Trọng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ 2

13.2K 93 32
                                    

☆, đệ 85 chương

Không tiếng động rống giận tại mọi người trong đầu vang vọng, thật lâu không tiêu tan, phảng phất kinh Phật lịch vô số khốn khó gian nan, giãy giụa lấy mọc cánh thành tiên lột xác. Mà đạo kia nương theo mà đáng sợ hơn uy áp nhưng lại vô ý thức khuếch tán ra, bao phủ cả hòn đảo, trong nháy mắt tứ phương tĩnh lặng, lại không một tiếng động.

Cách đó không xa trên không, có vài đạo thân ảnh trong nháy mắt mà qua.

Tư Lăng đồng tử hơi co lại, khí tức của bọn họ làm cho hắn trong nháy mắt hiểu, đó là Hóa Thần tu sĩ.

Đảo nhỏ giữa ngoại trừ biến dị yêu thực cùng đại thụ, phàm là sinh vật đều bị đạo kia uy áp vội vã sát đất, không một có thể đứng thẳng. Như thế, liền có vẻ kia bỗng xuất hiện ở phía trên mười đạo thân ảnh thập phần làm cho người ta nhìn chăm chú, làm cho phía dưới những thứ kia không thể không khuất phục tại cao cấp cường giả uy áp các tu sĩ mắt lộ ra kinh ngạc cùng sợ hãi.

Kia mười cái Hóa Thần tu sĩ không để ý đến đại thụ chung quanh tu sĩ, hai mắt trầm trầm nhìn chằm chằm đại thụ, im lặng không nói, khổng lồ thần thức tại đem đại thụ bao phủ, một loại vô hình ăn ý ở chung quanh tỏ khắp. Bọn họ đều đang chờ quan sát tình huống, ai cũng không muốn mạo muội ra tay, dự định xem một chút bên cạnh người tình huống rồi nói sau. Mặc dù tới nơi này trước, bọn họ đã có hiệp nghị, nhưng không có lợi ích hiệp nghị là tối không đáng tin , mọi việc đều có biến hóa.

Như thế, liền khổ những thứ kia bị uy áp vội vã có phải hay không nhúc nhích đê giai tu sĩ .

Mà làm cho Tư Lăng mặt mũi tràn đầy hắc tuyến chính là, Trọng Thiên đem hắn chống chọi ngồi dựa ở một bên thân cây sau, sau đó trực tiếp đánh về phía chỉ thơm ngào ngạt khiếu hóa thú, bắt đầu hải ăn, hoàn toàn không chịu bất kỳ ảnh hưởng gì, theo nó biểu hiện ra ngoài từng bậc yêu thú hơi thở mà nói, như thế có vẻ thập phần quái dị.

Quả nhiên, Tư Lăng nhìn lại, liền nhìn thấy dung hoán ngày ngốc trệ vẻ mặt.

Dung Hoán Thiên đã phản ứng không thể, ngây ngốc nhìn xem chỉ đánh vỡ hắn thưởng thức nhận thức yêu thú, khó khăn hỏi: "Tư đạo hữu, ngươi yêu cưng chiều... Là cái gì giống? Có bán hay không?" Nói, hai mắt lướt qua một đạo trầm tĩnh quang.

Tư Lăng còn chưa trả lời, chỉ thấy đang ăn cái gì Trọng Thiên đột nhiên ngẩng đầu lên, trực tiếp một móng vuốt đập quá khứ, Dung Hoán Thiên cả người bị đánh bay phải thật xa, liền một cái tránh né động tác cũng làm không được, hơn nữa còn thập phần khổ bức mặt hướng xuống, cọ xát khuôn mặt bùn. Hơn nữa Trọng Thiên một ít móng vuốt cũng làm cho hắn bị thương, ngũ tạng lục phủ chấn động, ngay cả hơi thở đều có chút không yên.

Này căn bản không phải chỉ cấp thấp yêu thú có thể làm được !

Tư Lăng nhìn trời, xem ra "Yêu cưng chiều" hai chữ này là Trọng Thiên đại kỵ. Cũng là, Trọng Thiên cho rằng cùng nhân loại ký kết khế ước có nhục máu của nó thống, mặc dù bởi vì cần dựa vào Tư Lăng hồn lực tu luyện mà đi theo Tư Lăng bên cạnh, nhưng nó vẫn là cao ngạo, chưa bao giờ cho là mình là Tư Lăng yêu cưng chiều. Dung Hoán Thiên không biết, cho nên đạp địa lôi không tự biết, bị đánh bay cũng là đáng đời.

Trọng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ