1-20

1.9K 38 3
                                    

Chương 1

Đây là Ngụy vô tiện tối có thành công hi vọng một lần chạy trốn, chỉ cần không trở về đến cái kia có người bị thương sơn động, chính mình một người vụng trộm trốn, liền đều không bị tái trảo trở về.

Đúng là người nọ cũng là bởi vì hắn mà thụ thương, nếu không quay về chiếu cố, sợ là có sinh mạng nguy hiểm.

Sau cùng Ngụy vô tiện vẫn lại là cầm chút hơi chút làm cọc gỗ đi trở về, người nọ thấy của hắn thời điểm cư nhiên tuyệt không giật mình.

Ngụy vô tiện mang củi hỏa dẫn đốt, sẽ đem người nọ mang máu y phục hong khô, sau cùng vẫn lại là nhịn không được hỏi: "Ngươi liền không lo lắng ta chạy trốn?"

Lam vong cơ khụ một tiếng, ổn định ổn định Thần Đạo: "Hẳn không."

Ngụy vô tiện khó hiểu nói: "Vì cái gì hẳn không?"

Khả lam vong cơ lại trầm mặc, quá một hồi lâu mới thình lình toát ra câu tới: "Ngươi trí nhớ thật sự rất kém cỏi."

Ngụy vô tiện trong lúc này bị hoảng sợ, nhưng là chẳng muốn nói thêm cái gì, đem hong khô quần áo ném cho lam vong cơ, chính mình cách lam vong cơ xa hơn một chút một chút địa phương ngồi xổm xuống rồi.

Nhìn lam vong cơ đóng lại hai mắt, mới từ từ tiếp sát, chỉ thấy lam vong cơ sắc mặt tái nhợt, mặt lại thần kỳ nóng, không có biện pháp, chỉ có thể đem trên thân mình y phục cũng bác cho hắn.

"Không thể."

"Đều đã hiện tại ngươi còn đang tại sính cái gì cường?" Ngụy vô tiện không để ý tới lam vong cơ, trực tiếp đem chính mình áo khoác che ở tại trên người hắn.

Không chút suy nghĩ đến còn lại là lam vong cơ trực tiếp gục hắn, kia Lưu Ly sắc con ngươi lóe ra, sau đó cư nhiên trực tiếp hôn hắn.

"Ưm... ? ! ... Ưm ưm ưm!" Ngụy vô tiện nghĩ muốn muốn đẩy ra lam vong cơ, nhưng tự thân đã không có tu vi, bị ép tu tập Quỷ đạo oán khí cũng bị lam vong cơ phong, giờ phút này cũng chỉ có thể nói là tay không tấc sắt chi lực.

Không nghĩ tới Cô Tô Lam thị đệ tử cư nhiên như thử mở ra. Ngụy vô tiện nhớ lại, vô luận là chính mình kiếp trước vẫn lại là hiện tại, tựa hồ cũng không biết cái này có gặp loạn nhất định ra, sáng trong quân tử mỹ danh lam vong cơ cư nhiên là cái đoạn tụ, đoạn tụ cũng thì thôi, chính mình đúng là bêu danh viễn dương Đại Ma Đầu a!

"Hô! Lam trạm! Ngươi thanh tỉnh điểm! Hí - -" Ngụy vô tiện rất không dễ dàng dễ dàng theo lam vong cơ nụ hôn lý đào thoát, chỉ thấy người nọ dỡ xuống đai buộc đầu dùng lực đưa hắn song thủ cài lên, bắt đầu thoát của hắn áo sơ mi.

Lúc này Ngụy vô tiện trong lòng mới thật sự có chút tiểu luống cuống, dụng chân giẫm đạp lam vong cơ, lại không nghĩ rằng giẫm đạp đến mới thôi một mảnh phát động, Ngụy vô tiện chính mình tự nhận là da mặt dày như tường thành, cũng không nghĩ tới hội đỏ nửa bên mặt.

"Lam trạm! Ưm - -" Ngụy vô tiện nghĩ muốn kêu hô chút gì, mà lại bị lam vong cơ hạ cấm ngôn thuật, chỉ có thể tùy ý lam vong cơ cởi ra của hắn quần.

thanh minh mưaWhere stories live. Discover now