Mỹ cường thảm mạt thế nữ vương ( một )
Tiếng đánh càng thêm mãnh liệt, Bàng Dịch Mộng rõ ràng cảm giác được một cổ hơi thở nguy hiểm, nàng tay nắm chặt giường bệnh bên dao gọt hoa quả đứng lên tay chân nhẹ nhàng hướng cửa phòng bệnh đi đến.
Hình chữ nhật cửa kính chiếu phim ra bóng người theo Bàng Dịch Mộng tiếp cận trở nên càng thêm rõ ràng, người nọ tựa hồ cũng là xuyên thấu qua cửa kính thấy đang ở hướng này di động Bàng Dịch Mộng, hắn phát điên bắt đầu dùng phần đầu va chạm pha lê.
Này rõ ràng không phải một người bình thường sẽ làm sự tình. Bàng Dịch Mộng tức khắc dừng bước chân, bắt lấy dao gọt hoa quả lòng bàn tay đã bắt đầu khẩn trương đổ mồ hôi, nàng ở trong lòng hỏi hệ thống nói: “Trước đừng cùng ta nói có không, hiện tại ta ở thế giới kia, bên ngoài rốt cuộc là cái gì sinh vật? Ta cùng hắn có thù oán sao, tê —— đâm pha lê đều mau nứt ra.” Bàng Dịch Mộng nhìn về phía pha lê thượng vết rách nhíu nhíu mày, này hành vi giống như là bên ngoài người không cảm giác giống nhau.
Nàng không khỏi đến nhớ tới trước thế giới bạch cốt quân.
“Ký chủ lần này đi vào thế giới tên là 《 mạt thế sủng nhi 》, hiện tại là 2200 năm chín tháng, có chút nhân loại vì theo đuổi vĩnh sinh bắt đầu tiến hành hắc ám thực nghiệm trên cơ thể người, bọn họ giá cao mua hồi ám trên mạng ‘ sủng vật người ’ tiến hành tiểu bạch thử thực nghiệm, cuối cùng thành công đào tạo ra bất lão bất tử tang thi làm nhân loại bắt đầu đối mặt tàn khốc thả đột nhiên mạt thế.” Hệ thống vừa nói vừa nhắc nhở một câu: “Tang thi thị lực mỏng manh nhưng có tính hướng sáng, cùng với chúng nó thính lực thực hảo bởi vì ký chủ vừa rồi quá mức lớn tiếng mới đem nó đưa tới, kiến nghị chạy nhanh tìm cái miếng vải đem cửa kính bịt kín.”
Bàng Dịch Mộng hiện tại cả người đều là mộng bức trạng thái, nàng nhìn kia cửa kính thượng vết rách vừa mới còn có chút trêu chọc tâm tình lập tức liền không có, nhanh chóng xoay người đem trên giường trường mao thảm cầm lại đây lập tức treo ở cửa kính thượng móc nối chỗ, lúc này mới miễn cưỡng che khuất hơn phân nửa.
Ngoài cửa điên cuồng tiếng đánh dần dần biến mất, Bàng Dịch Mộng dựa vào ven tường cẩn thận nghe kéo túm tiếng bước chân đang ở chậm rãi rời đi, đột nhiên truyền đến một tiếng sợ hãi thét chói tai tựa hồ là tới gần phòng bệnh tùy theo mà đến chính là kêu thảm thiết cùng không biết là người vẫn là tang thi ngao tiếng kêu.
“... Ta dựa. Ngươi cái này phá hệ thống có phải hay không hố ta a! Này so thượng một cái tu tiên thế giới còn muốn nguy hiểm a, nhưng ta làm một cái nữ chủ hẳn là có cái gì đặc thù bảo mệnh kỹ xảo đi, tỷ như mạt thế không phải sẽ có thức tỉnh dị năng lực sao?” Bàng Dịch Mộng nghe bên ngoài dần dần biến yếu thét chói tai nàng yên lặng mà giữ cửa khóa khóa hai tầng, quả thực là da đầu tê dại a tuy rằng chính mình xem qua mạt thế nhưng ai ngờ tự mình trải qua a!
Bất quá nghĩ đến trước thế giới chính mình như vậy cường hãn sức chiến đấu, thế giới này nếu vẫn là mạt thế văn nữ chủ hẳn là sẽ không kém đi nơi nào đi, tưởng tượng đến này Bàng Dịch Mộng nhưng thật ra cảm giác căng chặt thần kinh thoáng thả lỏng điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Đại Lão Cùng Đài Cạnh Kỹ - Manh Sinh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ xứng đại lão cùng đài cạnh kỹ Tác giả: Manh Sinh Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số:323303 Tổng số bình luận:800 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:454 Văn chương tích phân: 48,462,684...