21-40

797 21 0
                                    

(sống chết chương 1)

Đó là ly bãi tha ma cực khởi gần địa phương, nguyên bản nhớ lại này một đời nếu như khả dĩ chẳng bằng đem Ôn gia nhân tàng ở chỗ này, nhưng lại không hy vọng bọn hắn trốn trốn tránh tránh, cũng cực kỳ lo lắng ôn ninh hội bởi vậy mà chết, tiện buông tha con đường này, ngược lại để cho ôn nhu kế thừa tông chủ, tuy nói ôn nhu hậu vẫn lại là đem Kỳ Sơn để cho ra, nhưng ít ra bọn hắn hiện nay hảo hảo.

Không nghĩ tới này khối nguyên bản buông tha thổ địa hiện tại đã bị Ngụy vô tiện dùng tới, bãi tha ma oán khí còn chưa xâm nhập đến này, mà nơi này có tiếp cận bãi tha ma cho nên không ai tạp vụ chi nhân tiếp sát, quả nhiên không sai, ở trong này an thai đến sinh sản liền ngay có thể, thật sự nếu là một thi hai mệnh cũng thì thôi, nếu là có Nhất Tuyến Sinh Cơ, tại sinh sản khi đó ở trong này phóng thích đại lượng oán khí, vô luận đưa tới kia một nhà đều đã khả dĩ, ít nhất bảo trụ đứa nhỏ này liền hảo, nếu là chính mình khó sanh nhưng lại khả dĩ điều động bãi tha ma thi thể trở ngại bọn hắn, cùng hài tử sinh ra bình an, tái thả bọn họ tiến vào liền hảo.

Ngụy vô tiện tâm lý tính toán nhỏ nhặt có hảo hảo, hừ này ca đi dọn dẹp lúc ấy kiến một cái tiểu thảo ốc rồi.

Cứ như vậy thanh thản ổn định độ qua ba tháng, này ba tháng lý có nhiều lần thấy Lam gia đệ tử ở chỗ này tìm quá hắn, không tồi có quỷ quái trợ giúp, trước tiên cho biết mới không thể bị phát hiện, gần đây một lần là cùng lam vong cơ tại đồng nhất gia tửu lâu, thấy kia áo trắng nhoáng lên một cái, Ngụy vô tiện đạt được tin tức theo cửa sổ lâu nhảy xuống, thiếu chút nữa liền bị phát hiện rồi.

Ngụy vô tiện dĩ nhiên chín tháng do dư, thân thể càng phát ra trầm trọng, mà còn trong bụng hài tử cũng làm ầm ĩ hung, nữ trang xuất môn cũng hiểu được không tiện, biến sớm truân lương chuẩn bị an sản.

Không nghĩ tới hôm nay Chân Chân là vận khí bất hảo, ngoài phòng hạ cực kỳ mưa lớn, sắc trời hôn ám đụng chạm đảo ngã dầu, cứ như vậy bụng trực tiếp đụng vào góc bàn, đau hồi lâu bò không nổi.

Cung lui luôn luôn một trận một trận, mới đầu Ngụy vô tiện còn tưởng rằng ngày không tới tiện hẳn không sinh, chỉ là đau chút, đau hơi chút nhiều lại lên trên giường mang theo ngủ hội, tỉnh lại thời điểm là bị đau tỉnh, quần áo dính dính ở trên người cực kì khiến người khó chịu, vì thế Ngụy vô tiện lại đi múc nước tắm rửa.

"Hí... Như thế nào càng ngày càng đau rồi... Ngạch..." Ngụy vô tiện vuốt ve bụng mưu toan giảm bớt chút đau đớn, nhưng không có tác dụng, cũng là vào thời điểm này nước ối phá, khả Ngụy vô tiện thân ở thùng tắm vẫn chưa phát hiện, mang cung lui nhiều thời điểm mới xuất lai mặc quần áo, nhìn trên bàn tiểu y phục Ngụy vô tiện đặc biệt có cảm giác thành tựu, có hai kiện đều là chính hắn làm thật lâu mới làm ra, lam sắc tiểu y phục.

Bất quá lâu ngày Ngụy vô tiện cảm thấy được đau muốn đi ngoài, cũng là vào thời điểm này lại ngã ngồi dưới đất, phát hiện phát hiện có cái gì phá thể mà ra rồi.

Ngụy vô tiện đỡ góc bàn dùng lực thở hào hển, rất không dễ dàng mới cởi ra quần dài, nước ối trôi qua hầu như không còn, mà hài tử một cái cẳng chân tại bên ngoài cơ thể loạn giẫm đạp, Ngụy vô tiện cho dù tại ngu dốt cũng ý thức được chính mình thai vị sợ là bất chính.

thanh minh mưaWhere stories live. Discover now