Cưỡng ép

675 81 6
                                    

Sự ẩm ướt nơi khoang miệng cùng tiếng hít thở rối loạn của bản thân khiến Jennie đỏ bừng mặt. Tại sao chuyện này lại xảy ra chứ? Cô đã từng đọc qua một số quyển sách nói về nụ hôn giữa hoàng tử và công chúa khi còn ở trại trẻ mồ côi, không phải những nụ hôn nên đến từ từ nhẹ nhàng và mộng mơ sao... Cô chưa bao giờ biết một nụ hôn lại có thể mãnh liệt và gấp gáp đến như vậy.

Kháng cự cũng không có ích gì vì bản thân bị chị gái trước mặt ôm quá chặt. Jennie không thể làm gì khác ngoài chịu đựng mở to mắt nhìn hàng lông mi thật dài đang khẽ nhắm che phủ đi đôi mắt dịu dàng như sóng nước chập chờn của Jisoo, từng sợi mi theo sự chuyển động mà khẽ cọ lên đôi má nàng ngưa ngứa. Cảm nhận chiếc lưỡi nhỏ nhắn của chị đang mềm mại cuốn lấy trêu chọc lưỡi mình làm Jennie cảm thấy sợ hãi, chuyện này rõ ràng không nên xảy ra đâu...

Chiếc nơ hồng xinh xắn được bàn tay đẹp đẽ của cô tháo ra. Nhẹ nhàng xoa nắn bờ eo mềm mại, Jisoo thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn. Mạnh mẽ tách chân nàng ra vòng lấy eo mình, cô càng trở nên điên cuồng với nụ hôn hơn. Thật nhỏ nhắn và sạch sẽ, Jennie của cô...

Hốc mắt đã ầng ậc nước, Jennie cảm thấy bất lực và sợ hãi. Sợ hãi về người trước mặt và bất lực về bản thân. Bước tiếp theo là gì đây, rồi nàng sẽ bị "xâm hại" tại đây phải không? Cô đã từng nghe bà Lee nói rất nhiều lần rằng phải luôn cẩn thận với những người đàn ông nhận nuôi mình. Dù khi đến nhận nuôi ta trông thấy họ là một người tử tế, có việc làm ổn định và sở hữu giọng nói dịu dàng thì điều đó cũng không thể nói lên họ có phải là một con người thú tính hay không. Những người càng thông minh thì càng giỏi che dấu sự thú tính của chính mình, điều đó luôn đúng dù bao lâu đi nữa. Và hôm nay cô lại được biết thêm được một điều mới: Không chỉ đàn ông, ngay cả phụ nữ cũng tồn tại phần thú tính khiến người khác sợ hãi tránh xa này.

"Tới giờ ăn trưa rồi nhỉ?"

Nghe được giọng ngài Kim vang lên làm Jennie cảm tưởng như mình được ăn gà tây vào ngày lễ tạ ơn vậy. Thật may mắn... Nhìn khuôn mặt chị lạnh lùng đanh lại, Jennie vội vàng cục cựa vùng ra thoát khỏi vòng tay chị đang kiềm kẹp mình mà chạy vội lên lầu, vào căn phòng lúc nãy mình thức giấc đóng cửa lại. Ít nhất bây giờ nàng có thể an toàn được một chút... Jennie biết bản thân chẳng thể bỏ lại nơi này để trở về trại trẻ mồ côi dù nơi này có là địa ngục đi nữa, đơn giản chỉ là không thể được khi người nhận nuôi nàng lại là người xây dựng nên trại trẻ nơi nàng đã từng ở. Cũng không thể bỏ đi đâu khác, một đứa trẻ 9 tuổi không người thân đi lang thang giữa cái giá rét của tháng 12 sao? Nghe thật tồi tệ, nàng... không có can đảm làm điều đó. Nghe nghiệt ngã làm sao nhưng đúng là thế đấy! Điều duy nhất Jennie biết bản thân có thể làm bây giờ là tự điều chỉnh lại cảm xúc, ngồi trên phòng chờ đợi và khi chị gái đó lên sẽ giả vờ nở một nụ cười xem như mọi chuyện chưa hề tồn tại mặc cho bản thân có sợ hãi hay ghê tởm người trước mặt như thế nào đi chăng nữa.

...

Nhìn khuôn mặt trầm lắng vì tuổi tác của người đàn ông trước mặt mà Jisoo cảm thấy tức giận đến không thể thở được, Jennie rõ ràng là của cô, cô đang trao cho Jennie sự yêu thương của bản thân mà ông ta lại phá vỡ hết tất cả! Ông ta không có quyền làm thế!!!

"Jennie còn quá nhỏ, con biết điều đó mà phải không?"

Nhăn mày, không còn dáng vẻ dịu dàng, giờ cô như một con dã thú bị cướp mất lãnh thổ mà tức giận gằn giọng:

"Và em ấy cũng là của tôi nữa, của một mình tôi thôi!! Tôi biết tôi đang làm gì và tôi sẽ chịu trách nhiệm với điều đó, ông không cần phải lo lắng quá nhiều đâu, ông Kim."

Khẽ lướt qua người mà bản thân ái ngại gọi một tiếng "ba", Jisoo nhẹ nhàng bước lên lầu. Ôi Jennie của cô, cành hoa cúc bé nhỏ của cô đã chạy đi trốn cô rồi sao, thật đau lòng quá đi mất...

Ngài Kim nhìn theo bóng lưng con gái mình lên lầu mà lòng lạnh cứng. Quá khứ hiện về như một vệt nắng cháy khiến đáy mắt ông khô cằn hẳn lại, có lỗi thì phải cầu xin sự tha thứ, đây là điều hiển nhiên một đứa trẻ cũng có thể hiểu và rồi một kẻ già nua như ông lại đang thực hiện nó - một cách muộn màng và đầy nuối tiếc.

[Jensoo] All Among Us Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ