☆, đệ 164 chương
Lâm Dương từ bên ngoài đi tới, đối với tại đả tọa giữa người ta nói nói: "Tiền bối, Thất tiểu thư muốn gặp ngươi."
Tư Lăng mở mắt ra, nhìn về phía hắn, gật đầu bày tỏ hiểu.
Lâm Dương khóe môi bên cạnh lộ ra như có như không mỉm cười, cùng Tư Lăng cùng nhau xuất môn hướng Lâm Hà nhà sân viện bước đi, trên đường Lâm Dương truyền âm nói: "Gia chủ ba ngày trước bế quan, bế quan trước cho Lâm Hà mở ra khố phòng đại trận ngọc bài, chúng ta đang dễ dàng thừa dịp này thời cơ hành động."
Tư Lăng nhịn không được nhìn hắn một cái, vào ở Lâm gia chủ trạch có một tháng , cũng không biết này Lâm Dương như thế nào lừa dối Lâm Hà cùng Lâm Trạm , hiện tại Lâm Dương đúng là này hai tỷ đệ bên cạnh đại hồng nhân, vài ngày trước Lâm Trạm bị lừa dối đi làm nhiệm vụ , Lâm Hà mấy lần ba lật muốn gặp hắn, cũng bị Lâm Dương lừa dối đi. Về phần Lâm Hà sở dĩ sẽ như vậy tích cực lại chạy tới hướng Lâm gia gia chủ cầm khố phòng đại trận ngọc bài, cũng là Lâm Dương ở sau lưng thôi động kết quả.
Thật sự là chơi đến một tay tốt âm mưu, là một nhân tài a!
Lâm Dương không biết hắn cái nhìn kia là có ý gì, cho dù biết rõ cũng làm bộ nhìn không thấy tới.
Hai người tới Lâm Hà tiên hà viện, sân viện rất lớn, thực đầy kỳ hoa dị thảo, hơn nữa trong hoa viên lại vẫn nuôi hai con một loại thập phần trân quý Tiên Tiên thú, chuyên môn cung cấp nữ tu xem xét một loại xinh đẹp yêu thú, hơn nữa nó trên người chúng sẽ tiết ra một loại thập phần mê người mùi thơm lạ lùng, nữ tu bình thường thu thập loại này mùi thơm lạ lùng đến chế tác hương liệu, khiến cho trên người mình duy trì loại này hương thơm. Đương nhiên, bởi vì này loại yêu thú khó tìm, cho nên cả Quỷ vương thành, cũng chỉ có Lâm Hà một người có được Tiên Tiên thú, thế cho nên biết Lâm Hà người cũng biết loại này mùi thơm lạ lùng là của nàng đặc thù một trong.
Tư Lăng chứng kiến kia hai con thập phần xinh đẹp thú, lập tức cả người cũng không tốt , dùng oán hận tầm mắt khoét đi Lâm Dương một cái. Này nha , hôm trước lấy ra làm cho hắn Huân ở trên người đúng là loại này Tiên Tiên thú mùi thơm lạ lùng đi? Lúc ấy hắn còn không giải thích được, đơn giản là vì Lâm Dương nói đây là kế hoạch, liền không có nghĩ nhiều.
Lâm Dương cứng ngắc lại hạ, gặp rốt cuộc giấu giếm không nổi nữa, kiên trì truyền âm nói: "Tiền bối, vì trở về nhân giới, ngươi liền nhẫn nại một chút đi."
"..." Bị đạp phải chân đau cảm giác thật sự là quá không xong.
Bọn họ vừa qua khỏi vườn hoa, liền gặp được Lâm Hà vẻ mặt giả nai chắp tay đứng ở phía trước trong lầu các, một bộ phiêu dật tiên nữ váy dài váy xuyên ra vài phần tiên khí, bất quá kia đói khát lửa nóng tầm mắt phá hư kia phần tiên khí, một bộ giống như muốn tùy thời đem người nào đó đụng ngã vẻ mặt.
Tư Lăng trong lòng rùng mình một cái, vội vàng kiểm hạ mi mắt, miễn cho khống chế không nổi đem vị này muốn đẩy ngã hắn song tu đại tiểu thư đánh bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - Vụ Thỉ Dực
KorkuXem văn hiểu ra: 1, lần này văn bắt đầu nữ xuyên nam, thượng bộ kết thúc trước sẽ khôi phục nữ thân. 2, lần này văn cao thấp bộ kết thúc, bắt đầu phiên ngoại ( tiếp xúc lời cuối sách ), vẫn còn ở còn tiếp giữa. 3, cao thấp bộ không có CP, phiên ngoạ...