Lời tác giả: là đoản mà thôi.
Lời của tôi: Chắc không liên quan gì đến phần trước đâu, kiểu viết thêm 1 tình huống nữa thôi ý, chủ yếu là tôi và các chị đều có thịt ăn (*˘︶˘*).。*♡
----------------------------------------------------
Vương Nhất Bác lại ngủ ở nhà Tiêu Chiến.
Sáng sớm vừa mở mắt ra, thụy nhan nhu hòa của nam nhân xinh đẹp giống như mèo con đập vào mặt cậu.
Thân thể Tiêu Chiến nghiêng nghiêng dán vào ngực cậu, một tư thế thân mật thoạt nhìn cũng không hợp với bọn họ cho lắm, dáng vẻ của nhân tình lúc đó vô cùng thân mật, mái tóc mềm mượt đặt trên vai cậu, cong người, một chân gác lên người cậu, chân cậu bị khóa bên trong, trách không được vừa rồi cậu ở trong mộng bị một con bạch tuộc lớn bắt được.
Vương Nhất Bác hơi ngẩng đầu, vượt qua đầu Tiêu Chiến nhìn sang lên cạnh, Khoai tây chiên cũng chưa tỉnh, nằm trên giường trẻ con ngậm ngón tay vù vù ngủ say, giống như tiểu thiên sứ thuần khiết.
Phần trên cậu động đậy tựa hồ khiến cho Tiêu Chiến chú ý, người trước ngực mơ mơ màng màng di chuyển, trước khi hoàn toàn tỉnh dậy da thịt cần lần lượt dính vào thân thể cậu.
" Cậu tỉnh thật sớm . . . . . "
Tiêu Chiến còn đang mơ màng, nheo mắt lại, giọng điệu ôn nhuyễn như bị một đống lông chim bịt lại, dường như cũng giống mèo nhỏ, mang theo trạng thái thỏa mãn tối qua vừa được cậu đút no.
Hai người trần truồng cùng giao triền, đâu có mặc áo ngủ đi ngủ, lúc làm xong liền quên mất, thân thể trần trụi dán lên nhau, nhiệt độ cơ thể tăng cao, có lẽ nguyên do là vì sáng sớm, tư thế ôm của Vương Nhất Bác làm anh cảm thấy hơi khô khan.
Tiêu Chiến mê man suy nghĩ, muốn xoay người đứng lên, nhưng lại vô tình chạm vào vật cứng dưới thân.
Tiểu huynh đệ của Vương Nhất Bác so với bọn họ còn tỉnh táo hơn.
" Rõ là trẻ tuổi, tinh thần rất tốt nè. "
Thời điểm Tiêu Chiến cười có chụt cợt nhả ra vẻ ta đây, ngay cả nốt ruồi dưới môi cũng câu nhân.
Tuy rằng bọn họ quen nhau không lâu, nhưng anh thật sự rất thích 'điểu' của Vương Nhất Bác, lúc cương vừa thô vừa dài lại đặc biệt cứng, thời điểm đâm vào trong thân thể anh đầy đặn kín kẽ, thật sự rất thoải mái, thậm chí còn không muốn cậu rút ra, trực tiếp cắm ngủ một đêm cũng được.
Vương Nhất Bác đương nhiên biết Tiêu Chiến đang nói cái gì, mà người đã nổi ý xấu tay mò xuống tìm kiếm nơi đó.
Vì để tránh mới sớm ra đã bị đùa bỡn, anh muốn ngồi thẳng dậy, sau đó liền khẽ đẩy cậu ra chút, " Đừng nháo. "
" Không, cậu đừng động. "
Vương Nhất Bác lập tức bị anh đè lại bả vai.
Ánh mắt Tiêu Chiến vừa quyến rũ lại vừa tinh khiết, lóe lên ánh sáng mờ ảo, anh xem ra cũng "không có ý tốt" , vừa dứt lời anh trực tiếp cúi người, đem đầu vùi vào tấm chăn mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Quân Nhất Tiêu ] SERIES TIỂU BABA
FanfictionTác giả: yoyoyoyohei_1 Thể loại: OOC, ⚠️song tính, sinh viên làm shipper part-time x Tiểu baba ( Lofter: http://yoyoyoyehei.lofter.com/ AO3: Yoyoyoyehei_1 ) --- Edited by Terymotor ♥️ Edit đã có sự cho phép của tác giả - Không reup ở bất kì nơi n...