Chương 41
Ngụy vô tiện cùng lam vong cơ đám người vừa mới bước vào ôn nhu y quán ôn nhu liền có một chút mở to hai mắt.
Ôn nhu cũng nhịn không được nói: "Không nghĩ tới Ngụy vô tiện ngươi cư nhiên như vậy quyết đoán liền nói cho hàm quang quân rồi hả? Thật sự là làm ta ngoài ý muốn."
Ngụy vô tiện há to mồm, sau cùng liếc mắt một cái vẫn như cũ sắc mặt bình thường lam vong cơ, tuy nói sắc mặt bình thường, nhưng Ngụy vô tiện chung quy cùng lam vong cơ làm mười mấy năm phu thê, vẫn lại là biết hắn giờ phút này tâm tình tuyệt đối rất đến kia đi.
Đương ôn nhu đem cho biết Ngụy vô tiện mà nói nói cho lam vong cơ thời điểm, Ngụy vô tiện mắt xem xét lam vong cơ đốt ngón tay hơi hơi lui lên.
"Bất quá Ngụy vô ao ước thân thể độc tên là 'Kinh hồng', là một loại cực kỳ thông thường độc, không hề hiếm lạ." Ôn nhu tiếp tục giải thích nói, "Chỉ là này độc tính nếu là không trừ, nhưng lại sẽ ở chấn kinh hoặc là quá mức mỏi mệt thời điểm có nóng ruột nôn ra máu chứng bệnh."
Ngụy vô tiện rõ ràng nhận thấy được lam vong cơ sắc mặt trầm trầm, não đại rụt rụt, không dám nói lời nào, tiếp tục chờ nán lại ôn nhu mà nói.
"Tuy nhiên nói sinh sản là lúc khả năng cũng đồng dạng hội nôn ra máu nóng ruột, nhưng sẩy thai cũng khả năng hội như vậy. Cho nên tất phải trước đó uống giải dược, nhưng là liền ý nghĩa khả năng lập tức gặp phải đẻ non. Bất quá mặc kệ nói như thế nào, tình huống đều sẽ không quá hảo, điểm này các ngươi tất phải biết." Ôn nhu đem dược đưa cho ôn ninh, hơn nữa dặn hắn đưa cho số 3 giường tấm nông.
Ôn ninh nhìn thoáng qua Ngụy vô tiện cùng lam vong cơ, thở dài, vội vàng tiến đến, không dám trì hoãn.
Ôn nhu cũng là lúc này mới xem như ngồi xuống, nhìn bọn hắn cùng đợi bọn hắn đáp án.
"Nếu như đứa nhỏ này sinh ra, Ngụy anh lại như thế nào?" Lam vong cơ cố ý quay đầu đi nhìn nhìn Ngụy vô ao ước, cảnh giác hỏi.
"Cái gì đều đã có khả năng, dù sao người nào cũng vô pháp bảo chứng độc tố không lan tràn tính cùng với hắn bản thân đích tình huống."
"Nếu như buông tha?"
"Buông tha đứa nhỏ này đích xác có thể trước tiên giải độc, mà còn tháng tiểu, chảy cũng sẽ không có quá lớn ảnh hưởng, ngược lại là hậu sản đích tình huống không nhất định hội quá hảo."
Ngụy vô tiện cầm lam vong cơ thủ, nói: "Lam trạm, lần này vô luận ngươi làm cái gì quyết định ta đều sẽ không vụng trộm trốn đi, ngươi nói đi."
Lam vong cơ lại tiếp tục hỏi: "Có thể có biện pháp khác?"
Ôn nhu nhưng lại lại lắc lắc đầu, lam vong xảo trá trung cũng đã hiểu rõ, hỏi lại khởi Ngụy vô tiện tới "Ngụy anh, chúng ta đã có a tế, đứa nhỏ này ngươi có thể tưởng tượng muốn?"
"Ngươi nếu là hỏi, tự nhiên là muốn." Ngụy vô tiện đáp.
Ngụy vô tiện nhìn lam vong cơ biểu tình liền đại khái đoán nghĩ tới, vì thế cúi đầu không tái nói cái gì đó, chỉ là kiên nhẫn chờ đợi.
YOU ARE READING
thanh minh mưa
General FictionNgụy vô tiện Trọng sinh ngạnh, không có Mạc Huyền vũ hiến xá, mà là lão tổ tiện chính mình Trọng sinh đến lượm ve chai còn nhỏ, nghĩ muốn thay đổi lịch sử, tại diệt Ôn thị hậu thụ thương bị lam vong cơ trảo. Những thứ này mặt sau đều đã từ từ nói đế...