang tingin ko Kay Sean.
(Sana ol may pagtingin )
Sshhh ka lng author! Tingin kase yun Hindi pagtingin! Lutang ka ba?
Hindi no! no!no! Di ako lutang di ako FLOW THE/WITH AIR!
Shhhh Sabing sa GC lang Yan eh!*pout*
Ok I'm back. Gulo kase ni author. Bida bida ano ka si jollibee bida bida para saya! Joke lng author hehe ✌✌✌
So ayun nga pagtingin ko Kay sin ay agad ko siyang sinamaan ng tingin.
Bat mo ko pitik ang sakit kaya! Sabi ko at hinawakan ang noo ko.
I call you 10 fucking times but you didn't answer your fucking phone! Masungit na sabi ni sin.
Ayyt ganon ba hehe sorna! Nasa bag ko kase yung phone ko ehh tsaka nakasilent ata hehe ^_^ ...
Tch. BTW, sino yung lumapit sayo kanina?
Hala! nakita niya! Oh my goooddddd! Ayyt wag kang leaning selp kaya nga siya magtanong diba kase di niya nakita.... Hayssstt
Ahhh yun ba? Hmmm... Wala yun magtanong lang siya. Pagpapalusot ko Kay sin.
Ayoko kase na malamang niya na si sean yun. Tsaka ko nlng sasabihin sa kanya.
Ahh ok. Tipid na sagot ni Sin
Teka nga wala ba tayong klase? Tanong ko Kay sin
Hmmm. Busy daw si mam kaya wala tayong klase.
Nung nalaman ko na wala pala kaming klase ay kinuha ko agad yung cp ko.
Bumungad nga sa akin ang 10 missed call ni sin, kaya naman natawa ako.
Why are you laughing?seryosong Tanong ni sin.
Ahh wala may nabasa lng ako sa newsfeed ko. Mabilis na pagsagot ko.
May I see?
Wag na naiscroll ko na ehh mahiral na yun hanapin hehe. Pagpapalusot ko.
Damot! -,-
Buti nlng di niya kinuha ang phone ko, ang Hiling niya kase manghablot ng cp eh lalo na Pag trip na trip niya tapos magbabasa siya ng mga messages hyssss wala na kong maitago sa lalaking to!
Thanks for reading !
Comment and vote!