☆, đệ 327 chương
Mây đen phiên giữa một đạo hắc sắc mây mù cuốn tới, đợi đến tới gần, phương phát hiện kia hắc vụ thế nhưng do tất cả ác quỷ tạo thành, sau đó ở giữa không trung ngưng tụ thành một cái mặt quỷ.
Đường chiếu mặt chìm như băng, chứng kiến này mặt quỷ, như thế nào không biết này tà sửa hại bao nhiêu sinh linh, lửa giận trong lòng đằng đằng.
Tư Hàn đâm đầu xông lên, trên mặt không có chút nào e ngại, bạch hổ đi theo hắn chừng, mấy đạo cơn lốc xoay tròn, công kích kia mặt quỷ.
Đánh thẳng phải hừng hực khí thế lúc, Trọng Thiên cùng bụi chim lại ở một bên bắt đầu phóng hỏa đánh lén, bọn họ yêu hỏa đều là cao cấp nhất tồn tại, đem mặt quỷ cháy sạch phát ra thê lương tiếng gào thét, làm cho trung niên kia tà sửa chọc giận gần chết, nguyên nghĩ lại kéo chút thời gian, lại phát hiện hôm nay khả năng muốn vùi lấp ở chỗ này .
Tà sửa đã mơ hồ sinh thoái ý, đặc biệt là bên kia đường chiếu đã tru sát còn lại bốn gã tà sửa, cũng đi đến trợ giúp thời điểm.
Đang khi trung niên tà sửa mơ hồ sinh thoái ý lúc, đột nhiên trong thiên địa tràn ngập màu đỏ tà sương mù cấp tốc hướng dưới đất vọt tới, thậm chí lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ độn thổ mà vào, phảng phất dưới đất có cái gì hấp dẫn bọn họ.
Trung niên tà tu tâm giữa vui mừng, trực tiếp ngăn đường chiếu công kích, cười ha ha nói: "Thời cơ đã thành, Tà chủ sắp sửa xuất thế!"
Đường chiếu chấn động, trực tiếp ném ra một cái chung đỉnh, tốc độ bấm niệm pháp quyết, kia chung đỉnh trong triều năm tà sửa mà đi, trung niên tà sửa thấy thế, không dám khinh thường, vội vàng hướng chạy ra ngoài. Bất quá hắn chạy trốn con đường lại bị nghiêng trong xuất hiện hai con Hỏa Long ngăn cản, trong đó một cái màu tím Hỏa Long dính vào trên người hắn lúc, làm cho hắn cảm giác được cả cái hồn phách phảng phất đều bị đốt cháy bình thường, đau nhức vào tâm Phỉ, làm cho hắn động tác hơi chậm lại, ở nơi này một hơi trong lúc đó, kia chung đỉnh dĩ nhiên đuổi theo tới, trực tiếp nện ở trên người hắn, đem hắn áp trên mặt đất, hóa thành một ghềnh bùn máu, kia màu xám tro nguyên thần cũng bị chung đỉnh trực tiếp thắt cổ thành mảnh vụn, biến mất tại trong thiên địa.
Đường chiếu tru sát tà sửa, lại đem chung đỉnh thu trở lại, hỏi: "Vị tiểu hữu này, nơi này là thế nào?" Dùng tu vi của hắn cùng thần thức, nhưng không cách nào phát hiện dưới đất khác thường, dưới đất gì đó mền đoàn màu đỏ sương mù bao vây, thấy không rõ lắm.
Tư Hàn có đôi mắt đẹp châu thanh tịnh linh đài, bài trừ yêu tà, có thể thấy cực rõ ràng, những người khác chỉ có thể nhìn đến màu đỏ sương mù liều mạng hướng sâu trong lòng đất một đoàn màu đỏ sương mù vọt tới, lại không biết Hiểu Hồng sắc trong sương mù là vật gì.
Bên kia, Tư Lăng đã hết sức có khả năng khống chế được ngàn mắt Bồ Đề tử tới cướp đoạt màu đỏ tà sương mù , đúng là không kịp nổi kia hồng vụ giữa gì đó tốc độ hấp thu, này khác thường cũng làm cho nàng kinh hãi, trực giác có cái gì yêu tà vật xuất thế, nhất định muốn ngăn cản, nếu không không chỉ bọn họ muốn gặp nạn, phỏng đoán phụ cận tiên thành đều muốn gặp nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - Vụ Thỉ Dực
Kinh dịXem văn hiểu ra: 1, lần này văn bắt đầu nữ xuyên nam, thượng bộ kết thúc trước sẽ khôi phục nữ thân. 2, lần này văn cao thấp bộ kết thúc, bắt đầu phiên ngoại ( tiếp xúc lời cuối sách ), vẫn còn ở còn tiếp giữa. 3, cao thấp bộ không có CP, phiên ngoạ...