Mỹ cường thảm mạt thế nữ vương ( mười một )
Bàng Dịch Mộng nhắm chặt mắt, nàng đã nghĩ đến ăn xong sống lại hoàn sau nên như thế nào lễ phép mà không phải xấu hổ ở trước mặt mọi người bắt đầu sống lại, nhưng kia đoán trước bên trong đau đớn lại không có xuất hiện.
Thân thể một nhẹ như là bị vô hình bàn tay to nắm lên, Bàng Dịch Mộng mở mắt ra còn không có tới kịp hoãn quá thần liền phát hiện chính mình vững vàng dừng ở Yến Dư Sanh bên người, một bàn tay nhẹ nhàng ôm lấy nàng eo: “Chân đau không?”
Bàng Dịch Mộng lắc lắc đầu có chút khẩn trương nắm chặt nổi lên nắm tay nhìn về phía chính mình vừa mới rời đi địa phương, nàng vốn tưởng rằng tang thi lão nhân là chuẩn bị công kích chính mình cho nên ở xoay người chạy đi phía trước liền đem Lâm Quân hướng một cái khác không ở công kích phạm vi phương hướng đẩy đi, mà Ngô Lãng... Bàng Dịch Mộng cảm thấy hắn đánh giá đã sớm chạy xa.
Không nghĩ tới tang thi lão nhân không biết vì cái gì ngạnh sinh sinh đem nguyên bản đánh úp về phía Bàng Dịch Mộng lợi trảo thứ hướng về phía Ngô Lãng, mà hắn hiện tại đang bị cặp kia dã thú móng vuốt dẫn theo tóc ấn ở trên tường, cổ bốn phía bị lưỡi dao giống nhau móng tay đinh ở mặt tường.
Ngô Lãng trong lúc nhất thời thế nhưng là dọa mông hắn còn tưởng rằng bị trảo sẽ là Bàng Dịch Mộng, như thế nào sẽ là hắn? Hắn nhìn khoảng cách cực gần hư thối khuôn mặt sợ tới mức kêu cũng kêu không ra tiếng, ngược lại triều Lâm Quân phương hướng đầu đi xin giúp đỡ ánh mắt.
Ở tầm mắt chuyển hướng Yến Dư Sanh khi, Ngô Lãng nhìn trên mặt nàng kia phó trào phúng dường như tươi cười có chút tức giận đến ngứa răng, hắn đột nhiên nhớ tới liền ở vừa mới thấy Yến Dư Sanh nháy mắt biến hồng đôi mắt, kia nhất định không phải hắn ảo giác, nữ nhân này nhất định là muốn cho hắn chết!
“Cứu ta a!” Ngô Lãng xem cũng không dám xem trước mặt tang thi, hắn chỉ có thể run rẩy nhỏ giọng hướng Lâm Quân hô.
Lâm Quân nhíu nhíu mày, tuy rằng Ngô Lãng người này nhân phẩm làm việc đều không phải thực hảo thậm chí xưng được với kém, đối với chính mình đoàn đội cũng không có bất luận tác dụng gì, nhưng tại đây mạt thế có thể gặp phải cái người sống sót đã thực không dễ, hắn cũng tưởng cứu chính là cái này tiến hóa tang thi lão nhân Lâm Quân không có nắm chắc có thể đem nó xử lý, có lẽ có thể làm được cũng chỉ có Yến Dư Sanh.
“Tiểu yến, nên ——” Lâm Quân vừa mới chuẩn bị nghiêng đầu đi hỏi Yến Dư Sanh khi, hắn liền thấy chính mình muội muội lâm hân bị Ngô Lãng một tay kéo qua áo hoodie mũ che ở tang thi lão nhân trước mặt, Lâm Quân lập tức liền có chút hỏa mạo tiến lên một bước hô: “Ngô Lãng, ngươi mẹ nó muốn làm gì?”
Bàng Dịch Mộng cũng là bị Ngô Lãng tao thao tác cấp sợ ngây người, vốn dĩ Lâm Quân phỏng chừng vẫn là sẽ nghĩ cách cứu hắn, kết quả hắn thế nhưng đem nhân gia cực cực khổ khổ bảo hộ muội muội đương tấm mộc, hiện tại Lâm Quân phỏng chừng là hận không thể lập tức đem hắn làm thịt đi.
Vị này tiểu ca thật đúng là không để lối thoát đem chính mình tìm đường chết đâu...
Nghĩ vậy, Bàng Dịch Mộng có chút lo lắng chạm chạm Yến Dư Sanh tay nói: “Có biện pháp cứu lâm hân sao?” So với Ngô Lãng nàng càng nguyện ý cứu lâm hân, vị này tiểu nữ hài như vậy rộng rãi kiên cường phía trước còn chủ động cùng chính mình bắt chuyện, nói như thế nào dính điểm nguyên chủ quang hoàn cũng đến sống đến đại kết cục đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Đại Lão Cùng Đài Cạnh Kỹ - Manh Sinh
Storie d'amoreTác phẩm: Cùng nữ xứng đại lão cùng đài cạnh kỹ Tác giả: Manh Sinh Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số:323303 Tổng số bình luận:800 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:454 Văn chương tích phân: 48,462,684...