☆, đệ 408 chương
Đoàn người ly khai lòng đất, trở lại bình nguyên phía trên.
Tư Lăng đối với nơi này hai mắt quẹt một cái hắc, căn bản không biết không phải kia, cho nên liền muốn dựa vào nguyên dân Dịch Địch cùng naga , bất quá so với vực sâu nguyên dân naga, Dịch Địch đối với loại địa phương này biết ít hơn, thật sự là quá vô dụng.
Gặp Tư Lăng lại dùng cái loại đó xem phế vật ánh mắt xem chính mình, Dịch Địch thái dương gân xanh thình thịch nhảy, hắn cả đời này, sinh ra liền phong quang vô hạn, lại có vô cùng tốt tư chất, lại không nghĩ rằng sẽ bị người sửa thường dùng xem phế vật ánh mắt nhìn hắn, thấy hắn thật là nhớ bóp chết nàng.
Naga tự cảm thấy mình so với hữu dụng sau, cũng không còn lại đối với Dịch Địch vứt mị nhãn , ngược lại vô cùng phấn chấn tinh thần nói: "Tiên tử, xem nơi đây những quái vật này, nghĩ tới nơi này vẫn là vực sâu một vùng. Những quái vật này là một ít ma vật, không có gì lợi hại, bất quá bọn họ có một bản lãnh, chuyên môn vì những thứ kia vực sâu ác ma phục vụ." Nói đến vực sâu ác ma, naga trên mặt rõ ràng toát ra vẻ sợ hãi.
Dịch Địch chau mày, hỏi: "Ngươi vững tin nơi này có vực sâu ác ma?"
Naga miễn cưỡng gật đầu, "Ta lúc trước bị những quái vật kia kéo vào địa động lúc, nhìn thấy có vài con quái vật cầm lấy một loại từ dưới nền đất đặc biệt trong động đá vôi đào lên ám vân tinh, đúng là vực sâu đám ác ma thích một loại năng lượng nguyên thạch."
Naga quan sát phải cẩn thận, cũng bởi vậy có thể xác nhận vùng này ở lại vực sâu ác ma. Vực sâu ác ma là một loại cư ngụ ở Ma giới trong vực sâu thực lực cường đại nhất chủng tộc, bên ngoài đa dạng, không câu nệ hình thái, trong vực sâu phần đông chủng tộc đều bị bọn họ nô dịch. Đáng được ăn mừng chính là, vực sâu ác ma bởi vì không thích ngoại giới đất, cho nên liên tục đứng ở trong vực sâu, cũng chỉ có uyên thâm giữa loại này hỗn loạn hơi thở mới bị bọn họ hôn liếc.
"Có thể có rời đi vực sâu xử lý pháp?" Tư Lăng hỏi, đây mới là nàng chú ý phương hướng, nàng cũng không trông nom cái gì vực sâu ác ma không ác ma .
"Cần phải có." Naga nói: "Bất quá nơi này thập phần nguy hiểm, chúng ta vừa vặn rơi xuống những thứ này tiểu quái vật địa bàn, cũng coi là may mắn."
Naga may mắn bọn họ bị long quyển phong ném đến loại địa phương này đến, mà không có trực tiếp thổi sang vực sâu ác ma địa bàn, nếu không khi đó bọn họ tất cả mọi người sẽ trở thành vực sâu ác ma thức ăn.
Tư Lăng thật sâu thở dài, cảm giác quá không thuận lợi, cũng không biết khi nào thì có thể tách khỏi nơi đây tìm được Trọng Thiên bọn họ. Đại ca cần phải cùng Trọng Thiên cùng một chỗ đi...
Chờ Dịch Địch khôi phục ma lực, Tư Lăng suy nghĩ một chút, liền cùng naga quay trở về kia bầy quái vật ở lại địa huyệt, ám chà xát chà xát trộm một đống quái vật khai quật ám vân sau đá, phương cùng bọn họ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - Vụ Thỉ Dực
TerrorXem văn hiểu ra: 1, lần này văn bắt đầu nữ xuyên nam, thượng bộ kết thúc trước sẽ khôi phục nữ thân. 2, lần này văn cao thấp bộ kết thúc, bắt đầu phiên ngoại ( tiếp xúc lời cuối sách ), vẫn còn ở còn tiếp giữa. 3, cao thấp bộ không có CP, phiên ngoạ...