06. Nhân ngư công chúa

269 7 1
                                    


Chương 136 nhân ngư công chúa ( một )

"A, a —— cứu mạng a, cứu mạng a, ký chủ muốn mưu sát hệ thống!" Tấn Giang 019 hệ thống khoa trương kêu to lên.

Thạch Tuệ trở lại nhiệm vụ không gian chuyện thứ nhất chính là nắm ngụy trang hệ thống một trận hành hung, cũng mặc kệ loại này hành hung đối nó có tác dụng hay không.

"Anh anh anh ~ ký chủ hắc hóa cứu mạng a!" Tiểu hệ thống khóc chít chít, "Ký chủ khi dễ bảo bảo ~"

"Đừng khóc, biết ngươi không đau." Nhìn đến tiểu hệ thống phù hoa biểu diễn, Thạch Tuệ tùy tay bỏ qua nó nói.

Hệ thống quân không có nhân cơ hội đào tẩu lại "Vèo" một chút bay trở về đến Thạch Tuệ trước mặt, đối với hai chỉ bụ bẫm ngón tay, thấp búp bê vải giống nhau lục đầu: "Thực xin lỗi, lần này thật là cái ngoài ý muốn, chỉ là tiểu ngoài ý muốn!"

"Xem ra ngươi cũng biết vì cái gì bị đánh!" Thạch Tuệ lạnh lùng mà nhìn nó liếc mắt một cái nói.

"Ta sẽ bồi thường ngươi a, không cần sinh khí!" Hệ thống quân vòng quanh Thạch Tuệ bay một vòng nói, "Nhiệm vụ lần này cho ngươi gấp đôi khen thưởng, không cần sinh khí được không?"

Thạch Tuệ yên lặng mà nhìn nó, không nói gì.

"Miễn rớt ngươi tiền nợ lợi tức?" Hệ thống tiểu tâm mà thử nói.

Thạch Tuệ như cũ không nói gì.

"Anh anh ~ lại nhiều thật không thể. Không đủ năng lượng ta sẽ quay xong đát!" Hệ thống trừu khụt khịt nghẹn nói, "Ngươi nhẫn tâm nhìn đến ta chết máy sao?"

Thạch Tuệ thở dài, xoa xoa cái trán: "Có lẽ các ngươi sẽ vì nhiệm vụ giả cung cấp tâm lý phụ đạo?"

Thạch Tuệ cảm thấy nàng tâm lý ở đi hướng hỏng mất, dài dòng nhân sinh, rời đi lại không cách nào rút ra cảm tình, đều làm nàng tang thương không thôi. Nhiệm vụ lần này tao ngộ chỉ là một cái ngòi nổ, lại không phải nàng cảm xúc mất khống chế căn nguyên.

Trường sinh, cô tịch mới là làm nàng cảm xúc trở nên hắc ám nguyên nhân chủ yếu. Từ xa xưa tới nay, nàng thừa nhận rồi quá nhiều áp lực, mà dài lâu không có thư giải áp lực con đường sinh hoạt làm nàng tâm lý vấn đề càng ngày càng nghiêm trọng.

"Tâm lý phụ đạo?" Tiểu hệ thống lắc lắc đầu, "Mẫu thân không có nói cho ta có như vậy phục vụ, bất quá ta có thể cho ngươi an bài một cái nghỉ phép nhiệm vụ."

"Nghỉ phép nhiệm vụ?"

"Nghỉ phép nhiệm vụ thù lao sẽ rất thấp, khó khăn cũng sẽ rất thấp, bất quá có lẽ đối với ngươi có trợ giúp a." Tiểu hệ thống hứng thú bừng bừng nói, "Được không, được không?"

"Trước kết toán trước nhiệm vụ đi!" Thạch Tuệ nhấp miệng nói. Không biết có phải hay không nàng ảo giác, hệ thống tựa hồ càng ngày càng giống người.

Hệ thống quân lập tức thay đổi nghiêm trang bộ dáng: "04 thế giới nhiệm vụ kết toán: Chủ tuyến nuôi nấng Kiều Phong, thay đổi này bi thảm kết cục, khen thưởng tích phân 30000; nhiệm vụ chi nhánh: Thay đổi Mộ Dung phục bi thảm kết cục, khen thưởng tích phân 10000. Hành hiệp trượng nghĩa, y giả nhân tâm, khen thưởng tích phân 10000, tích lũy năm cái thời gian làm việc năng lượng. Lần này nhiệm vụ khen thưởng phiên bội, tổng cộng tích phân 100000."

[ Tổng ] Từ mẫu chi tâm - Bách Lí Băng YênWhere stories live. Discover now