11. Loại bỏ thát lỗ (Ỷ Thiên Đồ Long ký)

414 7 0
                                    


Chương 198 loại bỏ thát lỗ ( một )

Biết Tống quân đình cuối cùng khai sáng tân thịnh thế vương triều, Thạch Tuệ đã kinh thả nhạ. Nhiệm vụ này không chỉ có bắt được toàn bộ tích phân, thế nhưng thêm vào còn có khen thưởng, phong phú khen thưởng xa xa vượt qua Thạch Tuệ đoán trước.

Biết này bộ phận khen thưởng đến từ Tống quân đình khai sáng thịnh thế khi, Thạch Tuệ phi thường ngoài ý muốn. Lúc trước Doanh Chính cái kia nhiệm vụ cũng có thêm vào khen thưởng, có lẽ là nàng chỉ là thuận thế mà làm duyên cớ, cũng không có như vậy phong phú.

Đối với hoàng gia Thạch Tuệ xưa nay lựa chọn lẩn tránh: Hoàng gia tổng có thể làm ra trên đời nhất tàn nhẫn, nhất không người luân sự tình. Một tòa có được trên đời này nhất chí cao vô thượng quyền lợi thành lại trói buộc vô số linh hồn. Nếu muốn trở thành minh quân, yêu cầu từ bỏ cùng hy sinh quá nhiều; nếu là làm hôn quân, khắp thiên hạ bá tánh quá mức tàn nhẫn.

Năm đó, Trần Quốc quân chủ sở dĩ tự mình mời nàng vào triều, chính là bởi vì nàng sở thu đệ tử lục tục tiến vào Trần Quốc làm quan, vẫn chưa ngọc tú sơn trang tạo thế chi cố. Tống quân đình thanh vân thẳng thượng đồng thời, tú lệ sơn trang đệ tử cũng dần dần ở trong triều chiếm cứ nửa giang san. Làm tú lệ sơn trang người thừa kế, Tống quân đình bị Thiếu Đế kiêng kị là đương nhiên.

Tống quân đình so nàng đoán trước ưu tú quá nhiều, Thạch Tuệ không nghĩ áp chế hắn tài hoa, nhất định phải suy xét nói tương lai công cao cái chủ, không dung với quân chủ khả năng tính. Vì thế, Thạch Tuệ thậm chí vì hắn an bài hảo cho nên đường lui, nhưng mà cuối cùng Tống quân đình lại không có lựa chọn Thạch Tuệ lưu lại đường lui, ngược lại lựa chọn chính mình mở một đường máu.

Trang Tử không phải cá, làm sao biết cá có vui?

Không có ngồi quá cái kia vị trí, lĩnh ngộ quá kia phân cao cao tại thượng cô độc, nàng lại có cái gì quyền lợi kết luận ngồi trên cái kia vị trí chính là bất hạnh đâu?

Trải qua rất nhiều, Thạch Tuệ không nghĩ tới cuối cùng giáo hội nàng điểm này chính là Tống quân đình. Kỳ thật, sớm tại Doanh Chính khi đó, nàng nên lĩnh ngộ. Trở thành Tần Vương, đi lên nhất thống thiên hạ lộ, Doanh Chính có lẽ có quá một lát mê mang, nhưng là lại chưa từng hối hận quá. Rốt cuộc là nàng bị lá che mắt, cho đến lúc này mới lĩnh ngộ.

Hiện giờ xem ra, nàng cố tình lẩn tránh hoàng gia hoàn toàn không cần phải, thậm chí trực tiếp khai sáng một cái thịnh thế còn sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn cũng không nhất định. Trở lại nhiệm vụ không gian, bồi đường đường một ngày, như cũ không có Nhậm Từ tin tức, Thạch Tuệ chỉ phải lại lần nữa tiến vào tân nhiệm vụ.

"Hiện tại tiến vào 10 thế giới nhiệm vụ: Nhiệm vụ chủ tuyến nuôi nấng ân ly, nguyện này được đến hạnh phúc, khen thưởng tích phân 20000; nhiệm vụ chi nhánh đốc xúc Tống Thanh Thư trở thành chính trực thanh niên, làm Chu Chỉ Nhược, tiểu chiêu được đến hạnh phúc, khen thưởng tích phân 30000."

Thạch Tuệ mở to mắt, liền phát hiện chính mình cả người ướt đẫm mà ngã trên mặt đất. Linh hồn đang ở thích ứng tân thân thể, đầu độn độn đau. Bất quá đã trải qua như vậy nhiều lần nhiệm vụ, đối với điểm này di chứng, nàng đã thích ứng phi thường hảo.

[ Tổng ] Từ mẫu chi tâm - Bách Lí Băng YênWhere stories live. Discover now