31-40

2.4K 78 2
                                    

Đọa ma mỹ diễm Đại sư tỷ ( mười )

Bàng Dịch Mộng không có khả năng nhận sai gương mặt này, Thiều Huyền cùng chính mình đã từng kết giao ba năm lâu, liền tính rời đi thời gian lại lâu Bàng Dịch Mộng cũng sẽ không nhận sai này trương chính mình đã từng phát quá thề mặt, nếu là tái kiến nhất định phải một quyền đánh tới cái này phụ lòng nữ xinh xinh đẹp đẹp trên mặt.

Ở Thiều Huyền đột nhiên biến mất liên hệ không thượng kia đoạn thời gian, Bàng Dịch Mộng lập tức liền đã trải qua sự nghiệp tình yêu song nhảy lầu thảm trạng, tuy rằng chính mình cũng là biết quái không được Thiều Huyền nhưng không rên một tiếng cũng không có bất luận cái gì lý do rời đi, Bàng Dịch Mộng vẫn là rất oán niệm.

Cho dù là thật sự muốn chia tay, nói một tiếng nàng cũng sẽ tiếp thu, rốt cuộc ai sẽ nguyện ý vì nàng đáp thượng khốn cùng thất vọng sinh hoạt.

Nước mắt ở trong ánh mắt đánh chuyển lại chậm chạp không có rơi xuống, Bàng Dịch Mộng chớp hai hạ đôi mắt đem nước mắt thu trở về, giây tiếp theo nàng giống như bừng tỉnh dường như nhìn về phía chính mình nắm chặt màu trắng quần áo, một lần nữa gặp được bạn gái cũ sau Bàng Dịch Mộng trong đầu chỉ nghĩ Thiều Huyền, đều mau đã quên chính mình hiện tại vẫn là ở vì kiếm tiền mà ở thế giới sống tạm.

Trước mặt kia trương mang theo cười nhạt rồi lại có chút xa cách khuôn mặt để sát vào, Thiều Huyền thanh âm từ Bàng Dịch Mộng bên tai nhẹ giọng truyền đến: “Thực xin lỗi, ta ——” nàng lời nói cũng không có nói xong liền bị Bàng Dịch Mộng đẩy ra, đây là Thiều Huyền thanh âm nhưng Bàng Dịch Mộng rõ ràng biết chính mình trước mặt người tuyệt không phải Thiều Huyền, có lẽ này chỉ là ăn nửa viên giải dược di chứng.

“Ngươi không phải Thiều Huyền.” Bàng Dịch Mộng kiên định nhìn về phía trước mặt bị chính mình đẩy ra mà có chút chinh lăng nữ nhân: “Nàng cái này tâm cao khí ngạo đại tiểu thư như thế nào sẽ cùng ta nói xin lỗi, nên nói thực xin lỗi chính là ta mới đúng đi.”

Bàng Dịch Mộng mới không tin trước mắt người là Thiều Huyền, tuy rằng có thể đi vào thế giới đã thực ma huyễn nhưng trên thế giới nào có như vậy xảo sự, nàng có thể nói ra câu nói kia vẫn là bởi vì chính mình tin tưởng vững chắc Thiều Huyền không có khả năng xuất hiện ở chỗ này nàng cũng không hy vọng Thiều Huyền tại đây, như vậy nguy hiểm thế giới chính mình đều là bởi vì có hệ thống mới sống sót, mà Thiều Huyền...

Bị đẩy ra nữ nhân tựa hồ có chút bất đắc dĩ muốn lại nói điểm cái gì lại đột nhiên nhăn lại mi, nàng khuôn mặt đột nhiên trở nên mơ hồ, chỉ có cặp mắt kia là che dấu không được lo lắng.

Cầm ống tay áo tay bị một con lạnh lẽo tay bao trùm thượng, kia tay sức lực rất lớn lại như là ở nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc. Bàng Dịch Mộng bỗng chốc phản ứng lại đây, nếu trước mặt người không phải Thiều Huyền kia vừa mới cùng chính mình đãi ở một khối không cũng cũng chỉ có Sầm Sương sao!

Trước mắt mơ hồ một mảnh nháy mắt trở nên rõ ràng, Bàng Dịch Mộng thở dài như là đã thấy ra dường như ngẩng đầu đối thượng Sầm Sương áp lực rất nhiều cảm xúc đôi mắt: “Buông ta ra cảm ơn.” Bàng Dịch Mộng đã rõ ràng trước mắt vị này nữ xứng đại lão là cái cực đoan cảm tình thói ở sạch, vô luận chính mình sư tôn như thế nào đối đãi chính mình nàng đều có thể đem những việc này làm như là hai người gian tình / thú, nhưng nếu Bàng Dịch Mộng có đối tượng lại còn có không phải nàng, kia siêu về sớm tràng nam chủ Diêu Tu chính là tốt nhất ví dụ.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Đại Lão Cùng Đài Cạnh Kỹ - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ