end

408 12 2
                                    

Chương 61

Ngụy vô tiện mới tỉnh thời khắc đã bị thân thể mang đến mỏi mệt cảm áp sự khó thở, thoáng động hạ, bụng lại truyền đến nhoi nhói cảm giác, nán lại đầu không phải như thế hôn mê mới nhìn chung quanh khởi bốn phía tới, thật xa liền thấy xà nhà thượng thượng treo một bên Lan Lăng Kim thị gia huy.

Còn nhớ rõ sinh a tế thời điểm cũng không nghĩ muốn như vậy cư nhiên động liên tục đều đã động không được khó chịu, bên tai ù tai thanh cũng càng phát ra nặng nề.

Nghiêng đầu vừa thấy, liền thấy toàn thân áo trắng nhân ngồi ở bên cạnh hắn, cố ý gánh vác qua đi, giống như tại ăn chút gì, nghe thấy khởi lai cực kì quen thuộc, chỉ là Ngụy vô tiện tạm thời không nhớ ra, tái về sau lại dùng lực nghe nghe, cảm thấy được vẫn lại là quen thuộc nguy, lần này phát hiện bên cạnh Bạch y nhân cư nhiên là chính mình quen thuộc người bên gối.

Hảo a, đều đã học được ăn vụng, về sau sợ không phải muốn tàng tiền riêng rồi hả? Ngụy vô tiện nhớ lại không biết như thế nào một ra sức đem lam vong cơ đai buộc đầu xả tiếp xuống, chính mình lại bán thân thể than tiếp xuống.

Lam vong cơ một cái kinh hãi hồi đầu liền thấy Ngụy vô tiện ngã xuống phía sau hắn, cái gì canh xương cũng không uống vào, vội vàng cầm chén vứt ở một bên đem Ngụy vô tiện nâng dậy tới.

"Ngụy anh! Ngụy anh! Cảm giác thế nào rồi! Có thể nghe thấy ta nói chuyện sao?" Lam vong cơ lo lắng hô Ngụy vô ao ước tên.

Ngụy vô tiện cũng dùng lực lại mở to mắt, đáng tiếc cùng vừa mới một dạng, trước mắt vẫn lại là có chút ít mơ hồ, ù tai thanh cũng không có bởi vậy tiêu thất, rất miễn cưỡng chậm rãi há mồm cũng nhả không ra một chữ tới.

"Ngụy anh, nhĩ hảo khởi lai, ta mang ngươi đi... Chúng ta không trở về Cô Tô, ngươi nghĩ muốn đi chỗ nào... Ta liền dẫn ngươi đi khả hảo... Ngụy anh..."

"Ngụy anh..."

Ngụy vô tiện há to mồm, sau cùng vẫn không thể nào nói ra cái gì, chỉ có thể nhéo nhéo trong tay đai buộc đầu hướng lam vong cơ vừa mới trong tay cái kia bát nhìn lại.

Lam vong cơ trong chén đã rỗng tuếch, Ngụy vô tiện sau cùng chống không được đau đầu vẫn lại là hôn mê bất tỉnh.

Lam vong cơ vội vàng tìm tới ôn nhu, ôn nhu bang Ngụy vô tiện đem bắt mạch, bảo hắn biết lần sau tại nhìn thấy Ngụy vô tiện tỉnh lại muốn cho dù rót thuốc, nhưng lại có thể uống điểm cháo hoa, đầy mỡ trái lại không thể.

Lam vong cơ vội vàng gật đầu đáp ứng, đi cho Ngụy vô tiện dày vò dược đi, đúng lúc này kim lân đài đã xảy ra kịch liệt chấn động, lam vong cơ vội vàng bang Ngụy vô tiện dịch hảo chăn đi trước xem xét.

Quả nhiên, Tiết dương thật sự đã phục tùng yêu thú giết tới đây, còn có kia khâu âm Hổ Phù, dẫn theo rất nhiều quái dị tiêu sái thi tới rồi, kim lân đài tuy nhiên gần đây nghiêm thêm phòng thủ, không ngừng thao luyện, lại cũng vô pháp địch quá trong lúc này nhiều như vậy tiêu sái thi.

Vàng hiên vốn định đem giang ghét ly tiễn về Giang gia, mà giang ghét ly lại không muốn, nói muốn lưu lại chiếu cố Ngụy vô tiện, còn có, Lan Lăng, là bọn hắn gia.

thanh minh mưaWhere stories live. Discover now