08. Văn võ song toàn (Thần điêu đại hiệp)

332 5 0
                                    


Chương 166 văn võ song toàn ( một )

"06 thế giới nhiệm vụ kết toán: Nhiệm vụ chủ tuyến dưỡng dục Long Tiểu Vân, tạo này chính xác tam quan, khen thưởng tích phân 50000; nhiệm vụ chi nhánh ngăn cản A Phi bị lừa tình, khen thưởng tích phân 5000; y giả nhân tâm, cứu trị nghèo khổ bá tánh, khen thưởng 5000. Ký chủ tích lũy tích phân 70000."

"Hệ thống, Long Tiểu Vân rốt cuộc là chuyện như thế nào, là đoạt xá sao?" Thạch Tuệ lặng im một lát, rốt cuộc nhịn không được hỏi. Chuyện này tựa như một cây thứ, trước sau ngạnh ở trong lòng, không phun không mau.

"Tuệ tuệ không cần rối rắm! Nhậm Tiểu Vân là trọng sinh nga, nhiệm vụ giả ở nhiệm vụ trung trừ bỏ tiểu thế giới vốn có linh hồn chuyển thế, là không thể sinh dục mặt khác sinh mệnh." Tiểu hệ thống hoảng đến Thạch Tuệ trước mặt, "Nói cách khác không có Long Tiểu Vân linh hồn, ngươi là không thể ở tiểu thế giới mang thai, đặc biệt là phu thê hai bên đều là nhiệm vụ giả thời điểm. Trừ phi các ngươi từ bỏ nhiệm vụ giả thân phận, hoàn toàn dung nhập tiểu thế giới."

Đối với tiểu thế giới, nhiệm vụ giả là ngoại lai lực lượng, nếu muốn hoàn toàn dung nhập yêu cầu tiêu hao năng lượng đi đồng hóa. Nhiệm vụ giả muốn thoát ly hệ thống chỉ có hai cái biện pháp: Tán đủ tích phân dung nhập chính mình lựa chọn thế giới, thế giới cấp bậc bất đồng, yêu cầu tích phân cũng bất đồng; đệ nhị loại phương pháp chính là phân giải trên người lực lượng, còn lại căn nguyên sinh mệnh lực nhảy vào luân hồi.

Thạch Tuệ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu không phải đoạt xá liền thật tốt quá. Này liền khó trách nàng cùng Nhậm Từ tương ngộ đệ nhất thế, trước sau không có hài tử. Thạch Tuệ không có truy vấn Nhậm Từ sự tình, làm nhiệm vụ giả, rất nhiều sự tình không thể cưỡng cầu. Tương so với phía trước, hiện tại nhiệm vụ nghỉ ngơi kỳ có thể cùng Nhậm Từ liên hệ, đã quá may mắn.

Thạch Tuệ trở về thời điểm, Nhậm Từ đang ở tân nhiệm vụ trung. Hắn phía trước vội vàng từ 06 thế giới rời đi, chính là có khẩn cấp nhiệm vụ. Bất quá liền tính như thế, như cũ cấp Thạch Tuệ để lại hai câu lời nói.

Ngắn ngủn hai câu quan tâm dặn dò lời nói, vẫn là làm Thạch Tuệ trong lòng ngọt ngào không thôi. Xem qua nhi tử, cấp Nhậm Từ để lại một phong thơ, Thạch Tuệ liền lại lần nữa tiến vào thế giới mới.

"07 thế giới nhiệm vụ: Nhiệm vụ chủ tuyến dưỡng dục đại võ, tiểu võ, bồi dưỡng vì chính trực thanh niên, không vì nữ sắc anh em bất hoà, khen thưởng tích phân 10000; nhiệm vụ chi nhánh cứu vớt Công Tôn Lục Ngạc tánh mạng, khen thưởng tích phân 5000; cứu trị lục vô song, thay đổi này tàn phế vận mệnh, khen thưởng tích phân 5000. Bổn thế giới mười hai cái thời gian làm việc, ký chủ hiện có tích phân 70000."

"Nương, ngươi tỉnh?" Thạch Tuệ mở to mắt, liền nhìn đến hai cái mười một hai tuổi thiếu niên, ghé vào đầu giường, bàng hoàng không nơi nương tựa trên mặt nháy mắt nở rộ ra kinh hỉ chi sắc.

Nghĩ đến này hai đứa nhỏ chính là nguyên chủ võ tam nương hai cái nhi tử, cũng là nhiệm vụ lần này mục tiêu, võ đôn nho cùng võ tu văn. Luận tập võ thiên phú, võ đôn nho, võ tu văn kỳ thật không tính kém, cái gọi là kém cũng chính là tương so với Dương Quá loại này tốt nhất phẩm phụ trợ thôi.

[ Tổng ] Từ mẫu chi tâm - Bách Lí Băng YênWhere stories live. Discover now