Chương 224 nữ trang đại lão ( một )
Lại lần nữa mở to mắt thời điểm, thình lình lại là một cái thế giới mới.
Đối với ảnh hưởng thiên hạ đại sự, hệ thống khen thưởng quả nhiên rất là phong phú. Bởi vì trước thế giới nhất thống thiên hạ duyên cớ, nàng thế nhưng dùng một lần tích cóp đủ rồi đệ nhất kỳ trị liệu sở cần. Ở nhiệm vụ kết thúc đêm trước, nhường ngôi cấp nữ nhi, liền cùng Nhậm Từ du lịch giang hồ cuối cùng cùng rời đi nhiệm vụ thế giới.
Trở lại hệ thống không gian, bởi vì có đệ nhất kỳ trị liệu sở cần, hai người đem đường đường tiến vào trị liệu thất, mới phân biệt tiến vào tân nhiệm vụ thế giới. Đường đường trị liệu là toàn phong bế, nhưng thật ra miễn Thạch Tuệ rối rắm không thể bồi ở đường đường bên người hoàn thành trị liệu.
Xoa xoa huyệt Thái Dương, Thạch Tuệ nhìn hồng nhạt trướng đỉnh có chút thất thần. Hiện giờ quan trọng nhất hẳn là nhiệm vụ lần này, bổn nhiệm vụ thế giới nhiệm vụ chủ tuyến mục tiêu là Vương Liên Hoa, chi nhánh mục tiêu Bạch Phi Phi, mà thân phận của nàng chính là Vương Liên Hoa mẫu thân vương vân mộng.
Vương vân mộng vốn là trong chốn giang hồ đệ nhất nữ ma đầu, lấy thiên hạ độc nhất ám khí thiên vân năm hoa miên cùng mê hồn nhiếp tâm thúc giục mộng đại pháp, danh chấn giang hồ. Tuy là trong chốn võ lâm cao thủ đứng đầu, gặp được vân mộng tiên tử cũng chỉ có cúi đầu xưng thần.
Nhưng mà này thiên hạ gian ma nữ đại đế đều có một cái nhược điểm, chính là "Tình". Vương vân mộng là người giang hồ người kêu đánh yêu nữ, lại yêu chính đạo có "Vạn gia sinh phật" mỹ dự Sài Ngọc quan.
Sài Ngọc nhốt ở trên giang hồ tố có hiệp danh, giao hữu khắp thiên hạ. Nhưng mà nhưng không ai biết người này dã tâm cực đại, là cái hai mặt ngụy quân tử.
Sài Ngọc quan âm thầm cưới vương vân mộng cái này giang hồ đệ nhất ma nữ, lại không dám công khai việc này. Không chỉ có như thế, hắn còn lừa gạt vương vân mộng nếu là hắn có thể trở thành võ lâm đệ nhất cao thủ trước, người giang hồ liền lại không dám đối bọn họ quan hệ khoa tay múa chân.
Bởi vì tình yêu cùng dã tâm, vương vân mộng vì thế cùng Sài Ngọc quan hợp mưu hoạch định một đại kế.
Lấy có lẽ có võ công bí tịch cùng bảo tàng, đem trong chốn võ lâm cao thủ kể hết dụ dỗ đến Hành Sơn, lại khiến cho này đó người giang hồ động thủ thế cho nên lưỡng bại câu thương. Sài Ngọc quan nhân cơ hội này, bằng vào ở trên giang hồ kinh doanh hảo thanh danh, được đến này đó trọng thương võ lâm cao thủ tín nhiệm, đưa bọn họ độc môn bí kỹ lừa tới tay.
Này đó người giang hồ đem võ công bí kíp phó thác với Sài Ngọc quan, vốn là trông cậy vào hắn đem chính mình tuyệt học đưa về trong nhà hoặc nơi môn phái truyền cho hậu nhân. Sài Ngọc quan đem này đó võ công bí kíp chiếm cho riêng mình sau, muốn học được lại cũng phi sớm tối chi công.
Sài Ngọc về là giả chết, cùng vương vân mộng thương nghị tìm vừa ẩn bí chỗ khổ luyện võ công, cho đến trở thành võ lâm đệ nhất cao thủ, phu thê hai người như vậy mai danh ẩn tích.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Từ mẫu chi tâm - Bách Lí Băng Yên
Science FictionĐộc thân mụ mụ thạch tuệ bởi vì ái tử được không thể chữa khỏi bệnh tật, lâm vào tuyệt vọng. Nhưng vào lúc này, nàng gặp một cái kỳ quái Tấn Giang hệ thống 019, bắt đầu rồi một hồi xuyên qua chi lữ. Ps: Nữ chủ là từ mẫu không phải thánh mẫu; nữ chủ...